x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

5 จุดเด่น ชุดเม้าส์และคีย์บอร์ดไร้สาย S-GEAR รุ่น MK-M411-PK สีชมพูพาสเทลสุดคิ้วท์ น่ารัก น่าใช้!

icon 28 พ.ย. 65 icon 2,545
5 จุดเด่น ชุดเม้าส์และคีย์บอร์ดไร้สาย S-GEAR รุ่น MK-M411-PK สีชมพูพาสเทลสุดคิ้วท์ น่ารัก น่าใช้!
ใครกำลังตามหาชุดเม้าส์และคีย์บอร์ดแป้นพิมพ์ภาษาไทยอยู่ มามุงทางนี้เลยจ้า วันนี้ Mobile GURU Thailand ขอแนะนำอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ อย่าง MK-M411-PK จาก S-GEAR ที่นอกจากจะมากับสีพาสเทลคิ้วท์ๆ ที่น่ารักเกินต้านแล้ว ทางด้านของการใช้งานก็ต้องบอกเลยว่ามีดีไม่แพ้กัน
มาดูข้อดีของเจ้า S-GEAR รุ่น MK-M411 ที่ได้รู้แล้วรับรองว่าจะต้องหลงรักแน่นอน! ส่วนจะมีอะไรบ้าง? ติดตามได้ในบทความ "5 จุดเด่น ชุดเม้าส์และคีย์บอร์ดไร้สาย S-GEAR รุ่น MK-M411-PK สีชมพูพาสเทลสุดคิ้วท์ น่ารัก น่าใช้!" นี้เลยค่ะ
1. สีสันสวยงาม น่าใช้
อย่างแรกที่จะทำให้คนสนใจหรือตกหลุมรักสิ่งใดสิ่งหนึ่งเลยก็คือภาพลักษณ์ ดีไม่ดียังไงมักจะไปว่ากันในด่านถัดไป ซึ่งสำหรับเจ้า S-GEAR รุ่น MK-M411 นี้ ทั้งเม้าส์และคีย์บอร์ดต่างก็มาพร้อมกับความสวยหวานของสีสันแบบพาสเทลสุดจี๊ดที่เข้าชุดกัน ไม่ว่ามองมุมไหนก็ดูน่าหยิบจับไปใช้งานซะหมด
2. ดีไซน์บางเบา ปุ่มกดสบายนิ้ว
ทางด้านของดีไซน์ของคีย์บอร์ดไร้สาย S-GEAR รุ่น MK-M411 ก็มาพร้อมการออกแบบแบบ Super Thin เน้นความบางพิเศษ นํ้าหนักเบา เพื่อให้พกพาง่าย ตัวคีย์บอร์ดเป็นเลย์เอาท์แบบ 70% Keyboard แป้นพิมพ์แบบ 84 ปุ่ม พร้อมมีตัวอักษรภาษาไทย/อังกฤษ และมีปุ่มลัดมัลติมีเดียให้ครบ ปุ่มกดแบบเว้ารับกับนิ้วมือ ให้การพิมพ์ที่สบาย ง่าย แม่นยำ โดยไม่ต้องออกแรงกดที่ปลายนิ้วมาก พร้อมเสียงกดที่เบากว่าคีย์บอร์ดทั่วไป ส่วนเม้าส์เป็นแบบสั่งงาน 3 ปุ่มกด ออกแบบรองรับกับฝ่ามือ ใช้งานง่าย ไม่ต้องลงน้ำหนักในการคลิกเยอะ และที่สำคัญคือ ไม่มีเสียงคลิกดังรบกวน
3. เชื่อมต่อแบบไร้สาย ใช้งานง่าย
S-GEAR รุ่น MK-M411 รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย Wireless 2.4GHz ผ่านการส่งสัญญาณด้วย Nano USB Receiver พร้อมประหยัดพื้นที่พอร์ตเชื่อมต่อ เพราะเมื่อเสียบตัว Receiver ที่อยู่ใต้เม้าส์เข้ากับคอมพิวเตอร์/โน้ตบุ๊ก ก็สามารถเชื่อมต่อการใช้งานได้ทั้งเม้าส์และคีย์บอร์ดในครั้งเดียว พร้อมใช้งานง่ายด้วย Plug-and-play ไม่ต้องติดตั้ง Driver แค่ใส่ถ่านที่ตัวคีย์บอร์ดและเม้าส์ เชื่อมต่อ Receiver เปิดสวิตช์เปิด-ปิดที่คีย์บอร์ด ก็พร้อมใช้งานได้ทันที โดยรองรับการควบคุมที่เสถียรและมีรัศมีไกลถึง 10 เมตร
4. รองรับทั้ง Widows และ Mac OS
ไม่ว่าจะใช้ OS ไหนอยู่ ก็หายห่วง เพราะชุดเม้าส์และคีย์บอร์ดไร้สาย S-GEAR รุ่น MK-M411 รองรับการใช้งานทั้ง Windows XP / Vista / 7 / 8 / 10 และ Mac OS 10.4 หรือใหม่กว่า นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานร่วมกับ Smart TV ได้อีกด้วย
5. ได้ทั้งเม้าส์และคีย์บอร์ด ในราคาเพียง 850 บาท
S-GEAR รุ่น MK-M411 ขายเป็นแบบ Combo Set ได้ทั้งเม้าส์ - คีย์บอร์ด และมีถ่านสำหรับใส่อุปกรณ์ทั้ง 2 ชิ้นมาให้ครบเซ็ต แค่แกะกล่อง ใส่ถ่าน แล้วเชื่อมต่อ พร้อมใช้งานได้เลยทันที ตอบโจทย์กับทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะพิมพ์งานหนัก ๆ ที่ออฟฟิศ หรือพักผ่อนเล่นเกมเบาๆ อยู่ที่บ้าน ทั้งหมดนี้ สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 850 บาทเท่านั้น!

รายละเอียดสเปกของ S-GEAR รุ่น MK-M411
การเชื่อมต่อ : Wireless 2.4GHz
ประเภท USB : USB Type A 2.0
ตัวรับสัญญาณนาโน : USB Plug & Play
ระยะควบคุม : 10 เมตร
รองรับการใช้งานร่วมกับ : Windows XP / Vista / 7 / 8 / 10 และ Mac OS 10.4 หรือใหม่กว่า
รับประกันสินค้า : 2 ปี
Wireless Keyboard 2.4GHz
  • แป้นพิมพ์แบบ 84 ปุ่ม พร้อมตัวอักษรภาษาไทยและอังกฤษ
  • มาพร้อมสวิตช์เปิด-ปิด
  • แบตเตอรี่ ถ่าน AAA 2 ก้อน (มีแถมในกล่อง)
  • ขนาด 120 x 310 x 25 มม.
  • น้ำหนัก 360 กรัม
Wireless Mouse 2.4GHz
  • ความเร็วการคลิกสูงสุด 1500 DPI
  • ปุ่มกดสั่งงานแบบ 3 ปุ่ม
  • เสียงคลิกเงียบ
  • แบตเตอรี่ ถ่าน AA 1 ก้อน (มีแถมในกล่อง)
  • ขนาด 59 x 108 x 27 มม.
  • น้ำหนัก 47 กรัม
สำหรับ S-GEAR MK-M411 รุ่นนี้ มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ สีชมพู (MK-M411-PK) และ สีเขียวมินต์ (MK-M411-MI) พร้อมรับประกันสินค้า 2 ปีเต็ม จาก Trusted by Synnex หากสินค้ามีปัญหาเปลี่ยนให้ใหม่ทันที ไม่ต้องรอซ่อม ใครที่สนใจความคิ้วท์เกินต้าน พร้อมฟังก์ชันการใช้งานครบๆ แบบนี้ สามารถหาซื้อได้ทั้งช่องทางออนไลน์ Lazada, Shopee และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ
แท็กที่เกี่ยวข้อง gadgets S-GEAR MK-M411-PK ชุดเม้าส์และคีย์บอร์ดไร้สาย Wireless Keyboard Wireless Mouse S-GEAR MK-M411 เม้าส์ไร้สาย คีย์บอร์ดไร้สาย
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)