x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

[ที่ชอบ-ที่ชอบ] พาเที่ยว METH Studiocafe BKK คาเฟ่ธีมสีขาวสไตล์มินิมอลย่านราชพฤกษ์ กับมุมถ่ายรูปสวย ๆ การันตีความปัง!

icon 1 ส.ค. 65 icon 2,015
[ที่ชอบ-ที่ชอบ] พาเที่ยว METH Studiocafe BKK คาเฟ่ธีมสีขาวสไตล์มินิมอลย่านราชพฤกษ์ กับมุมถ่ายรูปสวย ๆ การันตีความปัง!
ออกไปเที่ยวคาเฟ่ทั้งที ก็ต้องมีรูปถ่ายมาอวดเพื่อน ๆ บนโซเชียลกันสักหน่อย ยิ่งถ้าได้เจอคาเฟ่ที่บรรยากาศดี ๆ กาแฟหอม ขนมอร่อย บริการดี และมีมุมสวย ๆ ให้ถ่ายรูปเล่น ก็ยิ่งทำให้เราอยากคว้ากระเป๋าออกไปนั่งชิลล์ข้างนอกบ่อยขึ้นด้วย วันนี้ Mobile GURU ขอแนะนำ "METH Studiocafe BKK" คาเฟ่สไตล์มินิมอล สีขาวคลีน ๆ ย่านราชพฤกษ์ กับจุดเด่นของร้านที่ไม่ใช่แค่ร้านขายกาแฟและขนมธรรมดา ๆ แต่ยังเปิดเป็นสตูดิโอให้เช่าสำหรับถ่ายรูปด้วย ดังนั้น ใครอยากถ่ายรูปจริงจัง ถ่ายโปรโมทสินค้า หรือถ่ายเป็นเชิงพาณิชย์ จะเลือกเป็นเช่าสตูดิโอไปเลยก็ได้ หรือใครแค่อยากมาจิบกาแฟ ชมบรรยากาศ ถ่ายรูปอัปลงโซเชียลเล่น ๆ บอกเลยว่าแค่โซนคาเฟ่ของร้านก็เอาอยู่แล้ว สวยสตั๊นทุกมุม การันตีเลยค่ะว่านี่จะเป็นอีกหนึ่ง [ที่ชอบ-ที่ชอบ] ที่ควรค่าแก่การเก็บไว้ในลิสต์ MUST GO! ของทุกคน ใครมีโอกาสก็อย่าลืมแวะไปกันนะ wink
แบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วนหลัก ๆ คือ ส่วน Studio สำหรับให้เช่าถ่ายภาพ และส่วน Cafe ให้บริการเครื่องดื่มและของหวาน ตามมาดูแต่ละส่วนกันเลยค่ะ

ส่วน Studio จะแบ่งเป็นห้องให้เลือกทั้งหมด 3 ห้อง คือ The Arche, White Curtain และ Casablanca สามารถเช่าถ่ายแบบ ถ่ายแฟชั่น ถ่ายโฆษณา ถ่ายเชิงพาณิชย์ได้ทั้งหมดค่ะ ข้างในมีห้องให้เปลี่ยนเสื้อผ้าครบพร้อม แถมราคาเช่าน่ารัก และยังสามารถซื้อเครื่องดื่ม-ของหวาน ได้ในราคาลดพิเศษได้ด้วยนะ บริการทุกระดับประทับใจสุด ๆ ไปเลย
ห้อง The Arche
ทางด้าน ส่วนคาเฟ่ จะแบ่งออกเป็น 3 โซน คือ (1) โซน Indoor นั่งจิบกาแฟสบาย ๆ ภายในร้าน ถึงแม้จะไม่ได้กว้างเว่อร์ แต่บอกเลยว่ามีมุมให้ถ่ายรูปเพียบ!
และเมื่อเดินออกมาด้านนอกก็จะเป็น (2) โซน Outdoor ที่จัดมุมไว้สำหรับให้ถ่ายรูปกันโดยเฉพาะ แดดร้อนหน่อย แต่รูปถ่ายออกมาสวยจัด ๆ
บันไดขาวมุมมหาชน มาถึงที่นี่ไม่ถ่ายไม่ได้นะ! มุมนี้ต้องงัดเทคนิคการหลบมุมช่วยกันหน่อย วางกล้องต่ำ ๆ งัดขึ้นข้างบนให้เห็นท้องฟ้า รูปออกมาจะเป็นฟีลเฟรชๆ เหมือนออกไปเดินเล่นอยู่ท่ามกลางสายลม แสงแดด และท้องฟ้า
มุมเก้าอี้และร่วมสีขาว มุมนี้ขาว ๆ คลีน ๆ เกาหลีเกาใจสุด
อีกหนึ่งโซนที่สวยไม่แพ้กัน ก็คือ (3) โซนในสวนที่มีต้นไม้ครึ้ม ๆ สีเขียวสบายตา มองผ่านกระจกเข้าไปจะเห็นบรรยากาศในร้านด้วย
แต่น่าเสียดายที่ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 นี้ ทางร้านจะมีการปิดเพื่อรีโนเวทเปลี่ยนธีมใหม่ เอาเป็นว่าใครมาเที่ยวรอบหน้าก็น่าจะได้เห็น METH Studiocafe BKK ในรูปโฉมใหม่ที่เฟี้ยวฟ้าวกว่าเดิมแน่นอนค่ะ

ข้อมูลและพิกัดร้าน
ร้าน : METH Studiocafe BKK
ที่ตั้ง : ซอยบางแวก 35, ถนนราชพฤกษ์
วันและเวลาทำการ : อังคาร - อาทิตย์ เวลา 11:00 - 18.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)
ที่จอดรถ : มี
ภาพทั้งหมดถ่ายจากสมาร์ตโฟน "Samsung Galaxy S22 Ultra" แต่งด้วยฟิลเตอร์ Lolli ปรับจบในเครื่อง! มีบทความรีวิวฉบับเต็มให้อ่านแล้ว สนใจคลิกต่อที่นี่ได้เลยค่ะ >> รีวิว Samsung Galaxy S22 Ultra การกลับมาของ Note Series บนสมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดจากซัมซุง ส่วนครั้งหน้าเราจะมาปักหมุด [ที่ชอบ-ที่ชอบ] ที่ไหนอีก ฝากรอติดตามกันด้วยนะคะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง samsung travel Galaxy S22 Ultra cafe คาเฟ่ METH Studiocafe BKK ที่เที่ยว ที่ชอบ-ที่ชอบ
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)