x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO Reno7 Z 5G กับโหมด Bokeh Flare Portrait ที่น่าทึ่ง สวยงามเกินราคา!

icon 23 พ.ค. 65 icon 2,756
OPPO Reno7 Z 5G กับโหมด Bokeh Flare Portrait ที่น่าทึ่ง สวยงามเกินราคา!
ล่าสุดทาง OPPO ได้จัดทริปทดสอบการถ่ายภาพโดยใช้สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกล้องคุณภาพสูงแต่มีราคาย่อมเยาอย่าง OPPO Reno7 Z 5G โดยในกิจกรรมนี้เราจะไปถ่ายภาพกันที่เมืองพัทยาครับ โดยจะมีทั้งภาพถ่ายน้องนางแบบริมหาดทั้งกลางวันและกลางคืน รวมทั้งบนเรือยอร์ช โดยในงานนี้มีจัดกิจกรรมแข่งขันถ่ายภาพด้วย OPPO Reno7 Z 5G ด้วยนะครับ แน่นอนครับว่าผมแพ้ทุกหัวข้อเลย สำหรับหัวข้อในกิจกรรมนี้จะมีดังนี้ครับ
  • The Portrait Expert: ภาพพอร์ตเทรตที่สวยที่สุดของวัน ให้องค์ประกอบของบุคคลมีความโดดเด่นที่สุดในภาพ
  • The Best Bokeh Flare Portrait: ภาพพอร์ตเทรตที่โชว์ประสิทธิภาพของโหมด Bokeh Flare Portrait โดยที่ตัวบุคคลต้องสวยและโดดเด่น อยู่ในองค์ประกอบที่ดี
  • The Best Creative Portrait: ภาพพอร์ตเทรตที่ถ่ายทอดออกมาในมุมที่สร้างสรรค์ และแปลกใหม่ เป็นมุมที่ไม่เหมือนคนอื่น
  • The Best Beautiful Sunset Portrait (HDR): ภาพพอร์ตเทรตที่ถ่ายกับวิว และบรรยากาศยามดวงอาทิตใกล้ตกได้สวย และองค์ประกอบภาพของบุคคลและวิวลงตัว
สำหรับ OPPO Reno7 Z 5G มาพร้อมสโลแกน "The Portrait Expert" และดีไซน์ที่สวยสะดุดตา บางเฉียบ ดูทันสมัยกับ Ultra-Slim Retro Design ชุดกล้องยังมาพร้อม Dual Orbit Lights โดยมีการวางโครงสร้างชุดไฟ RGB ที่ซับซ้อนใต้ฝาปิดวงแหวนเลนส์ โดยจะเปล่งแสงเมื่อมีการชาร์จไฟ, การแจ้งเตือนทั้งการโทร และข้อความ รวมทั้งตอนเปิดเกมอีกด้วย ที่สำคัญสำหรับผู้ที่รักการถ่ายภาพ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังมาพร้อม Bokeh Flare Portrait ซึ่งจะเป็นการจำลองการถ่ายภาพ ละลายฉากหลังได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจคล้ายๆกับกล้อง DSLR ช่วยสะกิดดวงไฟโบเก้ให้ระเบิดออกอย่างสวยงาม และในครั้งนี้ยังฉลาดมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยมีการนำ AI เข้ามาช่วยประมวลผลออกมาอย่างธรรมชาติมากยิ่งขึ้นกว่าที่เคย สมกับคำนิยาม "เป็นตัวเองได้ไม่จำกัด ด้วยพอร์ตเทรต"
ภาพใส่กรอบถ่ายด้วย OPPO Reno7 Z 5G นะครับ ถ่ายออกมาสวยมากเลย อย่างหล่อเกินตัวจริง
 
OPPO Reno7 Z 5G มาพร้อมกล้องหน้ารูปแบบ Punch-Hole AMOLED Screen ความละเอียด 16MP F2.4 และกล้องหลัง 3 เลนส์ ความละเอียดดังนี้
  • 64MP F1.7 Main Camera, PDAF
  • 2MP F2.4 Macro
  • 2MP F2.4 Depth
  • มาพร้อมฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait, Portrait Retouching, Selfie HDR
กล้องของ OPPO Reno7 Z 5G คุณภาพกล้องทำได้น่าสนใจมากครับ ทั้งกล้องหลังและกล้องหน้า สีสันสวยงาม ลายละเอียดภาพเก็บได้ดี ผมชอบภาพ Portrait ของรุ่นนี้นะครับ ผมว่าตัดขอบได้ฉลาดและสวยงาม โดยเฉพาะฟีเจอร์เด่นอย่าง Bokeh Flare Portrait พัฒนาขึ้นจากเดิมมากครับ ถ่ายได้สวยทุกสภาพแสงเลย ระเบิดโปเก้ได้สวยงามและน่าประทับใจมากๆ นอกจากนี้ Portrait Retouching เป็นฟีเจอร์ที่ทำได้น่าประทับใจครับ ถ่ายได้สวยจนไม่ต้องไปแต่งภาพต่อเลย เรียกได้ว่าพร้อมใช้งานเลยครับ รวมทั้งฟีเจอร์ HDR ในรุ่นนี้ก็สร้างผลงานที่ดีมากครับ ไม่ว่าจะถ่ายย้อนแสงยังไงก็เก็บรายละเอียดได้ครับทั้งกล้องหลังและกล้องหน้า เรามาชมภาพถ่ายที่ผมเก็บมาฝากกันจากทริปนี้กันได้เลยครับ
The Portrait Expert: ภาพพอร์ตเทรตที่สวยที่สุดของวัน ให้องค์ประกอบของบุคคลมีความโดดเด่นที่สุดในภาพ
ถ่ายยังไงก็สวยจริงๆครับสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ยกขึ้นมาถ่ายก็ได้ภาพที่สวยหวานมาเลย เป็นจุดแข็งของแบรนด์จริงๆ
 
The Best Bokeh Flare Portrait: ภาพพอร์ตเทรตที่โชว์ประสิทธิภาพของโหมด Bokeh Flare Portrait โดยที่ตัวบุคคลต้องสวยและโดดเด่น อยู่ในองค์ประกอบที่ดี
สวยสะกดใจได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วด้วยฟีเจอร์ Bokeh Flare Potrait ผมนี่ถ่ายแล้วเลือกไม่ถูกเลยครับ ดูสวยไปหมดเลย และฟีเจอร์นี้ถ่ายกลางคืนก็อย่างสวยเลยครับ
 
The Best Creative Portrait: ภาพพอร์ตเทรตที่ถ่ายทอดออกมาในมุมที่สร้างสรรค์ และแปลกใหม่ เป็นมุมที่ไม่เหมือนคนอื่น
The Best Beautiful Sunset Portrait (HDR): ภาพพอร์ตเทรตที่ถ่ายกับวิว และบรรยากาศยามดวงอาทิตใกล้ตกได้สวย และองค์ประกอบภาพของบุคคลและวิวลงตัว
จบท้ายวันกับทริปถ่ายภาพบนเรือ สนุกมากๆเลยฮะ น้องนางแบบสวยมาก แต่ที่พิเศษอย่างเกินคาดก็ต้องรุ่นนี้เลย ในราคาเบาๆแต่กล้องระดับโปรทีเดียว! ผมพอใจมากๆ
 
เก็บตกภาพถ่ายยามค่ำคืน มีโชว์ควงกระบองไฟ สวยงามมากๆครับ OPPO Reno7 Z 5G ก็ยังเอาอยู่
สุดยอดอลังเลยครับ เก็บความประทับใจได้ในทุกรูปแบบ และทุกเวลาจริงๆ
 
OPPO Reno7 Z 5G เป็นสมาร์ทโฟนที่ผมรู้สึกชอบตั้งแต่แกะกล่องแล้วนะครับ ที่พิเศษมากๆก็คือเรื่องของกล้องครับ เรื่องภาพนิ่งทำได้ยอดเยี่ยม File ที่ถ่ายออกมาสวยมาก สีสันอิ่มตัว และเก็บรายละเอียดได้อย่างเกินคาด ฟีเจอร์ Portrait ละลายสวยและตัดขอบได้เนียนมากเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะ Bokeh Flare Portrait พัฒนาขึ้นอย่างก้าวกระโดดเลยครับ ดีกว่าในรุ่นเดิมแบบเทียบกันไม่ได้เลย ในรุ่นนี้ผมประทับใจมากๆ สวย ฉลาด เก่งทั้งกลางวัน และกลางคืน เป็นสมาร์ทโฟนในระดับราคาหมื่นต้นๆ ที่คุณจะชอบมันมากๆอย่างแน่นอน อ่านรีวิวสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้ที่ด้านล่างเลยครับ
รีวิว OPPO Reno7 Z 5G สมาร์ทโฟนที่มาพร้อม Ultra-Slim Retro Design และ Dual Orbit Lights "เป็นตัวเองได้ไม่จำกัด ด้วยพอร์ตเทรต" กับโหมด Bokeh Flare Portrait
 
ดูโทรศัพท์มือถือ OPPO Reno7 Z5G เพิ่มเติม
แท็กที่เกี่ยวข้อง oppo OPPO Reno7 OPPO Reno7 Z 5G
Mobile Guru
เขียนโดย ธีระ อังรัตนันท์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)