x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รู้จักเทคโนโลยีเสียงไฮเอนด์ของ Devialet ใน HUAWEI Sound Joy ลำโพงพกพาอัจฉริยะเชื่อมต่อไร้สายรุ่นใหม่ในราคาที่เข้าถึงได้

icon 18 เม.ย. 65 icon 4,277
รู้จักเทคโนโลยีเสียงไฮเอนด์ของ Devialet ใน HUAWEI Sound Joy ลำโพงพกพาอัจฉริยะเชื่อมต่อไร้สายรุ่นใหม่ในราคาที่เข้าถึงได้
สิ้นสุดการรอคอยสำหรับลำโพงเสียงพกพารุ่นใหม่ของ หัวเว่ย ประเทศไทย ที่ล่าสุดเปิดตัว "Huawei Sound Joy" ลำโพงเสียงพกพารุ่นใหม่ ซึ่งเกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง หัวเว่ย (Huawei) กับแบรนด์เครื่องเสียงไฮเอนด์จากฝรั่งเศสอย่าง Devialet ช่วยกันพัฒนาและรังสรรค์จนได้ลำโพงพกพาขนาดกระทัดรัด แต่อุดมไปด้วยเทคโนโลยีเสียงสุดล้ำของ Devialet พร้อมเสริมความอัจฉริยะในการรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่าง ๆ  จาก หัวเว่ย จนออกมาเป็นลำโพงขนาดพกพา ดีไซน์เรียบหรู แต่แฝงไปด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีจากสองค่ายแบรนด์ใหญ่จากฝั่งไอทีและเสียง หรือเรียกได้ว่าออกแบบมาเพื่อเอาใจคนที่รักเทคโนโลยีและเสียงคุณภาพระดับพรีเมียมโดยเฉพาะ โดยครั้งนี้เราจะพาทุกคนไปสำรวจคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์น้องใหม่ตัวนี้พร้อมกันว่าทำไม! ถึงเป็นลำโพงพกพาที่น่าซื้อที่สุดในเวลานี้

พลังขับจากลำโพง 4 ตัวที่ออกแบบรังสรรค์ร่วมกับ Devialet ให้เสียงใส คมชัด ดังกระหึ่ม

ความโดดเด่นประการแรกของ HUAWEI Sound Joy อยู่ที่ไดรเวอร์ขับเสียงที่ให้มาถึง 4 ตัว ซึ่งหัวเว่ยได้พัฒนาเทคโนโลยีระบบเสียงร่วมกับ Devialet เพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถส่งมอบงานเสียงได้อย่างคมชัด ดังถึงใจ และให้เสียงเบสทุ้มลึกกำลังดี แต่ยังคงความนุ่มนวล เสียงไม่แตกและไม่เพี้ยน โดยบอดี้มีขนาดกะทัดรัด 202 x 73 มม. และมีน้ำหนักเพียง 680 กรัม ภายในประกอบไปด้วยลำโพงฟูลเรนจ์กำลังขับ 20 วัตต์ ขนาด 50 x 75 มม. หนึ่งตัว ลำโพงทวีตเตอร์กำลังขับ 10 วัตต์ ขนาด 19 x 19 มม. หนึ่งตัว และลำโพงซับแบบ Passive Radiator สำหรับช่วยเพิ่มความกระหึ่มของเสียงเบสอีกด้านละหนึ่งตัว ผสานพลังทำงานร่วมกันเป็นหนึ่งเดียว จึงได้เสียงที่ไพเราะสมจริงและทรงพลังได้ถึง 79 เดซิเบล ภายในระยะ 2 เมตร บอกเลยว่า HUAWEI Sound Joy เป็นลำโพงขนาดพกพาที่หัวเว่ยจัดให้แบบเกินคุ้ม

สารพัดฟีเจอร์อัจฉริยะเพื่องานเสียงระดับคุณภาพ HUAWEI Sound Joy

มาพร้อมกับนวัตกรรมมากมายที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การฟังเพลงให้เต็มไปด้วย ความสุนทรีย์ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี Speaker Active Matching (SAM®) รังสรรค์เนื้อเสียงให้ออกมาใกล้เคียงกับต้นฉบับที่สุด ตามมาด้วยเทคโนโลยี บลูทูธ 5.2 เชื่อมต่อสัญญาณเสียงไร้สายได้อย่างมีคุณภาพ มีความหน่วงสัญญาณต่ำ ประหยัดพลังงานให้กับลำโพงได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยวัสดุที่ใช้กับบอดี้ของ HUAWEI Sound Joy เป็นผ้าทอพิเศษแบบ 3 มิติ คุณภาพสูง ซึ่งนอกจากจะให้เนื้อสัมผัสพรีเมียมแล้วยังช่วยให้คุณภาพของเสียงมีความนุ่มนวลขึ้นอีกด้วย

คุณสมบัติของเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ที่อัดแน่นในดีไวซ์ขนาดพกพา

นอกจากความโดดเด่นในเรื่องเสียงแล้ว ฟีเจอร์สำหรับการใช้งานทั่วไปก็ไม่น้อยหน้า เพราะ HUAWEI Sound Joy จัดเต็มกับแบตเตอรี่ความจุ 8800 mAh สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 26 ชั่วโมง จะใช้ฟังเพลงภายในที่อยู่อาศัยก็เหมาะหรือจะพกติดตัวไปอิ่มเอมกับความบันเทิงข้างนอกก็ทำได้อย่างเต็มที่ แถมยังรองรับการชาร์จไวถึง 40 วัตต์ ชาร์จเต็มได้ภายใน 3 ชั่วโมง หรือหากอยากสนุกแบบไม่สะดุดก็แค่เสียบสายชาร์จไว้ 10 นาที เพียงเท่านี้ก็สามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ถึง 1 ชั่วโมง
ที่สำคัญ บอดี้ของ HUAWEI Sound Joy ซึ่งทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบาแต่มีความทนทานสูง ทั้งยังกันละอองฝุ่นและละอองน้ำได้ตามมาตรฐาน IP67 ใช้งานเอาท์ดอร์ได้อย่างไร้กังวล และพิเศษยิ่งกว่าด้วยวงแหวนไฟหลากสีที่ทำให้ทุกจังหวะดนตรีมีชีวิตชีวาและเพิ่มดีกรีความคึกคักให้กับบรรยากาศรอบตัวขึ้นอีกหลายระดับ

แค่เขย่าก็เชื่อมต่อง่ายในอึดใจเดียว พร้อมปลดปล่อยพลังเสียงด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ

HUAWEI Sound Joy ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์การเชื่อมต่ออัจฉริยะอีกหลายรูปแบบที่ช่วยให้อีโคซิสเต็มของผู้ใช้งานดีไวซ์อัจฉริยะจากหัวเว่ยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยฟังก์ชัน Pop-Up Pairing ที่จะแสดงหน้าจอสอบถามผู้ใช้งานเพื่อให้เชื่อมต่ออัตโนมัติหากเคยจับคู่กันมาแล้ว ตามมาด้วย One-touch Transfer ที่อำนวยความสะดวกขั้นสุดในการโอนย้ายเพลงจากสมาร์ทโฟนไปยังลำโพงได้อย่างรวดเร็วเพียงแตะสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับเข้ากับลำโพงเท่านั้น และยังมีฟีเจอร์ HUAWEI Watch Control ให้การควบคุมเพลงผ่านการสั่งการบนข้อมือเป็นไปอย่างง่ายดาย หรือจะแตะที่สมาร์ทวอทช์คู่ใจก็โอนเพลงไปเล่นต่อบนลำโพงได้ในพริบตา ที่สำคัญ มาพร้อมกับฟีเจอร์พิเศษ Shake Stereo Link Up สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสพลังเสียงกระหึ่มแบบคูณสอง
สามารถเชื่อมต่อลำโพงสองตัวให้ทำงานประสานกันได้ง่ายๆ ด้วยการเขย่า HUAWEI Sound Joy หนึ่งตัว (หรืกกดปุ่มสเตอริโอ) และเขย่าลำโพงอีกตัว (หรือกดปุ่มสเตอริโอ) ภายใน 5 นาที ก็สนุกสะใจไปกับเอฟเฟกต์เสียงที่ทั้งสมจริงและครอบคลุมยิ่งขึ้นได้เลย ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน HUAWEI AI Life เพื่อใช้ปรับแต่งฟังก์ชันการใช้งานของลำโพงโดยละเอียด นอกจากนี้ HUAWEI Sound Joy ยังสามารถเชื่อต่อกับสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์ทั้งระบบ Android และ iOS ผ่าน Bluetooth 5.2 ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

คุณภาพจัดเต็มในราคาสุดคุ้ม

HUAWEI Sound Joy พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของได้แล้วทั้งสีดำ Obsidian Black และสีเขียว Spruce Green ในราคาสบายๆ เพียง 4,999 บาท หากใครที่ตัดสินใจสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2565 ถึง 29 เมษายน 2565 ผ่านหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการบน Lazada, Shopee และ JD Central จะได้รับสิทธิ์พิเศษจากโปรโมชัน Early Bird เป็นบริการ HUAWEI Music ฟรีถึง 3 เดือน ไว้สำหรับฟังเพลงแบบจุใจ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์คุณภาพและข้อเสนอครบครันในราคาแค่นี้ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

อย่าลืม! โค้งสุดท้ายกับ “กิจกรรมมอบเพลงให้คนที่คุณรักวันสงกรานต์”

ให้ทุกคนมีสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของ HUAWEI Sound Joy มูลค่า 4,999 บาท จำนวน 1 รางวัลกันได้ง่ายๆ เพียงคัดลอกลิงก์เพลงที่ชื่นชอบจาก HUAWEI Music แล้วนำไปโพสต์ใต้คอมเมนต์กิจกรรมบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH พร้อมกับแท็กเพื่อนสนิทหรือคนรู้ใจ ระหว่างวันที่ 11 เมษายน 2565 – 18 เมษายน 2565 เพียงเท่านี้ก็มีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์พลังเสียงคุณภาพได้ฟรีๆ สามารถติดต่อรายละเอียดของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่นี่ ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH #HUAWEISoundJoy #GoodMusicEverywhere #LiveSmartWithHuawei
แท็กที่เกี่ยวข้อง huawei หัวเว่ย ลำโพงพกพา HUAWEI Sound Joy Devialet
Mobile Guru
เขียนโดย วินระพี นาคสวัสดิ์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)