x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมแอปพลิเคชันตัวช่วยบรรลุเป้าหมาย การงาน การเงิน สุขภาพ หวังสิ่งใด ต้องสำเร็จ!

icon 21 ก.พ. 65 icon 3,909
รวมแอปพลิเคชันตัวช่วยบรรลุเป้าหมาย การงาน การเงิน สุขภาพ หวังสิ่งใด ต้องสำเร็จ!
เคยไหมคะ พอเริ่มปีใหม่หรือเดือนใหม่ เราก็จะตั้งปณิธานกับตัวเองว่าอยากเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนชีวิต การงาน การเงิน หรือการออกกำลังกาย แต่ก็ต้องยอมรับว่าในยุคสมัยนี้ โดยเฉพาะในสถานการณ์โรคระบาด มีหลายปัจจัยที่ทำให้การใช้ชีวิตสำหรับเรามันยากขึ้นเป็นเท่าตัว จะวางแผนอะไรแต่ละทีก็ต้องคิดเยอะไปเสียหมด
วันนี้ MOBILE GURU เราอยากช่วยให้ทุกคนใช้ชีวิตกันง่ายขึ้น ด้วยการรวบรวมแอปพลิเคชันตัวช่วยสำหรับการวางแผน ไม่ว่าจะการงาน การเงิน หรือสุขภาพ ตั้งเป้าหมายอะไรไว้ เรามาทำให้สำเร็จไปด้วยกัน!
 
แอปพลิเคชันตัวช่วยวางแผน
ทิ้งแพลนเดิมที่วุ่นวายไป แล้วมาเริ่มแพลนใหม่ที่ง่ายและสะดวกสบายขึ้น ด้วยแอปพลิเคชัน Planer ช่วยวางแผนงาน จัดการตารางชีวิต

Google Calendar

แอปพลิเคชันที่หลายคนน่าจะคุ้นชื่อกันดีแต่อาจจะยังไม่เคยได้ทดลองใช้งาน ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นแอปฯสำหรับการวางแผนที่เหมาะกับการทำงานมาก ด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อได้กับทุกอุปกรณ์ผ่านอีเมลของทาง Gmail เท่านั้น และซิงค์ข้อมูลเข้ากับปฏิทินบนดีไวซ์ได้เลยทันที นอกจากนี้ยังสามารถแชร์ออนไลน์ร่วมกับคนอื่นได้ง่าย ๆ ผ่านการแอดด้วยอีเมล เหมาะสำหรับการใช้เป็นปฏิทินกลางในวางแผนงานร่วมกันสุด ๆ
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Google Calendar ได้ที่นี่

Planner Pro - Daily Calendar

แอปพลิเคชันที่ให้มาครบถ้วนทุกฟีเจอร์ ไม่ว่าจะเป็น แจ้งเตือนกิจกรรม, เตือนความจำสิ่งที่ต้องทำ และการจดบันทึกที่สามารถวาดหรือใส่รูปภาพได้เหมือนกับไดอารี่ ด้วยหน้าตาของแอปฯที่เรียบง่ายแต่น่ารักสไตล์มินิมอล ทำให้เราสามารถเพิ่มรายการแจ้งเตือนซ้อนกันได้เรื่อย ๆ แต่ก็ยังเปิดดูง่าย เช็คสะดวก มีการแยกหมวดหมู่ได้อย่างชัดเจน เหมาะสำหรับคนที่มีตารางชีวิตแสนยุ่งเหยิง หรือคนที่อยากวางแผนระยะยาวและต้องคอยติดตามเป้าหมายของตัวเอง
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Planner Pro ได้ที่นี่

Do! - Simple To Do List

แอปพลิเคชันที่มีหน้าตาเรียบง่ายสบายตา พร้อมด้วยการทำใช้งานที่ง่ายแสนง่าย ดูจากชื่อก็น่าจะพอเดาได้ว่าเป็นแอปฯสำหรับสร้าง To Do List หรือรายการสิ่งที่ต้องทำ ซึ่งความพิเศษของแอปฯนี้ คือการที่เราสามารถสร้างรายการแยกกันเป็นหมวดหมู่ตามงานหรือประเภทของสิ่งที่ทำ และยังตั้งการแจ้งเตือนตามลำดับความสำคัญได้ นอกจากนี้ยังสามารถสร้างเป็นวิดเจตบนหน้าจอหลักของสมาร์ทโฟนหรือแท๊บเล็ตเพื่อเตือนความจำได้อีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่ชอบวางแผนระยะสั้นให้งานจบวันต่อวัน
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Do! ได้ที่นี่
 
 
แอปพลิเคชันตัวช่วยออมเงิน
ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่คล่องตัว รายจ่ายมากมายเลยแบบไม่ทันตั้งตัว ค่อย ๆ คุมกันไป ด้วยแอปพลิเคชันบันทึกรายรับ-รายจ่าย ตัวช่วยออมเงิน

Money Lover: Expense Tracker

ถือเป็นแอปพลิเคชันบันทึกรายรับ-รายจ่ายที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดอันดับต้น ๆ เลยทีเดียว ด้วยความครบครันของฟีเจอร์ ทั้งบันทึกรายรับ-รายจ่าย การแยกบันทึกเป็นหมวดหมู่ที่ชัดเจน รวมเป็นถึงความสามารถในการสแกนบาร์โค้ดของที่จ่ายเพื่อเตือนความจำได้ แต่จุดเด่นไฮไลท์ของแอปฯนี้ คือการอำนวยความสะดวกสำหรับคนที่ต้องการจะตั้งเป้าหมายออมเงิน ช่วยให้เราวางแผนเรื่องการใช้จ่ายได้ง่ายขึ้น
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Money Lover ได้ที่นี่

Fast Budget - Expense Manager

แอปพลิเคชันบันทึกรายรับ-รายจ่ายที่มีจุดเด่นเรื่องการสรุปข้อมูลค่าใช้จ่ายเป็นสถิติอย่างละเอียด ตัวแอปฯจะแจกแจงว่าเราแต่ละเดือนเราใช้เงินมากน้อยแค่ไหน และจ่ายเงินไปกับสิ่งใดบ้าง สามารถใช้เป็นตัวช่วยสำหรับวางแผนการใช้เงินและจัดการหนี้สินได้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการติดตามพฤติกรรมการใช้จ่ายตัวเองแบบเห็นภาพ
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Fast Budget ได้ที่นี่

Household Account Book

อีกหนึ่งแอปพลิเคชันบันทึกรายรับ-รายจ่ายที่มีจุดเด่นที่ความง่ายของการใช้งาน หน้าตาของแอปฯแสนน่ารักและไม่ซับซ้อน สามารถแบ่งหมวดหมู่ค่าใช้จ่ายได้ชัดเจน มีฟีเจอร์การบันทึกค่าใช้จ่ายเป็นรูปแบบของไดอารี่ และสามารถสรุุปออกมาเป็นสถิติให้เราเห็นภาพการใช้เงินได้อีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการบันทึกรายรับ-รายจ่ายต่อวันอย่างง่าย ๆ แต่ได้ผลจริง
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Household Account Book ได้ที่นี่
 
 
แอปพลิเคชันตัวช่วยออกกำลังกาย
โรคระบาดทำเอาต้องล็อกดาวน์กันยาว ๆ น้ำหนักก็ขึ้น สุขภาพก็แย่ มาเริ่มลดน้ำหนักฟิตร่างกายไปกับแอปพลิเคชันออกกำลังกายที่จะช่วยทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว

MyFitnessPal

แอปพลิเคชันตัวช่วยสำหรับการออกกำลังกายที่จัดเต็มเหมือนกับว่าเรามีเทรนเนอร์ส่วนตัวมาอยู่ข้าง ๆ ด้วยตัวแอปฯที่เราสามารถกำหนดเป้าหมายการออกกำลังกายได้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก เพื่อสร้างกล้ามเนื้อ เพื่อสุขภาพ หรือต้องการจะฟิตเฉพาะส่วน เมื่อเรากำหนดเป้าหมายแล้ว ตัวแอปฯก็จะทำการจัดตารางออกกำลังกายให้ รวมไปถึงการคำนวณอาหารที่ควรกินในแต่ละวันอีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการออกกำลังกายหรือควบคุมน้ำหนักอย่างเข้มงวดและเห็นผลรวดเร็ว
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MyFitnessPal ได้ที่นี่

7 Minute Workout : Fitness App

เป็นแอปพลิเคชันออกกำลังกายที่เหมาะสำหรับคนยุคใหม่สุด ๆ มาพร้อมกับคอนเซปต์ออกกำลังกาย 7 นาทีต่อครั้ง ด้วยท่าบริหารที่ง่าย สามารถทำตามได้โดยไม่ลำบาก ทำให้การออกกำลังกายกลายเป็นเรื่องที่สะดวกขึ้นไม่น้อย เหมาะสำหรับคนทำงานที่ไม่ค่อยมีเวลา เพียงเจียดแค่ 7 นาทีต่อวัน ก็สามารถมีร่างกายที่แข็งแรงได้ง่าย ๆ
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน 7 Minute Workout ได้ที่นี่

Calories Diary

แอปพลิเคชันที่มีจุดเด่นในเรื่องการบันทึกและควบคุมปริมาณแคลอรี่ที่เรากินต่อวัน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเน้นการควบคุมอาหารเป็นหลัก และเลือกการออกกำลังกายเป็นตัวเสริม ซึ่งภายในแอปฯจะให้เราใส่ข้อมูลสุขภาพเพื่อคำนวณปริมาณแคลอรี่ที่เหมาะสม มีฟีเจอร์สแกนบาร์โค้ดอาหารเพื่อคำนวณแคลอรี่ได้ มีคลิปวิดีโอแนะนำการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังสามารถซิงค์เข้ากับฟีเจอร์สุขภาพบนสมาร์ตโฟนเพื่อคำนวณข้อมูลร่วมกันได้อีกด้วย
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Calories Diary ได้ที่นี่
 
 
แอปพลิเคชันตัวช่วยนำทางชีวิต
บางครั้งใช่ว่าเราจะมีแผนให้ตัวเองเสมอไป เมื่อไม่รู้จะเริ่มต้นวางแผนชีวิตอย่างไร ลองให้แอปพลิเคชันทำนายดวงชะตานำทางเราหน่อยก็ได้

a ดวง (aduang)

แอปพลิเคชันทำนายดวงชะตาที่รวบรวมทุกศาสตร์มาไว้ในที่เดียว ภายในแอปฯมีกิจกรรมที่หลากหลายคล้ายกับการเล่นเกมแต่ได้ของแถมเป็นคำทำนายที่การันตีความแม่น มีระบบสะสมแต้มใช้แลกปลดล็อคกิจกรรมต่างๆ ทั้งยังสามารถพูดคุยกับนักพยากรณ์โดยตรงผ่านการ Live ได้อีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการดูดวงหลาย ๆ แขนง เรียกว่าครบจบในแอปฯเดียว
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน a ดวง (aduang) ได้ที่นี่

ดูดวงไพ่ยิปซีโบราณ

แอปพลิเคชันดูดวงผ่านการเลือกไพ่ยิปซี โดยมีขั้นตอนการใช้งานง่าย ๆ ด้วยการให้เราทำการเลือกไพ่ทั้งหมด 10 ใบ จากนั้นตัวแอปฯก็จะแสดงคำทำนายมาให้ ซึ่งค่อนข้างให้เนื้อหาที่ละเอียดมาก ไม่ดูฉาบฉวย และยังมีการสรุปใจความสำคัญให้ในตอนท้ายอีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการคำทำนายละเอียด ครบจบในครั้งเดียว
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ดูดวงไพ่ยิปซีโบราณ ได้ที่นี่

สแกนดวง ดูดวงรายวัน

เป็นแอปพลิเคชันที่มีการทำงานที่น่าสนใจมาก ด้วยการรวมเอานวัตกรรมของสมาร์ตโฟนเข้ากับการทำนายดวงชะตา ให้เราสามารถดูดวงผ่านการสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอมือถือ จากนั้นตัวแอปฯก็จะแสดงผลการทำนายในแต่ละวันออกมา ซึ่งความพิเศษของแอปฯนี้คือการให้ผลการทำนายวันละครั้งเท่านั้น หากทำซ้ำก็จะยังได้ผลคำทำนายเดิม เหมาะมาก ๆ กับคนที่ต้องการคำทำนายเพื่อเสริมความมั่นใจและการตัดสินในแต่ละวัน
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน สแกนดวง ดูดวงรายวัน ได้ที่นี่
 

 
และนี่คือแอปพลิเคชันตัวช่วยสำหรับการบรรลุเป้าหมายทั้งหมดที่เรานำมาฝากกันนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์และช่วยให้ทุกคนได้เริ่มต้นวางแผนใหม่ ๆ ให้กับตัวเองได้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น และที่สำคัญคือสนุกขึ้น ไม่ว่าจะตั้งเป้าหมายอะไรไว้ เรามาทำให้สำเร็จไปด้วยกันนะคะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง แอปพลิเคชัน application mobile application แนะนำแอปพลิเคชัน
Mobile Guru
เขียนโดย สุทธิอาภา คุ้มครอง Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)