x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

The Ultimate Laptops for Content Creators On-the-Go รวมคุณสมบัติแล็ปท็อปแห่งยุค เอาใจสายคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ให้สร้างสรรค์งานได้ทุกที่ทุกเวลา

icon 20 ธ.ค. 64 icon 2,491
The Ultimate Laptops for Content Creators On-the-Go รวมคุณสมบัติแล็ปท็อปแห่งยุค เอาใจสายคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ให้สร้างสรรค์งานได้ทุกที่ทุกเวลา
ไม่ว่าคุณจะเป็นบล็อกเกอร์ที่สร้างเนื้อหาให้แรงบันดาลใจ หรือเป็นช่างภาพที่ใช้เวลารีทัชภาพหลายชั่วโมงต่อวัน หรือแม้แต่นักตัดต่อวิดีโอที่ต้องตัดต่อไฟล์งานฟุตเทจภายในเวลาจำกัดเพื่อสร้างงานสารคดีสุดเจ๋ง คุณก็คงต้องทำงานนอกบ้านหรือออฟฟิศอยู่บ่อย ๆ การมีแล็ปท็อปที่ "ใช่" เพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณทำงานเสร็จได้อย่างรวดเร็ว ก็ถือว่าสำคัญไม่น้อยเลย
ปัจจุบัน แล็ปท็อปที่ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 11 เข้ามาช่วยให้เหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ และนักออกแบบ สร้างสรรค์งานชั้นยอดเสร็จสมบูรณ์ได้ง่ายดายยิ่งขึ้นและมีประสิทธิภาพมากกว่าที่เคย หากคุณต้องการแล็ปท็อปที่บางเบาและมาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุด คุณเพียงแค่ต้องมองหาสัญลักษณ์ Intel Evo ที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานแล้วบนแล็ปท็อป
คุณสมบัติโดดเด่นของแล็ปท็อปที่ผ่านการอีโว (Evolved) หรือพัฒนาผ่านมาตรฐานแล้ว
ลองมาดูสรุปภาพรวมสั้น ๆ ต่อไปนี้ ว่าทำไมแล็ปท็อปที่มีสัญลักษณ์ Intel Evo ถึงเป็นเครื่องมือสำหรับการสร้างคอนเทนต์ที่สมบูรณ์แบบได้ในทุกที่ทุกเวลา
  • แล็ปท็อปส่วนใหญ่ที่มีสัญลักษณ์ Intel Evo มีดีไซน์น้ำหนักที่เบามาก (น้ำหนักไม่เกิน 1 กก.) และบาง (น้อยกว่า 15 มม.)
  • ชาร์จไฟได้เร็วกว่าแล็ปท็อปเครื่องอื่น ๆ และสามารถใช้งานได้นานถึงสี่ชั่วโมงจากการชาร์จในเวลาไม่ถึง 30 นาที
  • เครื่องพร้อมใช้งานทันทีหลังโหมด Sleep ซึ่งเร็วกว่าการที่คุณจะอ่านประโยคนี้จบเสียอีก
  • เทคโนโลยี Wi-Fi 6 ที่ติดตั้งมาในตัวเครื่องช่วยให้อินเทอร์เน็ตทำงานได้เร็วกว่าแล็ปท็อปที่มี Wi-Fi มาตรฐานถึง 3 เท่า
  • เทคโนโลยี Thunderbolt 4 ซึ่งช่วยให้ถ่ายโอนไฟล์ได้รวดเร็วและเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ได้หลากหลายผ่านการเชื่อมต่อด้วยสายเคเบิลเพียงเส้นเดียว
  • ระบบกราฟิก Intel Iris Xe เพื่อประสิทธิภาพด้านภาพและกราฟิกแบบเหนือชั้น
  • ประสิทธิภาพ AI ที่ก้าวล้ำ ช่วยสร้างฟีเจอร์การใช้งานใหม่ ๆ เช่น การลดเสียงรบกวนในการโทรของคุณ และการทำงานไปพร้อมกับแอปพลิเคชันที่คุณใช้ทุกวัน
  • มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแล็ปท็อปฝาพับแบบดั้งเดิม อุปกรณ์ 2-in-1 แบบพับได้ หรือแล็ปท็อปที่มีหน้าจอแบบถอดได้ เพื่อให้เข้ากับสไตล์การทำงานในแบบคุณ

แล้วคุณสมบัติเหล่านี้จะช่วยให้การใช้งานในชีวิตจริงที่ต้องเดินทางไปทุกที่ ดีขึ้นได้อย่างไร
เหมาะสำหรับบล็อกเกอร์ที่ชอบนั่งเขียนคอนเทนต์ในร้านคาเฟ่
คุณแทบจะไม่รู้สึกถึงน้ำหนักของโน้ตบุ๊กที่บางและเบาในกระเป๋าของคุณเลย และแม้อาจจะดูเพรียวบาง แต่แล็ปท็อปเหล่านี้มีความเร็วและขุมพลังที่เหนือชั้น เมื่อแรงบันดาลใจของคุณบรรเจิด แล็ปท็อปก็พร้อมทำงานในชั่วพริบตา คุณจึงสามารถพิมพ์โพสต์ใหม่ ๆ ของคุณได้ทันที คุณสามารถใช้ฟิลเตอร์เอฟเฟกต์กับรูปภาพที่มาพร้อมกับโพสต์ได้อย่างรวดเร็วด้วยกราฟิก Intel Iris Xe และไม่เป็นปัญหาเลยหากคุณทิ้งสายชาร์จแล็ปท็อปเอาไว้ที่บ้าน เพราะแม้ในช่วงเวลาสิ้นสุดวัน แบตเตอรี่แล็ปท็อปของคุณยังมีความจุเพียงพอให้คุณได้โพสต์อัปเดตเรื่องราวสุดท้ายของวันได้อย่างราบรื่น

เหมาะสำหรับช่างภาพที่ต้องเดินทางอยู่เสมอ
แล็ปท็อปของคุณจะช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้คุณ เพราะมันเบามากจนคุณสามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ คุณยังสามารถถ่ายโอนภาพด้วยความเร็วสูงจากการเชื่อมต่อ Thunderbolt 4 และการเชื่อมต่อ Wi-Fi 6 คุณไม่เพียงแต่จะแก้ไขรูปภาพได้เร็วขึ้นด้วยกราฟิก Intel Iris Xe เท่านั้น แต่คุณภาพและรายละเอียดของรูปภาพของคุณจะคมชัดยอดเยี่ยมกว่าที่เคย และด้วยโหมดการปลุกเครื่องทันที (Instant Wake) แล็ปท็อปที่มีสัญลักษณ์ Intel Evo ของคุณก็พร้อมเสมอที่จะช่วยคุณโพสต์ลงโซเชียลมีเดียของคุณได้ทันที หรือหากคุณต้องการส่งภาพไปให้ลูกค้าของคุณอย่างรวดเร็ว ก็สามารถทำได้ดีแบบไม่มีสะดุด

เหมาะสำหรับช่างกล้องที่มีเดดไลน์งานจ่อคิว
หากคุณต้องออกไปทำงานพร้อมแบกอุปกรณ์ถ่ายทำวิดีโอมากมายติดตัวไปด้วยบ่อย ๆ สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือแล็ปท็อปที่หนักเกินพอดี โชคดีที่แล็ปท็อปที่มีสัญลักษณ์ Intel Evo จะช่วยชีวิตคุณได้ ด้วยระบบกราฟิก Intel Iris Xe ทีนี้คุณก็สามารถตัดต่อแก้ไขวิดีโอได้ทุกที่ โดยไม่ต้องเพิ่มภาระน้ำหนักอุปกรณ์ถ่ายภาพนอกสถานที่ของคุณให้วุ่นวายอีกต่อไป แล็ปท็อปรุ่น Intel Evo 2-in-1 ยังช่วยให้คุณรีวิวงานคลิปวิดีโอได้ง่ายดายขึ้น เนื่องจากคุณสามารถตั้งค่าเป็น 'โหมดเต็นท์' (Tent Mode) ให้ทุกคนได้เห็นงานพร้อมกัน นอกจากนี้ การเรนเดอร์หรือสร้างภาพกราฟิก รวมถึงการส่งออกวิดีโอ ยังทำได้รวดเร็วกว่าแล็ปท็อปแบบบางเบาแบบดั้งเดิมถึง 2.17 เท่า คุณจึงทำงานเสร็จเร็วขึ้นด้วยเทคโนโลยีอย่าง Intel Quick Sync Video
ด้วยระบบนิเวศพันธมิตรที่กว้างขวางของ Intel คุณจะพบว่าแล็ปท็อปที่มีสัญลักษณ์ Intel Evo มาพร้อมกับดีไซน์การออกแบบ สีสัน และรูปลักษณ์ที่หลากหลายจากแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ มากมาย เช่น Acer, ASUS, Dell, HP, HUAWEI, Lenovo, MSI, Razer และ Samsung ที่สอดรับกับทุกความต้องการในรูปแบบที่ "ใช่" สำหรับคุณ
แท็กที่เกี่ยวข้อง laptop intel Intel EVO Intel Iris Xe
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)