x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

MonkeyEveryday เว็บไซต์เรียนพิเศษออนไลน์เริ่ด ๆ ที่มีให้ครบทั้งคอร์สเรียน หนังสือ คลังข้อสอบ ในราคาแสนเป็นมิตร

icon 31 ม.ค. 65 icon 4,410
MonkeyEveryday เว็บไซต์เรียนพิเศษออนไลน์เริ่ด ๆ ที่มีให้ครบทั้งคอร์สเรียน หนังสือ คลังข้อสอบ ในราคาแสนเป็นมิตร
ผ่านมาได้พักใหญ่แล้วนะคะ สำหรับน้อง ๆ นักเรียนที่ตอนนี้ได้เริ่มทยอยกันกลับเข้าไปเรียนแบบออนไซต์ หลังจากที่ผ่านช่วงเวลาการเรียนออนไลน์กันมาเกือบสองปีเลยทีเดียว เชื่อว่าน้อง ๆ หลายคนเริ่มปรับตัวกับการใช้ชีวิตวิถีใหม่กันได้บ้างแล้ว และการได้กลับมาเจอเพื่อน ๆ หรือได้ทำกิจกรรมร่วมกันก็ถือเป็นเรื่องน่ายินดี สำหรับน้อง ๆ ที่ยังต้องเรียนออนไลน์อยู่ก็ขอเป็นกำลังใจให้อดทนอีกนิดและผ่านพ้นมันไปด้วยกันนะคะ
ไม่ว่าจะเรียนออนไลน์หรือได้กลับเข้าโรงเรียนแล้ว ปัญหาที่เจอคงไม่พ้นผลกระทบจากการเรียนได้อย่างไม่เต็มที่ในช่วงที่ผ่านมาทำให้น้อง ๆ หลายคนเรียนไม่ทันบ้าง เรียนแล้วตกหล่นไปบ้าง ซึ่งไม่ต้องตกอกตกใจไปนะคะ ทุกปัญหามีทางออก
วันนี้โมบายกูรูของเราได้พาตัวช่วยสำหรับการเรียนมาแนะนำให้น้อง ๆ หนู ๆ และผู้ปกครอง นั่นคือเว็บไซต์ MonkeyEveryday นั่นเอง แล้วเจ้าเว็บไซต์ที่ว่านี้จะมีรายละเอียดอะไรบ้าง และน่าสนใจอย่างไร มาดูกันเลยค่ะ
 
 

MonkeyEveryday คืออะไร

 
 
MonkeyEveryday หรือ monkeyeveryday.com คือแพลตฟอร์มการเรียนรูปแบบออนไลน์ ที่มีทั้งคอร์สเรียน, เนื้อหาความรู้สำหรับอ่านทบทวน, คลังข้อสอบ และวิดีโอจากวิทยากรชื่อดังมากมาย เรียกได้ว่าครบสำหรับการเรียนรู้ ซึ่งทาง MonkeyEveryday จะเน้น "การเรียนที่เห็นผล" ภายใต้ระบบการเรียนที่พัฒนาผู้เรียนได้อย่างตรงจุด สร้างนิสัยการเรียนรู้ที่ดี และวัดผลได้จริง ซึ่งออกแบบและพัฒนามาจากประสบการณ์ตลอด 5 ปี
 

 

มีอะไรใน MonkeyEveryday

อย่างที่ได้เกริ่นไปเมื่อครู่ ว่าภายในเว็บไซต์ MonkeyEveryday จะประกอบไปด้วยสื่อการเรียนรู้มากมาย ทั้งคอร์สเรียน, อีบุ๊กสำหรับอ่านเสริมและทบทวนเนื้อหา, คลังข้อสอบ และวิดีโอจากวิทยากร ซึ่งแต่ละหมวดหมู่จะมีรายละเอียดอะไรบ้างนั้น ตามมาดูกัน
 

คอร์สเรียน

คอร์สเรียนบน MonkeyEveryday มีให้เลือกอย่างหลากหลายและครอบคลุมทุกวิชาเลยทีเดียว วิธีการเลือกคอร์สจะมีหลัก ๆ อยู่สองแบบ คือแบบแรกที่เราสามารถเลือกหยิบคอร์สที่อยากเรียนได้อย่างอิสระผ่านตัวกรองเนื้อหา เหมาะสำหรับคนที่รู้อยู่แล้วว่าตัวเองอยากเจาะเสริมไปที่เนื้อหาวิชาไหนโดยเฉพาะ และอีกแบบคือคอร์สที่ MonkeyEveryday จัดไว้ให้โดยเราสามารถทักไปขอคำปรึกษาจากทางเว็บไซต์ได้โดยตรง เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่แน่ใจว่าตัวเองควรจะเริ่มจากตรงไหน
เมื่อเราเลือกคอร์สเรียนที่ต้องการแล้ว ระบบก็จะทำการจัดเนื้อหาทั้งหมดที่ใช้สำหรับการเรียนในคอร์สนี้มาให้อัตโนมัติ จากนั้นเราก็สามารถกดเริ่มเรียนได้เลยทันที
ข้อดีของคอร์สเรียนบน MonkeyEveryday คือมีแผนการเรียนที่เห็นภาพรวมและลำดับของสิ่งที่ต้องเรียนอย่างชัดเจน อีกทั้งยังสามารถแก้ไขปรับเปลี่ยนแผนที่วางไว้ได้ตลอด ทำให้เราสามารถวางแผนการเรียนให้ตรงใจและเหมาะสมกับตารางชีวิตได้ เรียกว่าสะดวกและเหมาะกับการเรียนในยุคนี้มาก ๆ
 
 

ห้องสมุด

ห้องสมุด จะเป็นส่วนที่รวบรวมเอกสารการเรียนและแบบฝึกหัดสำหรับให้ผู้เรียนใช้อ่านและทบทวนบทเรียน ซึ่งให้เนื้อหาที่ละเอียดครบถ้วน ต่อเนื่อง และเข้าใจง่าย ตัวแบบฝึกหัดมีคำใบ้และเฉลยที่ละเอียดทุกข้อ นอกจากนี้ยังมีวิดีโออธิบายเสริมเนื้อหาการเรียนให้อีก 3,000 กว่าคลิปวิดีโอ
ซึ่งหากเราทำการเลือกคอร์สเรียนมาก่อนหน้านี้ ตัวระบบจะกรองเอาเอกสารการเรียนที่เชื่อมโยงกับคอร์สมาไว้ให้โดยอัตโนมัติ แต่เราก็ยังสามารถเลือกเอกสารการเรียนนอกเหนือจากนี้ได้ตามต้องการ ผ่านแถบตัวเลือกวิชาและตัวกรองทางมุมขวาบน โดยมีเอกสารการให้เลือกมากถึง 50,000 กว่าแบบฝึกหัด เรียกว่าทบทวนกันได้แบบเต็มอิ่มจุใจกันเลยทีเดียว
 
 

คลังข้อสอบ

ส่วนของคลังข้อสอบถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่อยากแนะนำเลยค่ะ MonkeyEveryday ได้ทำการรวบรวมข้อสอบจากทุกสนามจริงมาไว้ให้เราได้ลองทำแบบเสมือนสอบจริง มีการจับเวลา รวบรวมคะแนน และเฉลยในตอนท้าย พร้อมระบบประมวลผลอัจฉริยะที่จะช่วยวิเคราะห์ว่าเราทำคะแนนได้ดีในส่วนไหน และส่วนไหนที่อ่อน ต้องเรียนเสริมเพิ่มเติม เรียกได้ว่าช่วยแนะนำการเรียนได้อย่างตรงจุดมาก ๆ ค่ะ
 
 

แชทที่ปรึกษา

ทาง MonkeyEveryday มีระบบแชทที่ปรึกษาจากทีมงานคุณภาพที่จะคอยตอบคำถามให้กับทุกข้อสงสัยของเรา ไม่ว่าจะเป็นการให้คำปรึกษาเรื่องปัญหาการเรียน การหาคอร์สเรียนที่เหมาะสม ไปจนถึงการแนะแนวทางเรียน เรียกว่าช่วยคลายกังวลให้น้อง ๆ บางคนที่อยากวางแผนการเรียนด้วยตัวเองแต่ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งพาใครได้ดี ซึ่งเราสามารถกดเข้าไปที่สัญลักษณ์พี่ลิงทางด้านขวาล่างของทางเว็บไซต์เพื่อเข้าสู่หน้า Inbox พูดคุยได้เลยจ้า
 
 

วิดีโอวิทยากรต่าง ๆ

อีกหนึ่งไฮไลท์ของ MonkeyEveryday คือคลิปวิดีโอพิเศษจากวิทยากรที่มีชื่อเสียงในสาขาต่าง ๆ จากหลากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็นครูทอม คำไทย, หมอตังค์ มรรคพร, คุณฟาโรห์ The Common Thread, คุณคอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เป็นต้น ซึ่งคนเหล่านี้จะมาให้เกล็ดความรู้สนุก ๆ เสริมเป็นความรู้รอบตัวให้กับน้อง ๆ ได้เรียนรู้ผ่านความสนุกสนาน โดยสามารถเข้าชมคลิปวิดีโอเหล่านี้ได้ผ่านทาง YouTube: MonkeyEveryday ได้เลย
 

 

อยากเรียนกับ MonkeyEveryday ต้องทำอย่างไร

เริ่มแรกเราต้องทำการสมัครบัญชีใช้งานในเว็บไซต์ monkeyeveryday.com ให้เรียบร้อยเสียก่อน โดยทางเว็บไซต์จะมีสิทธิพิเศษให้เราสามารถทดลองเรียนได้ฟรี 7 วัน หลังจากนั้นระบบก็จะทำการตัดการเข้าถึงต่าง ๆ ซึ่งหากเราต้องการจะต่ออายุการใช้งาน พูดง่าย ๆ คืออยากเรียนกับ MonkeyEveryday ต่อ ก็ต้องทำการสมัครรายเดือน ซึ่งจะมีแพ็กเกจเริ่มต้นอยู่ที่ 790 ต่อเดือน ไปจนถึง 7,000 บาทต่อปี
แต่อย่าเพิ่งกังวลใจเรื่องราคาไปค่ะ เพราะทาง MonkeyEveryday มักจะมีโปรโมชันลดราคาค่าเรียนอยู่เสมอ เรียกว่ามากันทุกเดือนตลอดไม่มีขาดสาย บางครั้งให้ส่วนลดมากถึง 70% กันเลยทีเดียว ซึ่งเราสามารถคอยเช็คและสมัครในช่วงเวลาโปรโมชันได้ ก็จะได้ส่วนลดค่าเรียนที่เฉลี่ยดูแล้วคุ้มค่ามาก ๆ
ทั้งนี้ระบบการจ่ายเงินก็แสนง่าย สามารถชำระค่าเรียนได้สะดวกทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, พร้อมเพย์, ทรูมันนี่วอลเล็ต, ช็อปปี้เพย์ หรือโอนผ่านบัญชีธนาคารก็ได้
 

 

บทสรุปกับ MonkeyEveryday

ต้องบอกเลยว่าเป็นแพลตฟอร์มการเรียนรู้ที่ตอบโจทย์น้อง ๆ ในยุคสมัยนี้มาก ๆ ทั้งสะดวก ครบถ้วนทั้งเนื้อหาความรู้และแบบฝึกหัด มีการวัดผลที่เห็นภาพได้ชัดเจน และนำไปสู่การแนะนำการเรียนได้อย่างตรงจุด สิ่งสำคัญคือมาพร้อมราคาที่แสนเป็นมิตร ไม่สร้างภาระค่าใช้จ่ายที่สูงให้กับน้อง ๆ และผู้ปกครอง MonkeyEveryday จึงเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ทางเราอยากแนะนำให้กับน้อง ๆ นักเรียนในสถานการณ์โรคระบาดเช่นนี้
สำหรับใครที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางการติดต่อต่าง ๆ ของทาง MonkeyEveryday ได้ ดังนี้ Facebook | Twitter | Instagram | YouTube | LINE Official และหวังว่าบทความนี้จะช่วยในเรื่องการตัดสินใจให้น้อง ๆ ได้บ้าง สู้ ๆ กับการเรียนนะคะทุกคน heart
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง เรียนออนไลน์ ห้องเรียนออนไลน์ Monkey Everyday online class
Mobile Guru
เขียนโดย สุทธิอาภา คุ้มครอง Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)