x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

5 หูฟังสำหรับคุณหนู ๆ จะเรียนออนไลน์หรือเล่นสนุก ก็ปลอดภัยหายห่วง!

icon 21 เม.ย. 65 icon 11,959
5 หูฟังสำหรับคุณหนู ๆ จะเรียนออนไลน์หรือเล่นสนุก ก็ปลอดภัยหายห่วง!

5 หูฟังสำหรับคุณหนู ๆ จะเรียนออนไลน์หรือเล่นสนุก ก็ปลอดภัยหายห่วง!

 
วนกลับมาอีกครั้งแล้วนะคะกับมาตราการกักตัว ทำให้เด็ก ๆ ที่บางส่วนได้ไปโรงเรียนตามปกติก็ต้องกลับมาเรียนออนไลน์กันถ้วนหน้า ความพร้อมของอุปกรณ์เองก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับน้อง ๆ หนู ๆ ได้มาก และเราเชื่อว่าผู้ปกครองทุกท่านเองก็ได้พยายามอย่างเต็มที่ในการสนับสนุนด้วยเช่นกัน
วันนี้โมบายกูรูจึงอยากเป็นหนึ่งในตัวช่วยสำหรับผู้ปกครองที่กำลังมองหาหูฟัง (Headphone) ดี ๆ สักอันเพื่อให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้ใช้สำหรับเรียนออนไลน์ในช่วงนี้ เราจึงได้คัดสรรมาให้แล้วกับ 5 หูฟังสำหรับคุณหนู ๆ โดยเฉพาะ พร้อมไมโครโฟนในตัว ที่ไม่ว่าจะใช้เรียนออนไลน์ หรือฟังเพื่อความบันเทิงก็ทำได้เยี่ยม พร้อมการันตีการออกแบบที่เน้นความปลอดภัยสำหรับเด็กให้ผู้ปกครองสบายใจหายห่วง ซึ่งจะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ
 
 
JBL - JR 310BT
 
เริ่มต้นด้วยแบรนด์เครื่องเสียงที่หลายคนรู้จักกันดีกับ JBL ที่ก่อนหน้านี้เคยส่งหูฟังสำหรับเด็กมาแล้วหนึ่งรุ่น ซึ่งตอนนี้ได้กลับมาอีกครั้งกับ JR 310BT หูฟัง On-Ear ที่ออกแบบมาสำหรับเด็กที่มีอายุ 3-10 ปี มาพร้อมกับ JBL Save Sound ที่จำกัดความดังเสียงให้ไม่เกิน 85 เดซิเบล ทำให้ปลอดภัยกับหูของน้อง ๆ แต่ยังคงคุณภาพเสียงระดับสูงของ JBL ไว้ครบถ้วน
JBL JR 310BT รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายด้วย Bluetooth 5.0 พร้อมกับไมโครโฟนในตัว ให้สามารถสนทนากับครูผู้สอนได้ระหว่างที่เรียนออนไลน์ แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 30 ชั่วโมงและชาร์จไฟได้รวดเร็ว มีปุ่มควบคุมสำหรับเด็กที่ใช้งานง่ายและปลอดภัย มีน้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด สามารถพับเก็บได้ สะดวกต่อการพกพา แถบคาดศีรษะนุ่มสบายไม่บีบหัว JR 310BT มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเขียว สีแดง และ สีฟ้า นอกจากนี้ยังให้ JBL Sticker Set มาในกล่อง ให้น้อง ๆ สามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ปรับแต่งหูฟังของตัวเองได้ตามที่ต้องการ
JBL JR 310BT วางจำหน่ายแล้วในราคา 2,490 บาท
 
 
JLab - JBuddies Studio Wireless
 
ตามมาด้วยแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำอีกตัว กับ JLab ซึ่งได้เปิดตัวหูฟังสำหรับเด็ก JBuddies Studio Wireless เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์เด็กยุคดิจิทัลที่ต้องใช้หูฟังเพื่อการเรียนออนไลน์ โดยออกแบบมาสำหรับเด็กที่อายุ 6-16 ปีขึ้นไปโดยเฉพาะ ให้มีความปลอดภัยในการฟังโดยควบคุมความดังเสียงคุณภาพสูงไม่เกินระดับ 85 เดซิเบล พร้อมกับไดร์เวอร์ขับเสียงขนาด 40 mm ที่ให้เสียงสุดคมชัด
JBuddies Studio Wireless ทำจากวัสดุหนัง Eco Leather และแถบคาดศรีษะบุนวม โดยภายในเป็น Cloud Foam ที่ให้ความนุ่มสวมใส่สบายตลอดวันโดยไม่เจ็บหู อีกทั้งยังขนาดกะทัดรัด เบา และพับเก็บได้ รองรับการเชื่อมต่อไร้สายด้วย Bluetooth 5.0 พร้อมไมโครโฟนในตัวเพื่อตอบสนองการเรียนออนไลน์และการเรียนรู้ต่าง ๆ อย่างไม่มีข้อจำกัด อีกทั้งยังมีสายเชื่อมต่อสำหรับการดูพร้อมกันหลายๆ คน ให้ครอบครัวและคนรอบข้างได้มีส่วนร่วมไปกับน้อง ๆ นอกจากนี้ยังมีปุ่มควบคุมในตัว สะดวกต่อการเพิ่ม-ลดเสียงได้อย่างรวดเร็ว แถมแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว JBuddies Studio Wireless มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี ได้แก่ GRAPHITE/BLUE (ฟ้า) และ GRAPHITE/PURPLE (ม่วง)
JBuddies Studio Wireless วางจำหน่ายแล้วในราคา 1,390 บาท (จากราคาเปิดตัว 1,490 บาท)
 
 
Smiggle - Illusion Fold Up
 
มาต่อกันด้วย Smiggle แบรนด์สินค้าสำหรับเด็กโดยเฉพาะที่พบเห็นกันบ่อย ๆ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซึ่งมีให้เลือกทั้งกระเป๋า กระติกน้ำ กล่องดินสอ รวมไปถึงหูฟังที่เปิดตัวมาหลายต่อหลายรุ่นอีกด้วย สำหรับวันนี้ขอแนะนำเป็นตัว Smiggle Illusion Fold Up ซึ่งเหมาะกับการเรียนออนไลน์เป็นอย่างมาก ด้วยปุ่มควบคุมและไมโครโฟนที่มากับสาย ให้ความปลอดภัยต่อการฟังด้วยการจำกัดความดังของเสียงที่เหมาะสมกับน้อง ๆ หนู ๆ
Smiggle Illusion Fold Up การันตีคุณภาพด้วยการผลิตที่เน้นวัสดุที่เป็นมิตรต่อเด็ก ตัวหูฟังสามารถพับเก็บได้ สะดวกต่อการพกพา มีแผ่นรองหูที่นุ่มสบาย ไม่เจ็บหูขณะสวมเป็นเวลานาน สามารถปรับขนาดของแถบคาดได้ให้เหมาะกับสรีระศีรษะของน้อง ๆ Smiggle Illusion Fold Up ตัวนี้รองรับการเชื่อมต่อด้วยสายแจ๊คขนาด 3.5 มม. และมีให้เลือกด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สีเทา และสีชมพู
Smiggle Illusion Fold Up วางจำหน่ายแล้วในราคา 1,100 บาท
 
 
BuddyPhone - Explore+
 
มาถึง Buddyphones แบรนด์หูฟังสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกตัวมาพร้อมระบบควบคุมระดับที่ 85 เดซิเบล ตัวหูฟังออกแบบตามสรีระเด็กช่วยให้น้องๆสวมใส่สบาย ปรับขนาดได้ ทุกจุดออกแบบมาให้ทนทานต่อการใช้งาน ทุกรุ่นมาพร้อมนวัตกรรมสายสามารถเชื่อมต่อฟังพร้อมกันได้ถึง 4 คนและสติ๊กเกอร์ตกแต่ง เรียกได้ว่าทำมาเพื่อน้อง ๆ เลยจริง ๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวล่าสุดที่เปิดตัวไป Buddyphones Explore+ ซึ่งให้ดีไซน์ใหม่ที่ดูกระชับ โฉบเฉี่ยวขึ้น ใส่สบายขึ้นตามหลักสรีระศาสตร์เด็ก
Buddyphones Explore+ ยังมาพร้อมไมโครโฟนในสายพร้อมปุ่มควบคุมที่ใช้งานง่าย เชื่อมต่อด้วยสายแจ๊คขนาด 3.5 มม. พร้อมสายแบนไม่ทำให้พันกัน ตัวหูฟังผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงมีการรองรับตามมาตรฐาน ที่ครอบหูผ่านการทดสอบว่าปลอดภัย ไม่ทำอันตรายผิวเด็ก หูฟังสามารถพับได้ สะดวกพกพา พร้อมถุงใส่เก็บเรียบร้อย นอกจากนี้ยังมีสีให้เลือกมากถึง 6 สี ได้แก่ สีชมพู, สีฟ้า, สีเหลือง, สีขาว, สีเทา และสีน้ำเงิน ซึ่งมาพร้อมกับสติ๊กเกอร์ตกแต่งหลากหลายลาย
Buddyphones Explore+ วางจำหน่ายแล้วในราคา 990 บาท
 
 
Pomo - Bloom Bloom
 
ปิดท้ายด้วยแบรนด์ของคนไทยที่เด่นเรื่องสมาร์ทวอชสำหรับเด็กอย่าง POMO ซึ่งมีผลิตภัณฑ์หูฟังบูลทูธออกมาจำหน่ายด้วยเช่นกัน ในชื่อ Pomo Bloom Bloom ออกแบบมาเพื่อน้อง ๆ อายุ 3 ปีขึ้นไป ซึ่งแน่นอนว่ารับรองความปลอดภัยด้วยระดับเสียง 85 เดซิเบล ไม่เป็นอันตรายสำหรับเด็กตามที่องค์กรอนามัยโลกระบุไว้
Pomo Bloom Bloom รองรับการเชื่อมต่อด้วยระบบบลูทูธ ตั้งแต่ 4.0 ทำให้สามารถใช้งานกับโทรศัพท์หรือแท๊บเล็ตรุ่นเก่าได้ไม่มีปัญหา พร้อมไมโครโฟนในตัวให้ความสะดวกในการสนทนาระหว่างเรียนออนไลน์หรือพูดคุยผ่านกล้อง วัสดุที่ใช้ทนทานและปลอดภัยไร้สารก่อภูมิแพ้ อีกทั้งยังสามารถบิดงอได้ ไม่แตกหัก เหมาะสำหรับเด็กเล็กเป็นอย่างมาก แถบคาดศีรษะบุนุ่มหนา ไม่ทำให้น้อง ๆ ปวดหัว และสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง Pomo Bloom Bloom มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีฟ้า และสีชมพู
Pomo Bloom Bloom วางจำหน่ายแล้วในราคา 890 บาท
 

ทั้งหมดนี้ก็คือหูฟังที่ออกแบบมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะที่ทางเราได้คัดสรรมาอย่างดี โดยเน้นความปลอดภัยในการฟังสำหรับน้อง ๆ พร้อมวัสดุและการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานของเด็กเป็นหลัก มีตัวไหนที่ต้องตามความต้องการบ้างหรือเปล่าคะ
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง หูฟัง headphone jbl jr 310bt jbuddies studio wireless smiggle illusion fold up buddyphone explore pomo bloom bloom หูฟังเด็ก
Mobile Guru
เขียนโดย สุทธิอาภา คุ้มครอง Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)