x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nokia G20 กับทีมเซลล์มืออาชีพ ขายอะไรก็ขายได้ ขายเก่ง!! | IT Snack EP.29

icon 2 ต.ค. 64 icon 3,579
Nokia G20 กับทีมเซลล์มืออาชีพ ขายอะไรก็ขายได้ ขายเก่ง!! | IT Snack EP.29
Nokia G20 กับทีมเซลล์มืออาชีพ ขายอะไรก็ขายได้ ขายเก่ง!! | IT Snack EP.29
IT Snack EP.29 ครั้งนี้ เรามากับ "Nokia G20" สมาร์ตโฟนตัวแรกที่เปิดตัวในนามของ G-Series ซึ่งเป็นกลุ่มสมาร์ตโฟนที่ทางแบรนด์การันตีเลยว่ามีคุณสมบัติยอดเยี่ยม สามารถใช้งานได้หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกมิติของไลฟ์สไตล์ที่ไม่ว่าจะเลือกใช้งานในฟีเจอร์ไหนก็สามารถตอบสนองได้ดี
ทั้งประสิทธิภาพดี ยืดหยุ่น และคล่องตัวขนาดนี้ ถ้าให้ลองเปรียบ Nokia G20 เป็นอาชีพ ก็คงไม้พ้นต้องมงลงในตำแหน่งคนทำงานเก่งอย่าง "ฝ่ายขาย หรือทีมเซลล์ (Sales Team)"  และไม่อยากจะอวดเลยว่าทาง CheckRaka ของเราก็มีฝ่ายขายที่เก่งมากซะด้วย! ในเมื่อขายเก่งขนาดนี้ก็ต้องหาโจทย์สนุก ๆ มาทดสอบฝีมือกันหน่อยแล้ว มาดูกันดีกว่าว่าฝ่ายขายของเราจะผนึกกำลังกับเจ้า Nokia G20 เพื่อโชว์ความ"ขายเก่ง" ได้ว้าวขนาดไหน
Nokia G20 มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 11 โดยทางโนเกียให้การการันตีเรื่องการอัพเกรดระบบใหม่เป็นเวลา 2 ปี (หรือ 2 เวอร์ชัน) พร้อมอัปเดตความปลอดภัยทุกเดือนเป็นเวลา 3 ปี เรียกว่าซื้อแล้วสามารถใช้งานกันได้คุ้ม ไม่ต้องห่วงเรื่องการโดนลอยแพไปอีกยาว ๆ
สำหรับสเปกเบื้องต้น สมาร์ตโฟน Nokia G20 มากับสีน้ำเงิน Polar Night ที่ให้ความรู้สึกโดดเด่นทันสมัย ชิปเซ็ต MediaTek Helio G35 หน้าจอ IPS แบบหยดน้ำ ขนาด 6.52" HD+ สัดส่วน 20: 9 ที่ให้ความสว่างสบายตา RAM 4GB ROM 128GB และยังสามารถเพิ่ม MicroSD ได้สูงสุด 512GB รองรับการใช้งาน 2 นาโนซิม ใช้พอร์ตชาร์จแบบ USB Type C 2.0 พร้อมช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม.
ในส่วนของกล้องถ่ายรูป กล้องหน้าความละเอียด 8 MP กล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียด 48 MP, 5 MP Ultra Wide, 2 MP ละลายฉากหลัง และ 2 MP มาโคร พร้อม AI imaging และเสริมแรงด้วยระบบเสียงรอบทิศทาง OZO ให้ทุกการฟังชัดเจนสมจริง นอกจากนี้ยังรองรับระบบสแกนใบหน้าและลายนิ้วมือที่ด้านข้าง สามารถใช้งานแอปพลิเคชัน Mobile Banking ได้อย่างไม่มีปัญหา และจุดเด่นสำคัญที่ต้องยกนิ้วให้คือความอึดของแบตเตอรี่ 5050 mAh ที่มาพร้อม AI ช่วยจัดการประสิทธิภาพ ให้สามารถใช้งานสมาร์ตโฟนได้นานถึง 3 วัน! สเปกจัดเต็มพร้อมการการันตีอัพเกรดขนาดนี้ถือว่าเป็นสมาร์ตโฟนอีกรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อย
Nokia G20 พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ราคา 4,990 บาท ที่ร้านออนไลน์อย่างเป็นทางการและร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วไป พิเศษสุด 100 ท่านแรก รับฟรี! ของแถม 900 บาท (เสื้อโนเกีย +Nokia Cold Cup) เมื่อสั่งซื้อที่ร้านออนไลน์
แท็กที่เกี่ยวข้อง nokia โนเกีย มือถือเปิดตัวใหม่ 2021 nokia g20 รีวิวสมาร์ทโฟน nokia
Mobile Guru
เขียนโดย สุทธิอาภา คุ้มครอง Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)