x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO Reno5 Series 5G ตัวเลือกสมาร์ทโฟน 5G ที่ดีที่สุด ในสมาร์ทโฟนระดับกลาง!

icon 22 มิ.ย. 65 icon 7,809
OPPO Reno5 Series 5G ตัวเลือกสมาร์ทโฟน 5G ที่ดีที่สุด ในสมาร์ทโฟนระดับกลาง!

OPPO Reno5 Series 5G ตัวเลือกสมาร์ทโฟน 5G ที่ดีที่สุด ในสมาร์ทโฟนระดับกลาง!

OPPO Reno5 Series 5G เป็นสมาร์ทโฟน 5G ที่ทางออปโป้ เปิดตัวและวางจำหน่ายมาได้ซักระยะแล้วนะครับ แต่ยังคงมีความน่าสนใจมากๆ เป็นสมาร์ทโฟน 5G ที่โดดเด่น มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม โดยเฉพาะในสี Galactic Silver จะมาพร้อมเทคโนโลยี Diamond Spectrum Process ซึ่งจะก่อให้เกิดเอฟเฟกต์ Reno Glow เปลี่ยนแปลงสีสันตามสภาพแวดล้อม ทำให้เราจะได้เห็นโทนสีฝาหลังเปลี่ยนแปลงไปได้นับพันเฉดสีเลยทีเดียว ใครที่ได้เห็นจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนครับ แถมยังมีราคาที่ไม่แพง คุ้มค่า และยังมาพร้อมกับสเปค และเทคโนโลยี รวมทั้งกล้องคุณภาพสูง ฟีเจอร์กล้องแบบจัดเต็ม ทั้งภาพนิ่ง และวีดีโอ เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์

OPPO Reno5 Series 5G สมาร์ทโฟน 5G สเปคแรง!

OPPO Reno5 5G รองรับสัญญาณ 5G มาตรฐานใหม่ของวันนี้ และมาพร้อมสเปคสุดแรง Qualcomm Snapdragon 765G, RAM 8GB (LPDDR4X) และ ROM 128GB (UFS 2.1) ทดสอบคะแนน AnTuTu Benchmark ทำไปได้ 313,845 คะแนน เลยทีเดียว
สมาร์ทโฟนรุ่นนี้สามารถใช้งานได้อย่างครบถ้วนทุกความต้องการในปัจจุบันเลยครับ ทั้งในส่วนของการทำงาน และความบันเทิง ก็สามารถสนองผู้ใช้งานได้อย่างเต็มอิ่ม และสามารถใช้งาน 5G ได้ครอบคลุมตามที่ผู้ให้บริการเครือข่ายรองรับ ตอนนี้เรียกได้ว่าสัญญาณ 5G มีรองรับทั่วกรุงเทพแล้วนะครับ รวมไปถึงชานเมือง และจังหวัดใหญ่ๆทั่วประเทศ
คะแนนทดสอบของ OPPO Reno5 5G
  • ทดสอบด้วยแอปพลิเคชัน AnTuTu Benchmark ทำไปได้ 313,845 คะแนน
  • ทดสอบ MultiTouch รองรับ 10 จุด
  • ทดสอบด้วยแอปพลิเคชัน AndroBench ทำความเร็ว Storage ในการอ่านอยู่ที่ 934.87 MB/s และการเขียน 470.94 MB/s (UFS 2.1) ทำความเร็ว RAM ในการอ่านอยู่ที่ 165.3 MB/s และการเขียน 150.88 MB/s (LPDDR4X)
คะแนนทดสอบ 5G ของ OPPO Reno5 5G ทดสอบแถวพระราม 2 ซอย 60/1

OPPO Reno5 Series 5G ที่สุดของวิดีโอ Portrait

ตัวอย่างฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอของ OPPO Reno5 Series 5G
OPPO Reno5 Series 5G กับฟีเจอร์การถ่ายวิดีโอใหม่ล่าสุดจากออปโป้ และด้วยความเป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G ในราคาสุดคุ้ม สามารถอัปโหลด และดาวน์โหลดวิดีโอได้อย่างรวดเร็ว แถมยังมีความเสถียรในการรับส่งข้อมูลสูงมากอีกด้วย สำหรับฟีเจอร์การถ่ายวีดีโอสุดพิเศษของสมาร์ทโฟนซีรี่ย์นี้ได้แก่
Dual-view Video (Split)
Dual-view Video (Round)
Dual-view Video (Rectangle)
Dual-view Video ช่วยให้คุณสามารถถ่ายวิดีโอจากกล้องหน้า และกล้องหลังได้พร้อมกัน (มีในทุกรุ่น) รองรับรูปแบบการแบ่งหน้าจอที่แตกต่างกันได้ ถึงสามแบบได้แก่ Split, Round และ Rectangle โดย เมื่อใช้เลย์เอาต์ Round หรือ Rectangle จะสามารถกดลาก หน้าต่างเล็กไปมาได้ทั่วทั้งหน้าจอ เพื่อปรับภาพวิดีโอได้อย่างอิสระ (เปิดใช้งานที่ Camera > More > Dual-view Video > Top Toolbar > Grid > Lower Toolbar > Split / Round / Rectangle)
AI Mixed Portrait มีเฉพาะใน OPPO Reno5 และเป็นครั้งแรกของโลกที่นำเอา Double Exposure Effect มาใส่ในวิดีโอ ซึ่งจะแสดงผลออกมาเป็นวิดีโอซ้อนภาพกับวิดีโอ ช่วยให้เราได้คลิปวิดีโอที่สวยงามอย่างน่าทึ่ง จะสามารถเลือกได้สองรูปแบบได้แก่ เบลนด์ และซิลลูเอท โดยฟีเจอร์นี้สามารถแสดงตัวอย่างวิดีโอได้แบบเรียลไทม์ (เปิดใช้งานที่ Camera > More > AI Mixed Portrait)
ปิด AI Highlight Video
เปิด AI Highlight Video
AI Highlight Video ด้วยการรวมตัวของอัลกอริทึม Ultra Night Mode และ Live HDR ทำให้คุณสามารถถ่ายวิดีโอได้สวยคมชัดทุกสภาพแสง ไม่ว่าจะถ่ายวิดีโอในที่ที่มีแสงน้อยหรือย้อนแสง

OPPO Reno5 Series 5G ที่สุดของการถ่ายภาพ ที่ครบเครื่อง

OPPO Reno5 5G มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 32MP F2.4 ส่วน OPPO Reno5 มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 44MP F2.4 และทั้งคู่มีชุดกล้องหลัง 4 เลนส์ความละเอียดสูง
  • 64MP F1.7, (Main), PDAF
  • 8MP F2.2, (Ultra-wide Angle)
  • 2MP F2.4, (macro)
  • 2MP F2.4, (mono)
  • บันทึกวิดีโอความละเอียดสูงสุด 4K 30FPS และมีระบบกันสั่น EIS มาพร้อมฟีเจอร์กล้องที่โดดเด่นทั้งภาพนิ่ง และวีดีโอ เช่น AI Mixed Portrait, AI Highlight Video, Dual-view Video, AI Color Portrait, Monochrome Video, Ultra-clear 108MP Image, AI Scene Enhancement, Night Flare Portrait
กล้องของ OPPO Reno5 Series 5G คุณภาพสูงมากนะครับ เรียกได้ว่าเรื่องกล้องเป็นอันดับต้นๆ ของสมาร์ทโฟนระดับกลางเลยทีเดียว โดดเด่นทั้งภาพนิ่ง และวีดีโอ ใครที่มองหาสมาร์ทโฟนที่มีกล้องคุณภาพสูง ถ่ายวีดีโอดี อยากจะนำไปทำ Content รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เรามาดูตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องรุ่นนี้กันครับ
Selfie Mode
Ultra Night Selfie Mode
Selfie Mode และ Ultra Night Selfie Mode สำหรับแบรนด์ OPPO คงไม่ต้องอธิบายมากครับ ว่าถ่าย Selfie ได้ยอดเยี่ยมขนาดไหน เรียกได้ว่าเป็นมือถือที่ดีที่สุดสำหรับการถ่ายภาพตัวเองเลยละครับ ถ่ายได้สวยเป็นธรรมชาติ ละลายฉากหลังได้อย่างสวยงามอีกด้วย สวยทั้งกลางวันและกลางคืนเลยครับ
Portrait Mode
Night Flare Portrait
Portrait Mode และ Night Flare Portrait เป็นสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพบุคคลได้อย่างน่าทึ่งมากๆครับ มิติของภาพสวยงาม และชาญฉลาด โดยเฉพาะภาพกลางคืนนี่ให้อารมณ์คล้ายกล้อง DSLR เลยนะครับ
AI Color Portrait
AI Color Portrait ฟีเจอร์ปรับเปลี่ยนฉากหลังเป็นสีขาว-ดำ อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ภาพบุคคลดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูง และรองรับมาตรฐานชาร์จเร็ว 65W SuperVOOC 2.0

OPPO Reno5 5G จัดเต็มแบตเตอรี่ความจุ 4,300 mAh รองรับชาร์จเร็ว 65W (SuperVOOC 2.0) ชาร์จเต็มความจุ 100% ในเวลาเพียง 35 นาที เท่านั้น! เป็นสมาร์ทโฟน 5G ระดับกลาง ที่มาพร้อมฟีเจอร์ชาร์จเร็ว ที่เรียกได้ว่าเร็วที่สุดในตลาดตอนนี้เลยครับ (ในกล่องแถมที่ชาร์จ 65W SuperVOOC 2.0 มาให้เลย ไม่ต้องซื้อเพิ่ม)
ชาร์จเร็ว 65W (SuperVOOC 2.0)

OPPO Reno5 Series 5G ดีไซน์โดดเด่นเป็นประกายระยิบระยับ มาพร้อมเทคโนโลยี Diamond Spectrum Process

OPPO Reno5 Series 5G มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม Fantasy Silver (OPPO Reno5) และ Galactic Silver (OPPO Reno5 5G) มาพร้อมเทคโนโลยี Diamond Spectrum Process ซึ่งจะก่อให้เกิดเอฟเฟกต์ Reno Glow เปลี่ยนแปลงสีสันตามสภาพแวดล้อม ทำให้เราจะได้เห็นโทนสีฝาหลังเปลี่ยนแปลงไปได้นับพันเฉดสีเลยทีเดียว แถมยังเป็นผิวด้านทำให้ไม่เป็นรอยนิ้วมือ ส่วนอีกสีนั่นก็คือสีดำ Starry Black เป็นสีที่สวยและดูสุขุม พรีเมี่ยม และเหมาะกับการพกพาในทุกๆโอกาส
OPPO Reno5 Series 5G สี Galactic Silver / Fantasy Silver และ Starry Black
OPPO Reno5 Series 5G สี Galactic Silver / Fantasy Silver
OPPO Reno5 Series 5G สี Starry Black
ดีไซน์เอฟเฟกต์ Reno Glow เปลี่ยนแปลงสีสันตามสภาพแวดล้อม แสดงพันเฉดสีสวยงามมากๆ

OPPO Reno5 Series 5G สมาร์ทโฟน 5G คุณภาพสูงทุกรายละเอียด ที่มาในราคาสุดคุ้ม!

OPPO Reno5 Series 5G เป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม วัสดุและงานประกอบทำได้ดีมากๆ แถมยังพกพาสเปคที่น่าสนใจในทุกๆรายละเอียด รองรับชาร์จเร็ว 65W SuperVOOC 2.0 แถมยังจัดเต็มเรื่องกล้อง ที่เรียกได้ว่าดีที่สุดระดับแถวหน้าในช่วงราคานี้เลยครับ แถมยังมีฟีเจอร์อัดแน่นมาอย่างเต็มที่เลย ใครที่มองหาสมาร์ทโฟน 5G คุณภาพดีๆ ในราคาที่คุ้มค่า ผมมองว่า OPPO Reno5 Series 5G เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดจริงๆครับ รับว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน
  • OPPO Reno5 มีให้เลือก 2 สี Fantasy Silver และ Starry Black ราคา 10,990 บาท
  • OPPO Reno5 5G มีให้เลือก 2 สี Galactic Silver และ Starry Black ราคา 13,990 บาท
  • OPPO Reno5 Pro 5G มีให้เลือก 2 สี Galactic Silver และ Starry Black ราคา 19,990 บาท
แท็กที่เกี่ยวข้อง oppo oppo reno5 oppo reno5 5g oppo reno5 pro 5g
Mobile Guru
เขียนโดย ธีระ อังรัตนันท์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)