x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

พรีวิว realme Watch S Pro สมาร์ทวอทช์ตัวสุดของค่าย ฟีเจอร์แน่น และครบเครื่องมากขึ้น

icon 2 ต.ค. 64 icon 2,351
พรีวิว realme Watch S Pro สมาร์ทวอทช์ตัวสุดของค่าย ฟีเจอร์แน่น และครบเครื่องมากขึ้น
พรีวิว realme Watch S Pro สมาร์ทวอทช์ตัวสุดของค่าย ฟีเจอร์แน่น และครบเครื่องมากขึ้น
realme Watch S Pro สมาร์ทวอทช์รุ่นตีบวกจาก Watch S ของ realme ประเทศไทย โดยมีการเพิ่มคุณสมบัติและความสามารถด้านฟีเจอร์ ฟังก์ชั่น ที่ทำให้เติมเต็มรอยต่อของรุ่นก่อนได้ลงตัวและสมบูรณ์มากขึ้น ประกอบกับดีไซน์ตัวเรือนที่ใช้วัสดุที่แข็งแรงขึ้นทำให้ตัวนาฬิกาแลดูพรีเมี่ยมไม่เบา และมีความคงทนต่อการใช้งานมากขึ้นด้วย จึงเป็นสมาร์ทวอทช์อีกรุ่นจากแบรนด์มือถือที่ทำได้ดีและน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ส่วนตัวเรือนจะสวยแค่ไหน มีอะไรน่าสนใจบ้าง ตามผมไปจับสมาร์ทวอทว์รุ่นนี้แบบ First Impression พร้อมกันครับ!
แกะกล่อง (Unbox) 
realme Watch S Pro มาพร้อมกล่องทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ใช้สีเหลืองของแบรนด์เป็นสีหลักทั้งกล่องเลย เมื่อเปิดฝากล่องขึ้นมาก็จะพบกับอุปกรณ์ใช้งานพื้นฐานภายในกล่อง ดังนี้
  • realme Watch S Pro พร้อมสายรัดข้อมือ
  • แท่นชาร์จ Poco Pin - USB
  • คู่มือการใช้งาน
งานออกแบบ (Design)
realme Watch S Pro มีการอัปเกรดวัสดุตัวเรือนนาฬิกาใหม่ โดยครั้งนี้เลือกใช้เป็นวัสดุสแตนเลสเป็นวัสดุหลักของตัวเรือน ด้านหน้าปัดใช้กระจกครอบเป็นกระจกกันรอย Corning Gorilla Glass ครอบทับลงไปบนหน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 1.39 นิ้ว ความละเอียด 454 x 454 พิกเซล (326 ppi)
ที่ขอบหน้าปัด มีการทำแถบตัวเลขนาทีไว้ให้ด้วย แต่ไม่สามารถหมุนปรับได้
ด้านข้างตัวเรือน มีปุ่มกด (เม็ดมะยม) สองปุ่ม โดยที่ปุ่มบนจะเป็นปุ่มโฮม (Home) กดกลับหน้าจอหลักหรือหนัาปัดนาฬิกา ส่วนอีกปุ่มจะเป็นปุ่มโหมดออกกำลังกาย ซึ่งเมื่อกดแล้วจะเข้าสู่หน้ารายการโหมดออกกำลังกายทั้ง 15 โหมด
ด้านหลังตัวเรือน เป็นตำแหน่งของเซ็นเซอร์สแกนและตรวจวัดอัตราการเต้นหัวใจ (Heart Rate), ระดับออกซิเจนในเลือด (SpO2) และโหมดการตรวจวัดต่าง ๆ
ตัวสายรัดข้อมือจะเป็นยางซิลิโคน มีขนาดความยาวที่สามารถปรับระดับได้สูงสุดประมาณ 223 มิลลิเมตร และมีขนาดความกว้างของตัวสายประมาณ 22 มิลลิเมตร
สเปกของ realme Watch S Pro
  • หน้าปัดแสดงผล AMOLED ขนาด 1.39 นิ้ว ความละเอียด 454 x 454 พิกเซล
  • ชิปประมวลผล Dual Core Processor
  • เซ็นเซอร์ในการประมวลผลทั้ง 5 ตัว ประกอบด้วย
    -- 6-axis Accelerometer Sensor
    -- Geomagnetic Sensor
    -- Gyroscope Sensor
    -- Heart Rate Sensor
    -- Wearing Monitoring Sensor
  • รองรับ Bluetooth 5.0
  • รองรับการทำงานร่วมกับ Android 5.0 ขึ้นไป (realme Link Application)
  • รองรับการทำงานร่วมกับ iOS 9.0 ขึ้นไป
  • แบตเตอรี่ขนาด 420 mAh
ความน่าสนใจของ realme Watch S Pro
สำหรับจุดเด่นความน่าสนใจของ realme Watch S Pro จะอยู่ที่การอัปเกรดคุณสมบัติใหม่ ๆ เข้ามาเติมเต็มให้กับผู้ใช้งานได้อย่างลงตัวมากขึ้นจากรุ่นเดิม มากกว่าการเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ทั้งหมด โดย realme Watch S Pro มาพร้อมจุดเด่นเบื้องต้น ดังนี้
  • Away on Display (AOD) : หนึ่งในคุณสมบัติที่มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล AMOLED เสมอก็คือ Away on Display กับการแสดงผลได้ถึงแม้จะอยู่ในโหมดพักหน้าจอ ทำให้เราสามารถดูเวลาได้ตลอดทั้งวันโดยที่ใช้พลังงานแบตเตอรี่บนตัวเรือนน้อยที่สุด เพราะหน้าจอจะแสดงผลสีเป็นขาว-ดำ
  • โหมดแจ้งเตือนสุขภาพใหม่ :ทางเรียลมีได้เพิ่มโหมดแจ้งเตือนด้านสุขภาพเข้ามาให้ใหม่ เพื่อเพิ่มความสามารถในด้านสุขภาพมากขึ้น โดยโหมดแจ้งเตือนที่เพิ่มเข้าใหม่ เช่น โหมดแจ้งเตือนการดื่มน้ำ, การทำสมาธิ, การรุกขึ้นยืน เป็นต้น
  • เพิ่มโหมดออกกำลังกายว่ายน้ำ : realme Watch S Pro รองรับโหมดการออกกำลังกายว่ายน้ำได้แล้ว และยังสามารถตัวจับการออกกำลังกายแบบ SWOLF ได้ด้วยนะครับ น่าจะถูกใจคนชอบว่ายน้ำกันแน่นอน และที่สำคัญตัวเรือนผ่านมาตรฐานกันน้ำระดับ 5ATM ด้วย
การวางจำหน่าย
realme Watch S Pro ตอนนี้ทาง realme ประเทศไทย ยังไม่เผยรายละเอียดของราคา และกำหนดการวางจำหน่ายออกมาอย่างเป็นทางการนะครับ ยังไงคงต้องรอลุ้นกันอีกครั้งในงานเปิดตัวว่า รอบนี้ เรียลมี จะเคาะราคาน่ารักมาเหมือนเดิมหรือไม่ ซึ่งส่วนตัวแล้วเชื่อว่าแบรนด์นี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังในเรื่องของราคแน่นอน มารอติดตามไปพร้อมกันครับ
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง smart watch smartwatch realme เรียลมี realme watch s pro สมาร์ทวอทช์ realme สมาร์ทวอทช์เรียลมี
Mobile Guru
เขียนโดย วินระพี นาคสวัสดิ์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)