x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว HUAWEI Y7a สมาร์ทโฟน 4 กล้องหลัง 48MP แบตฯ ใหญ่ 5,000 mAh พร้อมชาร์จไว 22.5W ในราคาสุดคุ้ม 5,999.-

icon 1 ต.ค. 64 icon 19,060
รีวิว HUAWEI Y7a สมาร์ทโฟน 4 กล้องหลัง 48MP แบตฯ ใหญ่ 5,000 mAh พร้อมชาร์จไว 22.5W ในราคาสุดคุ้ม 5,999.-
รีวิว HUAWEI Y7a สมาร์ทโฟน 4 กล้องหลัง 48MP แบตฯ ใหญ่ 5,000 mAh พร้อมชาร์จไว 22.5W ในราคาสุดคุ้ม 5,999.-
HUAWEI Y7a เป็นสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นรุ่นล่าสุดในทัพ Y Series ของ หัวเว่ย ที่นำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย โดยมาพร้อมจุดขายหลักที่เน้นตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สายเอนเตอร์เทน ด้วยหน้าจอใหญ่ 6.67 นิ้ว กล้องหลัง AI 4 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 48MP ถ่ายภาพสวยชัดอย่างมืออาชีพ พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 22.5W HUAWEI SuperCharge พร้อมฟีเจอร์การใช้งานครบครัน ในราคาที่ใครๆ ก็สามารถเข้าถึงได้ เพียง 5,999 บาท
การออกแบบ
HUAWEI Y7a มาพร้อมสีสันของฝาหลังที่ดูสะดุดตามากๆ รูปลักษณ์เรียบหรู แต่ Stand Out สุดๆ โดยมีสีให้เลือกกันทั้งหมด 3 สี คือ สีดำ Midnight Black, สีทอง Blush Gold และสีที่เรานำมาให้ชมกัน... สีเขียว Crush Green ซึ่งตัวเครื่องนั้น ก็มีการดีไซน์ออกมาเป็นแบบขอบโค้งมน จึงทำให้สามารถจับถือใช้งานได้พอดีมือเลยค่ะ
มุมซ้ายบนของฝาหลังตัวเครื่อง จะมีกล้อง 4 เลนส์ วางเรียงกันบนโมดูลรูปสี่เหลี่ยมในแนวตั้ง โดยประกอบด้วย เลนส์หลัก 48MP + เลนส์ Ultra-wide Angle 8MP + เลนส์ Macro 2MP + เลนส์ Depth ความละเอียด 2MP พร้อมวางไฟแฟลช LED ไว้ที่ด้านขวาของเลนส์ล่างสุด
HUAWEI Y7a มาพร้อมหน้าจอแสดงผล HUAWEI Ultra FullView Display ขนาด 6.67 นิ้ว แบบ TFT LCD ความละเอียด 1,080 x 2,400 พิกเซล ความคมชัดระดับ Full HD+ อัตราส่วน 20:9 บนพื้นที่การใช้งานหน้าจอต่อเครื่อง 90.3% มีมิติตัวเครื่องกว้าง 76.77 x สูง 165.65 x หนา 9.26 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักตัวเครื่องโดยรวมประมาณ 206 กรัม ค่อนข้างหนักอยู่เหมือนกันค่ะ
กล้องหน้าความละเอียด 8MP วางบนรอยจอแบบเจาะรู และเหนือขึ้นไปบริเวณขอบจอเป็นลำโพงเสียงสำหรับสนทนา
ขอบจอบางทั้ง 4 ด้าน และด้านล่างจะหนากว่าเล็กน้อย
ด้านบนของตัวเครื่องมีเพียงรูไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนเท่านั้น
ด้านล่างของตัวเครื่องมีรูสำหรับเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร ไมโครโฟนสนทนา พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type-C และลำโพงเสียง
ด้านขวาของตัวเครื่องมีปุ่ม Volume สำหรับปรับเพิ่ม-ลดระดับเสียง และปุ่ม Power สำหรับเปิด-ปิดการใช้งานเครื่อง หรือพักหน้าจอ พร้อมยังใช้เป็นปุ่มสำหรับการสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อกด้วย โดยปุ่มจะดีไซน์เป็นแบบเว้าเข้าไปเล็กน้อย (ไม่นูนออกมาจากตัวเครื่อง)
ส่วนด้านซ้ายของตัวเครื่องมีถาดสำหรับใส่ซิมการ์ดแบบ Triple Slots รองรับ 2 ซิมการ์ด (Dual Nano SIM) สามารถใส่ซิม 2 ซิม พร้อม Micro SD Card สำหรับเพิ่มพื้นที่ความจำ (สูงสุด 512GB) ได้เลย
อุปกรณ์ภายในกล่อง
  • ตัวเครื่อง HUAWEI Y7a
  • หัวชาร์จแบตเตอรี่
  • สายชาร์จ USB Type-C
  • เข็มจิ้มซิม
  • เคสโทรศัพท์แบบใส
  • ฟิล์มกันรอย (ติดมาให้เรียบร้อยแล้ว)
  • คู่มือการใช้งาน ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และใบรับประกันสินค้า
รายละเอียดสเปกของ HUAWEI Y7a
  • หน้าจอแสดงผล Ultra FullView Display แบบ LTPS LCD ขนาด 6.67 นิ้ว ความละเอียด 1,080 x 2,400 พิกเซล ระดับ FHD+ อัตราส่วน 20:9
  • หน่วยประมวลผล CPU HUAWEI Kirin 710A, Octa-core
  • หน่วยประมวลผล GPU Mali G51-MP4
  • หน่วยความจำ RAM 4GB
  • หน่วยความจำ ROM 128GB
  • ช่องใส่ซิมการ์ดแบบ Dual SIM รองรับ 2 ซิมการ์ด หรือเพิ่มพื้นที่ความจำด้วย NM Card (Nano Memory Card) สูงสุด 512GB
  • กล้องหลัง 4 ตัว ประกอบด้วย เลนส์หลัก ความละเอียด 48MP (f/1.8) + เลนส์ Ultra Wide Angle ความละเอียด 8MP (f/2.4) + เลนส์ Macro ความละเอียด 2MP (f/2.4) + เลนส์ Depth ความละเอียด 2MP (f/2.4)
  • กล้องหน้า ความละเอียด 8MP (f/2.0)
  • เซ็นเซอร์ Ambient Light Sensor, Proximity Sensor, Compass, Gravity Sensor, Fingerprint Sensor
  • การเชื่อมต่อ
    - รองรับเครือข่าย 2G GSM : B2 / B3 / B5 / B8
    - รองรับเครือข่าย 3G UMTS : B1 / B2 / B5 / B8
    - รองรับเครือข่าย 4G LTE FDD : B1 / B3 / B5 / B7 / B8 / B20 / B28 | 4G LTE TDD : B38 / B40 / B41 (2496 ~ 2690 MHz)
    - รองรับเครือข่าย NR : Bands n1 / 3 / 28 (UL 703 - 733 MHz,DL 758 - 788 MHz) / 38 / 41 (2496 ~ 2690 MHz) / 77 / 78 / 79
    - Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, 2.4 GHz | Bluetooth 5.1 | 3.5mm Jack | USB Type-C (USB 2.0) | GPS, AGPS, Glonass, BeiDou
  • แบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh รองรับชาร์จไว HUAWEI SuperCharge (สูงสุด 22.5W)
  • ระบบปฎิบัติการ Android 10 ครอบทับด้วย EMUI 10.1
เมนูการใช้งาน
HUAWEI Y7a ทำงานบนระบบปฎิบัติการ Android 10 ครอบทับด้วย EMUI 10.1 และยังเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ยังไม่มีการติดตั้ง Google Mobile Service (GMS) มาด้วย แต่จะมาพร้อม HUAWEI Mobile Service (HMS) สำหรับการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นต่างๆ ผ่านทาง AppGallery หน้าตา UI ของ EMUI 10.1 เน้นความเรียบง่ายและเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน
ส่วนหน้าจอหลักสามารถไปปรับเปลี่ยนการจัดวางใหม่เพิ่มเติมได้ การใช้งานโดยทั่วไปลื่นไหล ฟีเจอร์หลักๆ มีมาให้ใช้งานครบทั้งหมดค่ะ ไม่ว่าจะเป็นโหมดมืด, โหมด eBook, โหมดสบายตา, Gestures, การปรับแต่งปุ่มนำทางต่าง ๆ, แอปคู่แฝด, การแบ่งหน้าหน้าจอ 2 ส่วน ฯลฯ 
AppGallery - แพลตฟอร์มสำหรับการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันบน HUAWEI Y7a
Petal Search - เครื่องมือสำหรับช่วยค้นหาแอปพลิเคชันที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว
HUAWEI Y7a มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 3 แบบ คือ การตั้งรหัสผ่านหน้าจอล็อก, รหัสลายนิ้วมือ และการจำจำใบหน้า สามารถปลดล็อกได้รวดเร็วใช้ได้เลยค่ะ เสริมมาอีกหนึ่งอย่าง คือ การปลดล็อกแบบอัจฉริยะ ที่สามารถปลกล็อกโทรศัพท์ได้ด้วยอุปกรณ์บลูทูธ เช่น สายรัดข้อมือ เมื่อมีการเชื่อมต่อกันก็สามารถปลดล็อกได้โดยไม่ต้องยืนยันตัวตนเลยค่ะ แต่อันนี้ต้องมีการเปิดใช้งานบลูทูธด้วยนะ
ประสิทธิภาพการใช้งาน
HUAWEI Y7a ขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผลซีพียู HUAWEI Kirin 710A แบบ Octa-core พร้อมชิปประมวลผลกราฟิก Mali G51-MP4 จับคู่กับหน่วยความจำ RAM 4GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายในตัวเครื่อง (ROM) 128GB และสามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกด้วย Micro SD Card ได้สูงสุด 512GB การใช้งานอยู่ในระดับดี ใช้งานพื้นฐานโดยทั่วไปถือว่าลื่นไหลใช้ได้เลยค่ะ
การเล่นเกม
จากที่ได้ลองทดสอบเล่นเกมด้วยเกม Asphalt 9 เกมแข่งรถสุดฮิตที่หลายคนน่าจะรู้จักกัน ผลที่ได้ออกมา ถือว่าทำน่าประทับใจอยู่นะ ตัวเครื่องสามารถประมวลผลและตอบสนองต่อการแตะสั่งการได้ดี มีอาการหน่วงหรือดีเลย์ขณะเล่นให้เห็นน้อยมากๆ ในขณะที่ด้านการแสดงผลกราฟิกต่างๆ ของตัวเกม ถ้าในเรื่องของการเรนเดอร์เฟรมภาพแบบเฟรมต่อเฟรมทำได้นิ่งอยู่ เฟรมเรทสวิงไม่มากนัก แต่จะมีในส่วนของรายละเอียดงานกราฟิกเล็กๆ น้อยๆ ในเกมที่ยังแสดงผลออกมาได้ไม่คมเท่าไร ถ้ามองภาพรวมของการเล่นเกมเทียบกับราคาค่าตัวแล้ว ก็ถือว่าทำได้ดีและสอบผ่านสำหรับสมาร์ทโฟนในเรทราคานี้
การรับชมความบันเทิง
HUAWEI Y7a มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.67 นิ้ว ให้มุมมองกว้างเต็มตา แถมยังมากับขอบจอบางเฉียบ และหน้าจอแบบเจาะรูที่ไม่บดบังสายตาจนเกิดความรำคาญในระหว่างการใช้งานมากนัก ดังนั้นการเสพความบันเทิงต่างๆ จึงเต็มอรรถรสอย่างแน่นอน สำหรับคนที่ชอบดูหนัง ดู Music Video บน Youtube ก็อาจจะต้องทำใจกันสักนิด อย่างที่ทราบกันอยู่แล้วในเรื่องของ Google Mobile Service กับทาง HUAWEI ซึ่งถามว่ายังดูได้มั้ย? ยังดูได้นะคะ เพียงแต่ต้องดูผ่านทาง Web Browser แทน ความสนุกอาจจะลดลงตรงที่ดูแบบเต็มจอไม่ได้นั่นเอง ส่วนถ้าดูผ่านทาง HUAWEI Video อันนี้จัดไปเต็มสตรีมเลย ดูเต็มจอได้สบาย!
แบตเตอรี่
HUAWEI Y7a มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีระบบ AI อัจฉริยะสำหรับช่วยจัดสรรการใช้พลังงานตัวเครื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมใส่เทคโนโลยีชาร์จไว HUAWEI SuperCharge (สูงสุด 22.5W) มาให้ โดยชาร์จเพียง 10 นาที สามารถดูวิดีโอได้นานถึง 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว
และจากการใทดลองช้งานในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมานี้ โดยเน้นการใช้งานทั่วไป เล่นโซเชียล เช่น Facebook, Instagram, TikTok, ดูวิดีโอ-ภาพยนตร์ต่างๆ, ฟังเพลง รวมทั้งเล่นเกม, ถ่ายรูป ในหนึ่งวันสามาถใช้งานได้ต่อเนื่อง สบายๆ ต่อหนึ่งวันชาร์จแบตแค่ครั้งเดียวก็เพียงพอ ยกเว้นวันที่เล่นเกมเยอะ ก็มีชาร์จเพิ่มเพื่อต่อรอบอีกนิดหน่อยค่ะ ดังนั้นโดยภาพรวมถือว่าใช้งานได้คล่องตัว ไม่กลัวต้องสะดุดเลย
คะแนนทดสอบประสิทธิภาพการใช้งาน
  • ทดสอบประสิทธิภาพการทำงานด้วยแอปพลิเคชั่น Antutu Benchmark ได้คะแนนรวม 153,471 คะแนน
  • ทดสอบความเร็วในการอ่าน-เขียนของหน่วยความจำด้วยแอปพลิเคชั่น AndroBench ได้ Sequential Read 299.31 MB/s | Sequential Write 184.43 MB/s
  • ทดสอบการจับสัญญาณ GPS ภาคพื้นดินด้วยแอปพลิเคชั่น GPS Tester พบว่าจับสัญญาณได้ 43 ดวงจาก 46 ดวง 
  • ทดสอบ Multi-touch รองรับการสัมผัสพร้อมกันบนหน้าจอ 10 จุด
  • ทดสอบการรองรับการแสดงผลวีดีโอสตรีมมิ่งที่ความละเอียดระดับสูงด้วย Google WideVine CDM ระดับ L3
การถ่ายภาพ
HUAWEI Y7a ติดตั้งกล้องหลัง AI อัจฉริยะ 4 เลนส์ ประกอบด้วย เลนส์หลัก Hi-resolution เซนเซอร์ขนาด 1/2 นิ้ว ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/1.8, เลนส์ Ultra-wide Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.4 เก็บภาพมุมกว้างอย่างเป็นธรรมชาติ กว้างสุดที่ 120 องศา, เลนส์ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.4 สำหรับการถ่ายภาพวัตถุขนาดเล็ก ระยะใกล้สุด 4 เซนติเมตร และเลนส์ Depth ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.4 สำหรับช่วยให้วัตถุในภาพเด่นชัดขึ้นจากการไล่ระดับความเบลอของฉากหลัง มาพร้อมไฟแฟลช LED ในตัว รองรับซูมดิจิตอลสูงสุด 6X รองรับการบันทึกวิดีโอความละเอียดสูงสุด 1080P ทั้งกล้องหน้า-กล้องหลัง พร้อมโหมดถ่ายภาพ : รูปภาพ, รูรับแสง, กลางคืน, ภาพถ่ายบุคคล, มือโปร, สโลว์-โม, พาโนรามา, ภาพวาดด้วยแสง, HDR, หน่วงเวลา, ภาพเคลื่อนไหว, สติ๊กเกอร์, ซูเปอร์มาโคร และความละเอียดสูง มาชมภาพตัวอย่างไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ
หน้าเมนูกล้องถ่ายภาพ
ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องหลังของ HUAWEI Y7a
  • ภาพถ่ายกล้องหลัง Auto
  • ภาพถ่ายกล้องหลังโหมดบุคคล - เอฟเฟ็กต์บิวตี้และโบเก้ (พื้นหลังเบลอ)
  • ภาพถ่ายกล้องหลังโหมดรูรับแสง - เบลอภาพพื้นหลังเพื่อเน้นคนหรือวัตถุที่อยู่ในระยะ 2 เมตร

สามารถเลือกปรับค่ารูรับแสงระหว่างถ่ายได้แบบเรียลไทม์ หรือมาปรับแต่งหลังกล้องก็ได้
  • ภาพถ่ายโหมด Ultra-Wide Angle - มุมภาพกว้าง 120 องศา
  • ภาพถ่าย Super Macro - ระยะใกล้สุด 4 เซนติเมตร
  • ภาพถ่ายระยะซูม
  • ภาพถ่ายโหมดกลางคืน Super Night Mode

กล้องหน้าของ HUAWEI Y7a เป็นกล้องหน้าแบบเจาะรู เลนส์ถ่ายภาพความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.0 เลือกปรับใบหน้าสวยเนียน และถ่ายแบบหน้าชัดหลังละลายได้ ลูกเล่น Filters เติมสีรูปมีให้ครบ สาวๆ ชอบกันแน่นอน ตามมาดูตัวอย่างภาพถ่ายเซลฟี่ด้านล่างกันเลย!
หน้าเมนูกล้องถ่ายภาพ
ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องหน้าของ HUAWEI Y7a
  • ภาพถ่ายกล้องหน้า Auto
  • ภาพถ่ายกล้องหน้าโหมดบุคคล (เลือกปรับเฉพาะบิวตี้)
บทสรุป
HUAWEI Y7a ถือได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นที่คุ้มค่าที่สุดอีกรุ่นหนึ่งในตลาดตอนนี้เลยก็ว่าได้ นอกเหนือไปจากเรื่องของราคาค่าตัวที่ตั้งมาให้อยู่ในระดับที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงแล้ว ทางด้านการใช้งานยังใส่มาให้แบบครบเครื่องมากๆ ทั้งดีไซน์ สีสัน ความสวยงามของบอดี้ที่ดูพรีเมียมเทียบเท่ากับรุ่นเรือธงเลยล่ะค่ะ หน้าจอสวยงามคมชัด 6.67 นิ้ว ให้มุมมองกว้างเต็มตา การเสพคอนเทนท์และรับชมความบันเทิงต่างๆ รับรองว่าเต็มอิ่มกันแน่นอน ชิปเซ็ต Kirin 710A, RAM 4GB + ROM 128GB สเปกแรงพอตัว พร้อมฟังก์ชันการใช้งานครบครัน
และยังมากับกล้องหลัง AI 4 ตัว ถ่ายภาพสวยงามตามสไตล์หัวเว่ยที่ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังกันแน่นอน ฟีเจอร์การใช้งานภาพรวมของกล้องถ่ายภาพก็คือมีให้ครบนะคะ ทั้งโหมด Portrait, โหมด Ultra Wide Angle, โหมด Super Macro, โหมด Super Night, โหมดความละเอียดสูง, โหมด Pro และโหมดอื่นๆ ให้เลือกเล่นกันเพลินๆ ไปเลย นอกจากนี้ HUAWEI Y7a ยังมากับแบตเตอรี่ใหญ่จุใจ 5,000 mAh ใช้งานทั้งวันได้สบายๆ ค่ะ และยังพ่วงชาร์จไว HUAWEI SuperCharge 22.5W มาให้ด้วย สำหรับคนที่ชอบเล่นมือถือแบบยิงยาวก็สบายตัวกันไปค่ะ
ในราคา 5,999 บาท ถือเป็นราคาที่เปิดมาดีทีเดียวค่ะ ส่วนจุดใหญ่ๆ ที่ขาดไปของรุ่นนี้คงจะมีเพียงเรื่องเดียวก็คือ ไม่มี Google Mobile Service (GMS) ให้ใช้งานกันนั่นเอง ซึ่งจุดนี้ก็เป็นเรื่องที่พูดไม่ออกบอกไม่ถูก เพราะคนไทยส่วนใหญ่ก็พึ่งพาบริการของ Google กันเป็นหลัก ก็หวังเล็กๆ ให้ในอนาคตอันใกล้นี้จะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น สำหรับทาง HUAWEI เอง ก็มีการจัดการแก้ปัญหาให้กับผู้ใช้งานด้วย AppGallery ซึ่งตอนนี้ก็มีจำนวนแอปพลิเคชันต่าง ๆ มาให้บริการค่อนข้างเยอะแล้ว คนที่ Concern ในเรื่องนี้ก็อาจจะต้องโดดไปที่อื่น ส่วนใครไม่ Mind กับการใช้ Google ก็ไปต่อเถอะ คุ้มจริงๆ
จุดเด่น
  • ดีไซน์ตัวเครื่องและสีสันสวยงาม
  • หน้าจอ Ultra FullView ขนาด 6.67 นิ้ว แสดงผลกว้างเต็มตา
  • กล้องถ่ายภาพคุณภาพสูง ให้ภาพสวยงามคมชัดเกินราคา
  • แบตอึด 5,000 mAh ใช้งานได้ตลอดวัน
  • รองรับชาร์จไว HUAWEI SuperCharge 22.5W
  • รองรับสแกนลายนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่อง
  • รองรับการปลดล็อกด้วยใบหน้า
  • ราคาสุดคุ้มเพียง 5,999 บาทเท่านั้น
จุดสังเกต
  • ตัวเครื่องเป็นคราบมัน เปื้อนรอยนิ้วมือง่าย และค่อนข้างหนัก
  • โมดูลกล้องนูนออกมาจากตัวเครื่องเยอะพอสมควร ทำให้ต้องคอยระมัดระวังในระหว่างการใช้งาน
  • ไม่มีชุดหูฟังแถมมาให้
  • ไม่รองรับ Google Mobile Service (GMS)
ราคาและการวางจำหน่าย
HUAWEI Y7a วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาสุดคุ้ม 5,999 บาทเท่านั้น โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ สีเขียว Crush Green, สีดำ Midnight Black และสีทอง Blush Gold พร้อมหน่วยความจำ (RAM) ขนาด 4GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายในตัวเครื่อง (ROM) ขนาด 128GB สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ HUAWEI Experience Store, HUAWEI Online Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
พร้อมของสมนาคุณพิเศษ รับฟรี! กระเป๋าสะพายหลัง HUAWEI Space Gray Backpack มูลค่า 790 บาท และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบน HUAWEI Cloud Storage ความจุ 15GB เป็นเวลา 12 เดือน มูลค่า 277 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 15 ธันวาคม 2563 หรือจนกว่าของแถมจะหมด
แท็กที่เกี่ยวข้อง huawei huawei y7a รีวิวสมาร์ทโฟน huawei
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)