x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว Vivo V20 สมาร์ทโฟน Android 11 รุ่นแรก! พร้อมกล้องคุณภาพสูง คมชัดทุกช็อตกับระบบโฟกัสดวงตา (Eye Autofocus)

icon 9 ต.ค. 64 icon 8,262
รีวิว Vivo V20 สมาร์ทโฟน Android 11 รุ่นแรก! พร้อมกล้องคุณภาพสูง คมชัดทุกช็อตกับระบบโฟกัสดวงตา (Eye Autofocus)
รีวิว Vivo V20 สมาร์ทโฟน Android 11 รุ่นแรก! พร้อมกล้องคุณภาพสูง คมชัดทุกช็อตกับระบบโฟกัสดวงตา (Eye Autofocus)
Vivo V20 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ วีโว่ มาพร้อมดีไซน์บางเฉียบ หน้าตาพรีเมี่ยมเหมือนรุ่นพี่ Vivo V20 Pro 5G แต่จะรองเฉพาะ 4G LTE แม้ว่าจะมาพร้อมกล้องหน้าตัวเดียว แต่ยังคงความละเอียด 44MP ตามด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ 64 + 8 +2MP ซึ่งจัดเต็มระบบโฟกัสดวงตา (Eye Autofocus) มาให้ด้วย ทำให้ไม่ว่าจะถ่ายภาพมุมไหน สภาพแสงแบบไหน ใบหน้าก็จะคมชัดทุกช็อต ไม่มีภาพเสีย หน้าเบลอ หรือหลุดโฟกัสอย่างแน่นอน! 
แถมยังรองรับการบันทึกวีดีโอความละเอียด 4K และระบบกันสั่น Super Steady ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง ตัวเครื่องมีความบางเพียงแค่ 7.38 มม. และมีน้ำหนักเพียงแค่ 171 กรัมเท่านั้น และมีพอร์ทหูฟัง 3.5 มม. ที่หลายคนให้ความสำคัญใส่กลับมาให้ด้วย ในรุ่นนี้สามารถเพิ่ม microSDXC ได้ นอกจากนี้ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของวีโว่ ที่มาพร้อม Android 11 ตั้งแต่แกะกล่อ เป็นสมาร์ทโฟนที่มีความน่าสนใจมากๆ 
Vivo V20 นอกจากเรื่องดีไซน์ที่บางเบา และกล้องคุณภาพสูง ที่มาพร้อมฟีเจอร์การถ่ายภาพที่น่าประทับใจแล้ว ยังมาพร้อมหน้าจอ AMOLED สีสันสวยงาม และใช้งานกลางแจ้งได้สบายๆ สเปคที่น่าสนใจ Qualcomm Snapdragon 720G, แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 33W Vivo FlashCharge 2.0 ราคาเปิดตัวเพียง 11,999 บาทเท่านั้น มีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน ได้แก่ Sunset Melody และ Midnight Jazz สามารถจองก่อนใคร ตั้งแต่วันที่ 16 ต.ค. 63 - 22 ต.ค. 63 ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับทันทีของแถมสุดพรีเมียม กระเป๋า Duffle Bag มูลค่า 1,399 บาท บัตร VIP Card มูลค่า 6,999 บาท และรับสิทธิประกันหน้าจอแตก 1 ปี รวมไปถึงขยายระยะเวลาการรับประกันเพิ่มให้อีก 1 ปี
การเชื่อมต่อ และรายละเอียดสเปค Vivo V20
  • GSM 850 / 900 / 1800 / 1900
  • 3G HSDPA 850 / 900 / 2100
  • 4G LTE band 1, 3, 5, 7, 8, 20, 28, 38, 39, 40, 41
  • Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot
  • Bluetooth 5.1, A2DP, LE
  • GPS, A-GPS, GLONASS, GALILEO, BDS
  • USB Type-C 2.0
  • หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.44 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 1080 x 2400 pixels (409 ppi)
  • Android 11, Funtouch 11
  • Qualcomm Snapdragon 720G
  • CPU Octa-core (2x2.3 GHz Kryo 465 Gold & 6x1.8 GHz Kryo 465 Silver)
  • GPU Adreno 618
  • RAM 8GB (LPDDR4X)
  • ROM 128GB (UFS 2.1) รองรับ microSDXC
  • เซ็นเซอร์ Fingerprint (under display, optical), accelerometer, gyro, proximity, compass
  • แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว 33W Vivo FlashCharge 2.0
  • ราคาเปิดตัว 11,999 บาท (10/63)
ผลทดสอบของ Vivo V20
  • ทดสอบด้วยแอปพลิเคชัน AnTuTu Benchmark ทำไปได้ 279,700 คะแนน
  • ทดสอบ MultiTouch รองรับ 10 จุด
  • ทดสอบด้วยแอปพลิเคชัน AndroBench ทำความเร็ว Storage ในการอ่านอยู่ที่ 505.33 MB/s และการเขียน 215.8 MB/s (UFS 2.1)
  • รองรับ DRM L1 สามารถรับชม Netflix FHD
  • ทดสอบสัญญาณ GPS จับสัญญาณได้รวดเร็ว
Vivo V20 กับแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว 33W Vivo FlashCharge 2.0
Vivo V20 มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว 33W Vivo FlashCharge 2.0 ชาร์จเต็มความจุ 57% ในเวลาเพียง 30 นาที จากการทดสอบการจัดสรรพลังงานทำได้ดีมากครับ แบตเตอรี่มีความอึด ใช้งานได้ครบวันสบายๆ แม้ว่าจะเล่นเกม หรือถ่ายรูปเยอะก็ตาม ทั้งที่ตัวเครื่องบางเฉียบเพียงแค่ 7.4 มม. เท่านั้นเอง
Vivo V20 ดีไซน์พรีเมี่ยม บางเบา อย่างน่าประทับใจ
Vivo V20 มาพร้อมกล่องที่ดูพรีเมี่ยมเหมือนรุ่นพี่ อุปกรณ์ในกล่องจะมี ตัวเครื่อง, อะแดปเตอร์ พร้อมสาย USB Type-C, หูฟังแบบ Earbud, เคสใส, เข็มจิ้มซิม และคู่มือ
เคสที่ให้มาในกล่องคุณภาพดีมากครับ มีความหนาดูแข็งแรง ไม่ย้วยง่ายๆ แน่นอน รวมถึงมีจุกปิดพอร์ทในตัวเพื่อป้องกันฝุ่นละออง
Vivo V20 ที่นำมาทดสอบจะเป็นสี Sunset Melody สวยงามมากๆ ฝาหลังมีการเล่นสีที่แพรวพราว มองจากด้านนึงจะเป็นสีน้ำเงินอมม่วง พอมองอีกด้านนึงกระทบแสงแดดจะเป็นสีส้มเหลือง ดูสวยงาม รับรองว่าจะต้องชอบสีนี้กันอย่างแน่นอน เหมาะกับการใส่เคสใส จะได้ไม่บดบังสีสันของตัวเครื่อง สำหรับรุ่นนี้จะมาพร้อม หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.44 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 1080 x 2400 pixels (409 ppi) สีสันสวยงาม และสู้แสงได้ดี เหมาะกับการใช้งานกลางแจ้ง กล้องหน้าแบบ Ultra O Screen ความละเอียด 44MP
ด้านหลังเป็นกระจกผิวเคลือบด้าน ไม่เป็นรอยนิ้วมือ และชุดกล้องหลังทรงสี่เหลี่ยม ดีไซน์แบบ 2  ชั้นบนแผ่นโลหะดูพรีเมี่ยม กล้องหลัง 3 เลนส์ ความละเอียด 64 + 8 +2MP พร้อมไฟแฟลชคู่ LED
ขอบด้านข้างเป็นพลาสติกโครเมี่ยมโค้งมน ด้านบนมีไมค์ตัดเสียงรบกวน, ด้านล่างมี พอร์ทหูฟัง 3.5 มม., พอร์ท USB Type-C, ไมโครโฟน และลำโพง, ด้านซ้ายมีช่องใส่ซิม (รองรับ microSDXC), ด้านขวาจะมีปุ่มปรับระดับเสียง และปุ่ม Power
Vivo V20 รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ รองรับสูงสุด 5 ลายนิ้วมือ และรองรับแสกนใบหน้า ความเร็วและความแม่นยำทำได้ดีมากครับ
หน้าจอและอินเตอร์เฟส
Vivo V20 ทำงานบน Android 11 และครอบทับด้วย Funtouch 11 ใหม่ล่าสุดเลยครับ เป็นครั้งแรกของวีโว่ และเป็นแบรนด์แรกๆ ในตลาดที่มาพร้อม Android 11 อีกด้วย ซึ่งฟีเจอร์ต่างๆ นอกจากที่เราจะได้เห็นใน Funtouch 11 บน Vivo V20 Pro 5G แล้ว ยังมีฟีเจอร์ใหม่ของ Android 11 ใส่เข้ามาอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ Bubbles, การแจ้งเตือน และการควบคุมแอปที่สะดวกยิ่งขึ้น, การบันทึกวีดีโอหน้าจอโดยสามารถเลือกบันทึกเสียง หรือไม่บันทึกได้เอง สามารถปรับความละเอียดในการบันทึก และปิดการแจ้งเตือนในขณะบันทึกหน้าจอได้ และรายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาพร้อมสเปค Qualcomm Snapdragon 720G, RAM 8GB (LPDDR4X), ROM 128GB (UFS 2.1) รองรับ microSDXC ความเร็วและความลื่นไหลในการทำงานดีมาก ยังคงมาพร้อมระบบอัจฉริยะ Jovi Home และ Google Smart Launcher ที่จะรวบรวมสถิติการใช้งานของเราในแต่ละวัน, ทางลัดแอปพลิเคชั่น, การออกกำลังกาย และการแจ้งเตือนผลกีฬา, สภาพอากาศ, การแจ้งเตือนต่างๆ เอาไว้ในหน้าเดียวกัน
นอกจากนี้ ยังสามารถปรับแต่ง Effect ต่างๆ ในเครื่องได้อย่างมากมาย เรียกได้ว่าปรับได้ทุกรายละเอียด รองรับฟีเจอร์ Clone App สามารถใช้งานแอปพลิเคชั่นที่รองรับ ได้พร้อมกัน 2 ID พร้อมรองรับ Gesture อำนวยความสะดวกในการใช้งาน และฟีเจอร์ Multi Windows เปิดใช้งานแอปพลิเคชั่นพร้อมกัน 2 หน้าจอ สมารถสลับหน้าจอแอป ทำงานพร้อมกันได้อย่าลื่นไหล
Vivo V20 มาพร้อมฟีเจอร์ Ultra Game Mode และฟีเจอร์ Multi-Turbo มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลยิ่งขึ้น ทดสอบด้วยเกม ROV สามารถเล่นได้อย่างลื่นไหล ทัชหน้าจอติดนิ้ว ค่าเฟรมเรท 60-61 FPS และเกม PUBG สามารถปรับกราฟิกระดับ HD และค่าเฟรมเรทระดับสูง ถือว่าเหมาะกับการเล่นเกมครับ
กล้องคุณภาพสูง คมชัดทุกช็อตกับระบบโฟกัสดวงตา (Eye Autofocus)
Vivo V20 มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียดสูง 44MP F2.0 และกล้องหลัง 3 เลนส์ความละเอียด 64MP F1.9, 26 มม. (Wide), PDAF + 8MP F2.2, 120 องศา, 16 มม. (Ultrawide), AF + 2MP F2.4 (Depth) พร้อมไฟแฟลชคู่ LED, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 60FPS รวมทั้งรองรับระบบกันสั่น Super Steady ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง
Vivo V20 มาพร้อมฟีเจอร์ Eye Autofocus ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง จับโฟกัสดวงตาได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะถ่าย Selfie หรือถ่ายภาพ Portrait คมชัดไม่มีพลาดแน่นอนครับ นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายภาพได้สวยทุกสภาพแสง มีลูกเล่นฟีเจอร์ Live Portrait และฟีเจอร์สไตล์ ให้เลือกเล่นมากมาย ถ่ายสนุกทั้งภาพกลางวัน และกลางคืน
Eye Autofocus เราสามารถเลือก Effect ได้ถึง 4 แบบ เลือกจับเฉพาะตาซ้าย หรือตาขวาได้ด้วย รองรับทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง
Vivo V20 มาพร้อมฟีเจอร์ช่วยในการบันทึกวีดีโอมากมาย รุ่นนี้รองรับบันทึกวีดีโอความละเอียดสูงสุด 4K สำหรับกล้องหลังจะได้เฟรมเรท 60FPS และมีระบบกันสั่น Super Steady ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง แถมยังจัดเต็มฟีเจอร์กล้องหน้ามาอย่างเต็มที่ไม่แพ้รุ่นพี่อย่าง Vivo V20 Pro 5G เลยครับ ไม่ว่าจะเป็น
  • Steadiface Selfie Video ช่วยในการกันสั่นในเวลาที่เราถ่าย Vlog
  • Slo-Mo Selfie Video สามารถถ่ายวีดีโอ Selfie แบบสโลโมชั่นได้อย่างสวยงาม
  • Dual View Video สามารถบันทึกวีดีโอพร้อมกันทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง (เลือกได้ 2 มุมมอง)
  • Art Portrait Video เราสามารถเลือกทำให้ฉากหลังเป็นภาพขาว-ดำ หรือละลายฉากหลัง ในขณะที่ถ่ายวีดีโอ
สามารถรับชมตัวอย่างความสามารถเหล่านี้ ในคลิปวีดีโอนี้ได้เลยครับ คุณภาพดีมากๆ ผมว่าคนที่ชื่นชอบการถ่ายวีดีโอไม่ควรพลาดเลยครับ กับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้
ฟีเจอร์ AI Image matting ช่วยในการตัดต่อภาพอย่างง่ายๆที่มีประโยชน์ และฉลาดมากๆ สามารถรีทัชภาพได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส สามารถลบภาพคนที่เราไม่ต้องการออกจากรูปได้ สามารถปรับแต่งภาพ และรีทัชรูปติดบัตร หรือภาพตัดต่อสวยๆ ก็ทำได้อย่างง่ายเลย เพียงแค่เข้าไปอัลบั้ม > เลือกรูปที่ต้องการ > แก้ไข > เลือก AI การตัดรูปภาพ แนะนำให้ลองเล่นกันดูนะครับ ใช้งานง่ายและฉลาดกว่าที่เคย
รีทัชภาพได้อย่างง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน
ภาพที่ผ่านการรีทัชด้วยฟีเจอร์ AI Image matting
Vivo V20 นอกจากความสามารถในเรื่องของวีดีโอแล้ว ภาพนิ่งยังยอดเยี่ยมอีกด้วยนะครับ เป็นกล้องคุณภาพสูง ที่ถ่ายได้สวยทุกสภาพแสง เรียกได้ว่ากล้องของรุ่นนี้เกินราคาจริงๆ ในช่วงราคาหมื่นต้นๆ ถือว่าเป็นแนวหน้าเลยละ ไปชนกับรุ่นบนๆ ได้เลย ในเรื่องคุณภาพของกล้อง และฟีเจอร์การถ่ายภาพคุณภาพสูง เรามาดูตัวอย่างภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟนรุ่นนี้กันได้เลยครับ
ตัวอย่างภาพถ่าย Selfie จาก Vivo V20
Selfie ปกติ
Selfie ด้วยฟีเจอร์ Portrait ละลายฉากหลัง
ตัวอย่างภาพถ่าย Selfie (ฟีเจอร์ Live Portrait) จาก Vivo V20
Selfie ฟีเจอร์ Live Portrait: ลูปไลท์
Selfie ฟีเจอร์ Live Portrait: แสงรุ้ง
Selfie ฟีเจอร์ Live Portrait: ภาพพื้นหลังขาว-ดำ
ตัวอย่างภาพถ่าย Selfie (ฟีเจอร์ Super Night Selfie) จาก Vivo V20
แสงน้อยขนาดไหน ถ่าย Selfie ออกมายังไงก็สวย
ตัวอย่างภาพถ่าย Selfie (ฟีเจอร์ Sticker) จาก Vivo V20
ตัวอย่างภาพถ่าย Portrait จาก Vivo V20
ภาพสีสันสดใส คม และละลายหลังได้อย่างสวยงามมากครับ
ตัวอย่างภาพถ่าย Portrait (ฟีเจอร์ Live Portrait) จาก Vivo V20
ฟีเจอร์ Live Portrait: ไฟสเตอริโอ
ฟีเจอร์ Live Portrait: ลูปไลท์
ฟีเจอร์ Live Portrait: แสงรุ้ง
ฟีเจอร์ Live Portrait: พื้นหลังขาว-ดำ
ตัวอย่างภาพถ่าย Portrait (ฟีเจอร์สไตล์) จาก Vivo V20
ธรรมชาติ
วินเทจ
เมืองเหนือ
แฟชั่น
ปาร์ตี้ฤดูร้อน
สไตล์ญี่ปุ่น
ขาวดำ
เกลือเงิน
ซีเปีย
ตัวอย่างภาพถ่าย Super Night Mode จาก Vivo V20
ตัวอย่างภาพถ่าย Super Night Mode (ฟีเจอร์สไตล์) จาก Vivo V20
ปกติ
ดำและทอง
น้ำแข็งสีฟ้า
ส้มเขียว
ไซเบอร์พังก์
ตัวอย่างภาพถ่ายหลายระยะจาก Vivo V20
ภาพ Ultrawide
ระยะ 1x
ระยะ 2x
ภาพ Ultrawide
ระยะ 1x
ระยะ 2x
ตัวอย่างภาพถ่าย Macro จาก จาก Vivo V20
Vivo V20 เต็มที่กับทุกความต้องการของคุณ กล้องคุณภาพสูง พร้อมสัมผัส Android 11 ก่อนใคร
Vivo V20 เป็นสมาร์ทโฟนที่จัดเต็มทั้งดีไซน์ และกล้องมาให้อย่างเต็มที่ไม่แพ้รุ่นพี่อย่าง Vivo V20 Pro 5G เลยครับ ฟีเจอร์สุดพิเศษอย่าง Eye Autofocus ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ และสร้างความแตกต่างในการถ่ายภาพ เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ ในท้องตลาด รวมทั้งถ่ายได้สวยทุกสภาพแสงอย่างแท้จริง แถมยังมีระบบกันสั่น Super Steady ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง สำหรับสายชอบถ่ายวีดีโอไม่ควรพลาดเลยครับ ไม่นับฟีเจอร์การถ่ายภาพสนุกๆที่อัดแน่นมาในสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมจริงๆ และฟีเจอร์ AI Image matting จะช่วยให้คุณรีทัชภาพถ่ายของคุณ โดยไม่ต้องพึ่ง Notebook เลยครับ สามารถจบงานได้ในสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว ใครที่สนใจรุ่นนี้อยู่ผมแนะนำเลยครับ คุ้มค่ามากๆ
Vivo V20 มีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน ได้แก่ Sunset Melody และ Midnight Jazz ราคาเปิดตัว 11,999 บาท เปิดจอง 16 ต.ค. 63 - 22 ต.ค. 63 ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รับฟรีทันทีของแถมสุดพรีเมียม กระเป๋า Duffle Bag มูลค่า 1,399 บาท บัตร VIP Card มูลค่า 6,999 บาท และรับสิทธิประกันหน้าจอแตก 1 ปี พร้อมขยายระยะเวลารับประกันให้อีก 1 ปี
จุดเด่นของ Vivo V20
  1. ดีไซน์สวยงามดูพรีเมี่ยม ตัวเครื่องบาง และเบามาก
  2. หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.44 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 1080 x 2400 pixels (409 ppi) สวยงาม และสว่าง
  3. สเปคเพียงพอต่อการใช้งาน ใช้งานได้ลื่นไหล และรวดเร็ว เล่นเกมได้ในระดับที่ดี
  4. เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ และรองรับสแกนใบหน้า
  5. กล้องคุณภาพยอดเยี่ยม ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง
  6. ฟีเจอร์ Eye Autofocus ทำงานได้อย่างน่าประทับใจ
  7. บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง
  8. มีระบบกันสั่น Super Steady ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง
  9. แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว 33W Vivo FlashCharge 2.0 ใช้งานได้ตลอดวัน
จุดสังเกตของ Vivo V20
  1. เพิ่มเงินอีกนิดจะได้ Vivo V20 Pro 5G
แท็กที่เกี่ยวข้อง vivo รีวิวมือถือ vivo มือถือเปิดตัวใหม่ vivo vivo v20
Mobile Guru
เขียนโดย ธีระ อังรัตนันท์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)