x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว OPPO A92 สมาร์ทโฟนกล้องหลัง 48MP AI แบตเตอรี่ 5000mAh พร้อมหูฟังไร้สาย OPPO Enco W11

icon 3 ต.ค. 64 icon 25,320
รีวิว OPPO A92 สมาร์ทโฟนกล้องหลัง 48MP AI แบตเตอรี่ 5000mAh พร้อมหูฟังไร้สาย OPPO Enco W11
");
รีวิว OPPO A92 สมาร์ทโฟนกล้องหลัง 48MP AI แบตเตอรี่ 5000mAh พร้อมหูฟังไร้สาย OPPO Enco W11 กับความลงตัวที่ไม่ควรพลาด
เป็นการกลับมาอีกครั้งของสมาร์ทโฟน OPPO A Series เป็นตระกูลที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง สานต่อความสำเร็จด้วย OPPO A92 สมาร์ทโฟนหน้าจอ 1080P Neo-Display สเปคดี Qualcomm Snapdragon 665 กล้องหน้าแบบเจาะรู Punch-hole Display กล้องหลัง 4 เลนส์ 48MP พร้อมแบตเตอรี่ความจุสูง 5,000 mAh และรองรับชาร์จเร็ว 18W พร้อมดีไซน์ที่สวยยิ่งกว่าที่เคย แถมการกลับมาในครั้งนี้ยังมาพร้อมหูฟัง True Wireless รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง OPPO Enco W11 ที่มีจุดเด่นน่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะการส่งสัญญาณที่ลื่นไหล และแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเล่นเกม หรือรับชมคลิปวีดีโอ ก็ไม่มีอาการดีเลย์เลยครับ แถมยังเป็นหูฟังที่เน้นเสียงเบสถูกใจชาวไทยแน่นอน รวมไปถึงดีไซน์ที่สวยงามน่าใช้ มาชมรีวิวแกะกล่องประกอบการตัดสินใจกันนะครับ
ใครที่สนใจ OPPO A92 และหูฟังไร้สาย OPPO Enco W11 ไม่ควรพลาดรีวิวนี้จริงๆ ครับ สำหรับราคาเปิดตัวของ OPPO A92 อยู่ที่ 8,999 บาท และ OPPO Enco W11 ราคา 1,299 บาท มาชมรีวิวนี้ไปพร้อมกันเลยครับ

สมาร์ทโฟน OPPO A92

หูฟัง OPPO Enco W11
การเชื่อมต่อ และรายละเอียดสเปค
OPPO A92 มีรายละเอียดสเปคดังต่อไปนี้
  • GSM 850 / 900 / 1800 / 1900
  • HSDPA 850 / 900 / 2100
  • LTE band 1, 3, 5, 8, 38, 40, 41
  • Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot
  • Bluetooth 5.0, A2DP, LE
  • GPS, A-GPS, GLONASS, GALILEO, BDS
  • พอร์ทหูฟัง 3.5 มม.
  • USB Type-C 2.0, USB On-The-Go
  • หน้าจอ IPS LCD รูปแบบ Punch-hole Display (1080P Neo-Display) ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 1080 x 2400 pixels (405 ppi) อัตราส่วนหน้าจอ 20:9, ความสว่างหน้าจอสูง 480 nits
  • มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Twilight Black และ Shining White
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 665
  • CPU Octa-core (4x2.0 GHz Kryo 260 Gold & 4x1.8 GHz Kryo 260 Silver)
  • GPU Adreno 610
  • RAM 8GB (LPDDR4X)
  • ROM 128GB (UFS 2.1) รองรับ microSDXC
  • เซ็นเซอร์ AI Face Access, Fingerprint (side-mounted), accelerometer, proximity, compass
  • ลำโพงคู่ รองรับระบบเสียง DIRAC
  • ทำงานบน Android 10 ครอบทับด้วย ColorOS 7.1
  • แบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว 18W
ผลคะแนนทดสอบของ OPPO A92
  • ทดสอบด้วยแอปพลิเคชัน AnTuTu Benchmark ทำไปได้ 184,202 คะแนน
  • ทดสอบ MultiTouch รองรับ 10 จุด
  • ทดสอบด้วยแอปพลิเคชัน AndroBench ทำความเร็ว Storage ในการอ่านอยู่ที่ 509.33 MB/s และการเขียน 199.79 MB/s (UFS 2.1)
  • รองรับ DRM L1 สามารถรับชม Netflix FHD
  • ทดสอบสัญญาณ GPS จับสัญญาณได้รวดเร็ว
แบตเตอรี่ความจุสูง ที่มาพร้อมระบบชาร์จเร็ว 18W
OPPO A92 มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว 18W ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่แบตเตอรี่อึดมากๆใครที่มองหาสมาร์ทโฟนที่สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน โดยไม่ต้องคอยพกที่ชาร์จ หรือ Power Bank นี่คือตัวเลือกที่คุณไม่ควรมองข้ามเลยนะครับ
ดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก "ประกายของแสงดาว"
OPPO A92 กล่องสวยมากครับ เป็นดีไซน์ล่าสุดของ OPPO A series ในปีนี้ ดูโฉบเฉี่ยว และทันสมัย ภายในกล่องจะมี มีตัวเครื่อง, อะแดปเตอร์ พร้อมสาย USB Type-C, หูฟังแบบ Earbud, เคสใส, เข็มจิ้มซิม และคู่มือ
มาพร้อมดีไซน์ แวววาว สวยงาม ได้รับแรงบันดาลใจจาก "ประกายของแสงดาว" ดูพรีเมี่ยม เหมือนกับว่ากำลังพกพาสมาร์ทโฟนระดับสูง หน้าจอ IPS LCD รูปแบบ Punch-hole Display (1080P Neo-Display) ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 1080 x 2400 pixels (405 ppi) อัตราส่วนหน้าจอ 20:9, ความสว่างหน้าจอสูง 480 nits กล้องหน้าความละเอียด 16MP F2.0 (Wide) ส่วนกล้องหลังจะออกแบบเป็นกรอบสี่เหลี่ยม มีการเล่นเส้นขอบกล้องด้วยโครเมี่ยม กล้องหลัง 4 เลนส์ AI Camera ความละเอียด 48MP F1.7 + 8MP F2.2 + 2MP F2.4 + 2MP F2.4
ขอบด้านข้างตัวเครื่อง จะเป็นวัสดุผิวด้านๆ สีเดียวกับฝาหลัง ด้านบนเรียบๆ, ด้านล่างมีพอร์ทหูฟัง 3.5 มม., ไมโครโฟน, พอร์ท USB Type-C และลำโพง, ด้านซ้ายมีช่องใส่ซิม และปุ่มปรับระดับเสียง และด้านขวาจะเป็นปุ่ม Power ที่ทำหน้าที่เป็นเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ
อินเตอร์เฟส และฟีเจอร์ต่างๆ
OPPO A92 ทำงานบน Android 10 ครอบทับด้วย ColorOS 7.1 มาพร้อมสเปคที่น่าสนใจ Qualcomm Snapdragon 665, GPU Adreno 610, RAM 8GB (LPDDR4X), ROM 128GB (UFS 2.1) รองรับ microSDXC หน้าตาการใช้งานสวยงามมากๆ ความเร็ว และความลื่นไหลทำได้ดีมาก รองรับ Dark Mode มีระบบผู้ช่วยอัจฉริยะ Smart Assistant และอำนวยความสะดวกในการใช้งานด้วย Smart Gesture มาพร้อมฟีเจอร์แถบด้านข้างอัจฉริยะ เพื่อเลือกใช้คำสั่งลัดต่างๆได้อย่างรวดเร็ว ทั้งการจับภาพหน้าจอ หรือการบันทึกหน้าจอในรูปแบบวีดีโอ ใครที่ชอบบันทึกหน้าจอในเวลาเล่นเกม หรือกำลัง VDO Call อยู่ ก็สามารถใช้งานฟีเจอร์นี้ได้เลยนะครับ สะดวกมากๆ
OPPO A92 รองรับแสกนใบหน้า AI Face Access และสแกนลายนิ้วมือ ที่ปุ่ม Power ด้านข้างตัวเครื่อง รองรับสูงสุด 5 ลายนิ้วมือ ความแม่นยำทำได้ดีมากครับ
รองรับ App Split-Screen เป็นการแบ่งหน้าจอเป็น 2 ส่วน สามารถใช้งานแอปพลิเคชั่น ที่แตกต่างได้พร้อมๆกันในหน้าจอเดียว ความเร็วในการแสดงผล และสลับแอปพลิเคชั่น ทำได้ลื่นไหล สามารถเลือกใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ 3 นิ้ว การลากหน้าจอขึ้นเพื่อแบ่งหน้าจอ หรือไปที่ Recent App แล้วเลือกเครื่องหมายขีด 3 ขีดด้านขวา แล้วเลือกคำสั่งแบ่งหน้าจอ
นอกจากนี้ฟีเจอร์ยอดนิยมอย่าง ฟีเจอร์โคลนแอปพลิเคชั่น สามารถใช้งานแอปพลิเคชั่นโซเชียลยอดนิยมได้พร้อมกัน 2 แอคเคาท์ ในสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว เช่น Facebook, Facebook Messenger, Instagram หรือ Line เป็นต้น ก็มีมาให้เลยครับ ไม่ต้องไปหาดาวน์โหลดมาเพิ่ม และทาง OPPO มีระบบ Cloud ของตัวเองเรียกว่า HeyTap Cloud สามารถใช้งานได้ฟรี 5GB และสามารถซื้อความจุเพิ่มได้ 50GB, 120GB และสูงสุด 1TB ใครใช้ไม่พอสามารถซื้อเพิ่มได้เลย 
และบริการที่หลายคนเลยไม่เคยใช้งาน OPPO Service เราสามารถลงทะเบียนรับประกัน Online ตรวจสอบสถานะประกัน ตรวจสอบสถานะการส่งซ่อม และสามารถตรวจสอบราคาอะไหล่ล่วงหน้า ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน (ซึ่งทาง OPPO มีศูนย์บริการทั่วประเทศเลยครับ เป็นแบรนด์ชั้นนำที่มีศูนย์บริการมากที่สุดอันดับต้นๆ ในประเทศไทย ในส่วนของแบรนด์สมาร์ทโฟน) พร้อมฟีเจอร์ตรวจสอบสภาพเครื่องด้วยตัวเอง
OPPO มีมาให้ครบทั้ง App Market, Game Center และ Theme Store มีทั้งฟรี และเสียค่าใช้จ่ายครับ ใครที่หาแอปพลิเชั่นที่ไม่มีใน Play Store ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้ผ่านบริการของออปโป้ได้เลย และทาง OPPO ก็ยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่าง Game Space และเทคโนโลยี Hyper Boost เป็นฟีเจอร์เพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกม จัดสรรพลังงาน, ปรับแต่งประสิทธิภาพ, จัดการการโทร, ข้อความ และการแจ้งเตือนระหว่างการเล่นเกม เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดบนสมาร์ทโฟนของออปโป้ และมาพร้อมแอปพลิเคชั่น Soloop สามารถตัดต่อ และปรับแต่งวีดีโอ ผ่านเทมเพลตสุดเท่ ที่มีความหลากหลาย สามารถสร้างงานวีดีโอแบบสำเร็จรูปได้อย่างง่ายดาย และ OPPO Relax แอปฯ แสดงภาพและเสียงเพลง รวมไปถึงเสียงรบกวน ที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย ช่วยให้เรานอนหลับง่ายยิ่งขึ้น หรือเปิดใช้งานตอนเราออกกำลังการอย่างการเล่นโยคะ หรือตอนทำสมาธิ ผมว่ามันใช้งานได้ผลมากๆ  เพราะผมก็มีอาการนอนหลับยากเหมือนกัน
ความบันเทิงบนหน้าจอ 1080P Neo-Display ของ OPPO A92 พร้อมหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ OPPO Enco W11
OPPO A92 มาพร้อมหน้าจอ Punch-hole Display (1080P Neo-Display) ขนาดใหญ่ถึง 6.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ เป็นหน้าจอที่สวยมากครับ แถมยังมีความสว่างสูง ใช้งานกลางแจ้งได้สบายๆ มาพร้อมฟีเจอร์ Game Space และเทคโนโลยี Hyper Boost ช่วยให้การเล่นเกมทำได้ดีมากๆ ผมทดสอบด้วยเกมอย่าง ROV ค่าเฟรมเรทอยู่ที่ 59FPS - 60FPS และเกม PUBG สามารถปรับภาพในระดับสมดุล และค่าเฟรมเรทระดับกลาง การทัชหน้าจอลื่นติดนิ้วดีครับ ไม่มีอาการหน่วง หรือทัชไม่ไปเลย สำหรับคนที่ชอบเล่นเกม ผมว่ารุ่นนี้ผ่านครับ และสำหรับการรับชมคลิปวีดีโอ รุ่นนี้ทำได้ดีเลยนะครับ หน้าจอกว้าง ขอบจอบาง รับชมได้อย่างเต็มตา กล้องหน้าอยู่ในตำแหน่งที่ไม่บดบังสายตาด้วย และมาพร้อมลำโพงคู่ รองรับระบบเสียง DIRAC ทั้งเล่นเกม และรับชมคลิปวีดีโอ สนุก และเข้าถึงอารมณ์มากกว่าที่เคย
นอกจาก OPPO A92 แล้วทางออปโป้ยังเปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ OPPO Enco W11 เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยพร้อมๆกันด้วย หูฟังรุ่นนี้จะมาในรูปแบบ True Wireless มีดีไซน์แบบเม็ดถัว สวยงาม และน้ำหนักเบา โดยส่วนตัวผมชอบดีไซน์ลักษณะนี้มากครับ ในกล่องจะมีเคสชาร์จ, สาย USB Type-C, จุกซิลิโคนหูฟังมาให้อีก 2 ขนาด
OPPO Enco W11 รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP55 หมายความว่าหูฟังรุ่นนี้ป้องกันฝุ่นละอองได้ และป้องกันการโดนฉีดด้วยน้ำ นั่นก็คือสามารถป้องกันเหงื่อได้ครับ รวมไปถึงป้องกันในการออกกำลังกายในกรณีฝนตก (ไม่หนัก) ได้นั่นเอง ไม่สามารถล้างน้ำ หรือจุ่มลงไปในน้ำนะครับ และสามารถใช้งานได้ยาวนานประมาณ 5 ชั่วโมง และเมื่อใช้กับเคสชาร์จ จะสามารถใช้งานได้ 20 ชั่วโมง และเมื่อชาร์จเพียง 15 นาที จะสามารถฟังเพลงได้นานถึง 1 ชั่วโมง เพียงพอกับระหว่างวันแน่นอน
OPPO Enco W11 จะรองรับ Bluetooth 5.0 เชื่อมต่อได้ง่าย มาพร้อมไดร์เวอร์ขนาด 8 มม. โดดเด่นในเรื่องของเสียงเบส รองรับระบบเสียง ACC (เปิดใช้งานได้เฉพาะกับสมาร์ทโฟน OPPO) และมีระบบลดเสียงรบกวนรอบข้าง สามารถควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัส กดหนึ่งครั้งเพื่อเล่น / หยุดเพลง, กด 2 ครั้งเพื่อเปลี่ยนแทร็กเพลง (และเพื่อรับ / วางสาย), กด 3 ครั้งเพื่อเปิดใช้งาน ระบบสั่งการด้วยเสียง, กดค้างเพื่อปรับระดับเสียง
จากการทดสอบเสียงดีเกินคาดมากๆครับ เมื่อใช้คู่กับ OPPO A92 และผมได้มีการทดสอบกับสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่น พบว่าเสียงดรอปลงเยอะนะครับ ไม่ประทับใจเท่าที่ใช้งานคู่กับสมาร์ทโฟนออปโป้ อย่างที่ผมเคยบอกประจำครับ ควรจะซื้อให้เข้าชุดกัน แบรนด์เดียวกันลงตัวที่สุด และผมได้ทดลองเล่นเกม ผลออกมาไม่มีดีเลย์เลยครับ รวมไปถึงการรับชมคลิปวีดีโอ และภาพยนต์ผ่าน iFlix ก็ไม่เจอปัญหาอะไรเลย
การถ่ายภาพ
OPPO A92 กล้องหน้าเจาะรู Punch-hole Display ความละเอียด 16MP F2.0 (Wide) และกล้องหลัง 4 เลนส์ ประกอบด้วย 
  • 48MP F1.7 (Wide), PDAF
  • 8MP F2.2, เลนส์มุมกว้าง 119 องศา (Ultrawide)
  • 2MP F2.4 (Depth)
  • 2MP F2.4 (B/W)
กล้องหลังบันทึกวีดีโอความละเอียดสูงสุดที่ระดับ 4K 30FPS และกล้องหน้าบันทึกที่ความละเอียด Full HD 30FPS จากการทดสอบกล้องคุณภาพดีครับ ถ่ายภาพได้สวย สกินโทนสมจริงๆ การละลายฉากหลังทำได้ดีไม่เบาเลย สำหรับรุ่นนี้จะรองรับระยะ Ultrawide, 1x, 2x และ 5x แต่ระยะหวังผลสวยงามคือ Ultrawide และ 1x นะครับ ส่วนที่เหลือมีมาให้ แต่จะแบบ Digital Zoom ส่วนการ Selfie สวยงามสมเป็นออปโป้ครับ มีลูกเล่นน่ารักๆ มาให้เล่นกันด้วย เรามาชมตัวอย่างภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟนรุ่นนี้กันครับ
ตัวอย่างภาพถ่าย Selfie จาก OPPO A92
OPPO A92 Selfie ปกติ และ Portrait Selfies
OPPO A92 Selfie โดยใช้ Filter Color
OPPO A92 Selfie AR
ตัวอย่างภาพถ่ายจาก OPPO A92
ตัวอย่างภาพถ่ายจาก OPPO A92 (Ultrawide)
ตัวอย่างภาพถ่ายจาก OPPO A92 (Filter Color)
ตัวอย่างภาพถ่ายจาก OPPO A92 (AR)
ตัวอย่างภาพถ่ายจาก OPPO A92 (Night Mode)
สรุป
OPPO A92 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่น่าสนใจมาก ด้วยดีไซน์, หน้าจอ 1080P Neo-Display, สเปค, ลำโพงคู่, กล้อง และแบตเตอรี่ ทำออกมาได้ลงตัวมากๆ และมาพร้อมสแกนลายนิ้วมือ ที่ปุ่ม Power ด้านข้างตัวเครื่อง แทนสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ ในการใช้งานจริงผมว่าสะดวกดีนะครับ ปลดล็อกในขั้นตอนเดียวแบบที่คุ้นชินมากกว่า ใครที่มองหาสมาร์ทโฟนราคาเบาๆ ที่ครบเครื่อง ผมว่ารุ่นนี้คือตัวเลือกที่ดีมากครับในงบนี้
นอกจากสมาร์ทโฟนแล้ว ทางด้านหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ OPPO Enco W11 ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดในการซื้อมาใช้งานคู่กันจริงๆ อย่างที่บอกในรีวิวครับ ว่ามันเข้าคู่กับสมาร์ทโฟนออปโป้ได้อย่างน่าประทับใจ เรียกได้ว่าเป็นหูฟังที่ฟังกับออปโป้ แล้วเสียงดี เป็นการจับคู่ที่จูนมาอย่างดีจริงๆครับ ใช้แบรนด์เดียวกัน เข้าคู่ และเหมาะสมที่สุด
สำหรับใครที่สนใจสมาร์ทโฟน OPPO A92 สั่งซื้อระหว่างวันที่ 18 - 19 มิถุนายน 2563 (วางจำหน่าย 20 มิ.ย. 2563) รับฟรี! OPPO Enco W11 มูลค่า 1,299 บาท คุ้มค่าคุ้มราคาขนาดนี้ รีบเลย ของมีจำนวนจำกัด! หรือซื้อเครื่องกับ เอไอเอส, ดีแทค และทรูมูฟ เอช ราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 4,489 บาท
เท่านั้นยังไม่พอ! ซื้อสมาร์ทโฟน OPPO A92 รับของแถมสุดพิเศษ 2 ต่อ
  • ต่อที่ 1 รับฟรี! AIR PURIFIER GIFT BOX มูลค่า 500 บาท
  • ต่อที่ 2 รับส่วนลดหูฟังทันที! เมื่อซื้อ OPPO A92 พร้อม OPPO Enco W11 ราคาเพียง 999 บาท
จุดเด่นของ OPPO A92
  1. ดีไซน์สวยงาม ดูพรีเมี่ยม
  2. หน้าจอ IPS LCD รูปแบบ Punch-hole Display ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 1080P Neo-Display ให้มุมมองสมจริง ถนอมสายตา ใช้งานกลางแจ้งได้ดี
  3. สเปคน่าใช้ Qualcomm Snapdragon 665, GPU Adreno 610, RAM 8GB (LPDDR4X), ROM 128GB (UFS 2.1)
  4. รองรับสแกนใบหน้า และสแกนลายนิ้วมือ
  5. ลำโพงคู่ รองรับระบบเสียง DIRAC
  6. กล้องหน้าถ่าย Selfies สวย และกล้องหลัง 4 เลนส์ คุณภาพดี รวมทั้งบันทึกวีดีโอระดับ 4K
  7. ทำงานบน Android 10 ครอบทับด้วย ColorOS 7.1 ฟีเจอร์เยอะ ใช้งานได้สนุก
  8. แบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว 18W ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน
จุดสังเกตุของ OPPO A92
  1. ตัวเครื่องมันเงา เป็นรอยนิ้วมือง่าย
  2. ตัวเครื่องค่อนข้างมีน้ำหนัก
แท็กที่เกี่ยวข้อง oppo oppo a92 มือถือใหม่ oppo 2020 oppo enco w11
Mobile Guru
เขียนโดย ธีระ อังรัตนันท์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)