x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme ก้าวสู่ความเป็นผู้นำที่เหนือกว่า ด้วยสมาร์ทโฟน 5G ครอบคลุมทุกระดับ

icon 20 ก.ค. 65 icon 5,930
realme ก้าวสู่ความเป็นผู้นำที่เหนือกว่า ด้วยสมาร์ทโฟน 5G ครอบคลุมทุกระดับ

realme ก้าวสู่ความเป็นผู้นำที่เหนือกว่า ด้วยสมาร์ทโฟน 5G ครอบคลุมทุกระดับ

realme เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ ใช้เวลาเพียงแค่ไม่ถึง 2 ปี ก็สามารถก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลก โดยล่าสุดก้าวขึ้นสู่ลำดับที่ 7 ของการจัดลำดับสมาร์ทโฟนระดับโลกแล้วนะครับ ปัจจุบันได้ขยายตลาดครอบคลุมถึง 22 ประเทศ ใน 4 ทวีป และ ส่งผลให้ realme มีผู้ใช้งานมากกว่า 24 ล้านคนทั่วโลกแล้วในตอนนี้ โดยมีอัตราการเติบโตต่อปีกว่า 500% เลยทีเดียว และในไทยก็เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็ว เป็นน้องใหม่มาแรงที่เติบโตรวดเร็วอย่างน่าทึ่งจริงๆ
ล่าสุด realme พร้อมแล้วกับสมาร์ทโฟนที่รองรับสัญญาณ 5G เริ่มที่แรกในจีน โดยเราจะได้เห็นการเปิดตัวของ realme X50 5G เร็วๆ นี้ และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอีกมากมาย ที่จะได้เห็นมากขึ้นในปี 2020 นี้ โดยในปีที่ผ่านมาสามารถคว้ารางวัลกว่า 50 รางวัล จากหลากหลายสถาบัน โดยที่เด่นๆ ได้แก่ สมาร์ทโฟนที่ทรงพลังที่สุด, สมาร์ทโฟนเรือธงคุณภาพเยี่ยม และสมาร์ทโฟนสุดคุ้มค่า เป็นต้น
กับการยกระดับขึ้นไปอีกขั้นด้วยการนำสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ realme X2 Pro Master Edition สีอิฐแดง Brick Red เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทย โดยรุ่นนี้ได้ Naoto Fukasawa ดีไซน์เนอร์ชั้นนำระดับโลก อดีตที่ปรึกษาด้านการออกแบบให้กับบริษัท IDEO เจ้าของบริษัทด้านการออกแบบชั้นนำ Naoto Fukasawa Design และ Creative Director ของบริษัท MUJI เป็นเจ้าของผลงานดีไซน์ที่โดดเด่นมากมายในหลายธุรกิจ มาออกแบบโทนสีสุดพิเศษให้ด้วยครับ พร้อมลายเซ็นต์ของคุณนาโอโตะ ฟุคาซาวา สลักที่ด้านหลังตัวเครื่องด้วยเทคโนโลยี PicoSure ซึ่งสามารถยิงเลเซอร์ให้มีความบางของลายเส้นเพียงแค่ 0.09 มม. เท่านั้น และนี่ไม่ใช่การร่วมงานกันเป็นครั้งแรกกับแบรนด์ realme แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยได้ร่วมงานกันมาแล้วกับ realme X รุ่นพิเศษ Garlic Edition และ Onion Edition (ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก กระเทียม และ หัวหอม) เป็นการยกระดับแบรนด์ให้ดูพรีเมี่ยมอย่างแท้จริง

realme ผู้นำที่เหนือกว่าในยุค 5G

realme กับการพัฒนาแบบก้าวกระโดดสู่ความเป็นผู้นำที่เหนือกว่าในยุค 5G โดยพร้อมนำเสนอสมาร์ทโฟนคุณภาพดีเยี่ยมที่รองรับ 5G เพื่อผู้ใช้งานทั่วโลก แถมยังมีความพร้อมในการพัฒนาสมาร์ทโฟน 5G ในทุกช่วงระดับราคา ยึดหลักสำคัญในเรื่องของดีไซน์ และประสิทธิภาพการทำงานเพื่อผู้ใช้งานอย่างแท้จริง โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งทาง realme ได้ร่วมมือกับผู้ผลิตชิปเซ็ต และซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลกในการอัปเกรดประสิทธิภาพการทำงาน สำหรับสมาร์ทโฟนทุกระดับราคารวมทั้งเป็นครั้งแรกกับการใช้ชิปเช็ตรุ่นล่าสุดรองรับ 5G และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอีกมากมาย โดยจะมุ้งเน้นในการสร้างความแตกต่าง เพื่อความประทับใจของผู้ใช้งานเป็นสำคัญ สำหรับในปี 2020 นี้เราจะได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงจากทาง realme อย่างแน่นอนครับ กับการก้าวเข้าสู่ผู้พัฒนาสมาร์ทโฟนที่ครอบคลุมตั้งแต่ระดับเริ่มต้น ไปจนถึงตลาดพรีเมี่ยมชั้นนำอย่างเต็มตัว
5G คืออะไร? 
5G คือมาตรฐานใหม่ของการเชื่อมต่อไร้สาย ซึ่งต่อยอดมาถึงรุ่นที่ 5 แล้ว อธิบายอย่างง่ายๆ 5G มีความเร็วในการดาวน์โหลดถึง 10,000 Mbps เลยทีเดียว ในขณะที่ 4G จะมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 1,000 Mbps เท่านั้น สำหรับความเปลี่ยนแปลงขนาดนี้สำหรับผู้ใช้ทั่วไปอาจจะรู้สึกว่ามันเกินความจำเป็น แต่มันจำเป็น และจะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับเทคโนโลยี VR และ AR ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น การใช้งานบริการต่างๆ ในปัจจุบันจะราบลื่นยิ่งขึ้น จริงแล้วการเปลี่ยนแปลงระดับนี้มีเพื่อโลกธุรกิจ อุตสาหกรรม และเทคโนโลยี มากกว่าครับ อย่างที่จับต้องกันได้ง่ายๆ ก็เช่นเรื่องของ Smart Office, Smart City และนวัตกรรมรถยนต์ไร้คนขับนั่นเอง จะเห็นว่าไม่ใช่เรื่องไกลตัวเลย เพราะในบ้านเราก็ใกล้จะประมูลคลื่นเพื่อพัฒนา 5G กันกลางปีนี้แล้วครับ
ในปี 2020 นี้ จะเดินหน้ากลยุทธ์ 5G อย่างเต็มที่ โดยสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่เปิดตัวในจีนปีนี้ จะรองรับ 5G ทั้งหมด เพื่อก้าวเป็นผู้นำในยุค 5G อย่างแท้จริง และยังคงเดินหน้าเปิดตัวสมาร์ทโฟน 4G ด้วยสเปคที่ได้เปรียบทางการแข่งขัน ในขณะเดียวกันก็ยังเตรียมพร้อมสำหรับ 5G อีกด้วย

ร่วมมือกับพันธมิตรอุตสาหกรรม เพื่อสร้างอีโคซิสเต็มเทคโนโลยีบนรากฐาน 5G

การเปลี่ยนแปลงระบบ 4G เป็น 5G ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่สาหรับทุกภาคอุตสาหกรรม ไม่เพียงแต่ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนเท่านั้นที่มีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนแปลงระบบนี้ แต่ยังรวมไปถึงผู้ให้บริการเครือข่าย, นักพัฒนาแอปพลิเคชั่น, บริษัทผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต และพันธมิตรอุตสาหกรรมอื่นๆ ซึ่งทาง realme มีความพร้อมที่จะร่วมมือกับพันธมิตรอุตสาหกรรมเพื่อส่งเสริม และสร้างเครือข่าย 5G ทั่วโลก รวมทั้งคิดค้นแอปพลิเคชั่น นอกจากนี้ยังพร้อมแล้วที่จะยกระดับประสบการณ์การสื่อสารโทรคมนาคมผ่าน 5G พร้อมกับผลักดันการพัฒนา 5G และสร้างอีโคซิสเต็มเทคโนโลยีบนรากฐาน 5G อีกด้วย
สำหรับแฟนๆ realme ก็อดใจรอสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่รองรับ 5G กันได้เลยครับ ประเดิมด้วย realme X50 5G สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่รองรับ 5G เป็นรุ่นแรกของเรียลมี มาพร้อมหน้าจอ 6.67 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ เป็นหน้าจอ 120Hz, ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ Snapdragon 765G, กล้อง 4 เลนส์ โดดเด่นด้วยกล้อง 4 เลนส์ และกล้องหน้าคู่แบบเจาะรูที่หน้าจอ แบตเตอรี่ความจุสูง 4,500 mAh รองรับชาร์จเร็ว 30W สำหรับรุ่นนี้จะเข้าประเทศไทยหรือเปล่า ต้องมาลุ้นกัน
แท็กที่เกี่ยวข้อง realme realme x2 pro realme x2 pro master edition naoto fukasawa realme 5g realme x50 5g มือถือรองรับ 5g ในไทย มือถือรองรับ 5g 2020 มือถือ 5g
Mobile Guru
เขียนโดย ธีระ อังรัตนันท์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)