x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว Vivo S1 Pro โดนใจด้วยกล้องหลัง AI 48MP และกล้องหน้า 32MP สมาร์ทโฟนที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ!

icon 2 ต.ค. 64 icon 16,819
รีวิว Vivo S1 Pro โดนใจด้วยกล้องหลัง AI 48MP และกล้องหน้า 32MP สมาร์ทโฟนที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ!
");
รีวิว Vivo S1 Pro โดนใจด้วยกล้องหลัง AI 48MP และกล้องหน้า 32MP สมาร์ทโฟนที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ!
Vivo S1 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นที่ 2 ในซีรีส์ S ของไทย ที่ถือเป็นรุ่นที่อัปเกรดจาก Vivo S1 ซึ่งเป็นรุ่นแรกที่ทาง วีโว่ ได้เปิดตัว นำออกมาวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อช่วงกลางปี จาก Unlock Your Style ก้าวมาสู่ "Explore Your Style" ให้ทุกคนได้มาร่วมค้นหาสไตล์ที่ใช่ของตัวเอง! กับความแปลกใหม่ที่ดูแล้วในช่วงหลัง ๆ นี้ วีโว่ เรียกได้ว่าเป็นผู้นำเทรนด์อย่างแท้จริง 
สำหรับ Vivo S1 Pro นั้น เมื่อแรกเห็นและแรกสัมผัส เรารู้สึกได้ถึงความมีสไตล์ ความมีเอกลักษณ์ ความสวมงามหรูหราที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งสเปกที่ใส่มาให้แบบจัดเต็ม เกินลิมิตราคา ไม่ว่าจะเป็นกล้องหลัง AI 4 เลนส์ ความละเอียดสูง 48MP กล้องหน้าความละเอียด 32MP รวมทั้งแบตเตอรี่ความจุสูง 4,500 mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว Dual Engine Fast Charging
Vivo S1 Pro มาพร้อมสีสันสวยงาม และดีไซน์แปลกตา มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ สีดำ Knight Black และสีขาว Fancy Sky มีรายละเอียดสเปกตัวเครื่องดังนี้
รายละเอียดสเปกของ Vivo S1 Pro
  • หน้าจอแสดงผล Super AMOLED ขนาด 6.38 นิ้ว ความละเอียด 2,340 x 1,080 พิกเซล ระดับ Full HD+ อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 90%
  • หน่วยประมวลผล CPU Qualcomm Snapdragon 665
  • หน่วยความจำ RAM 8GB
  • หน่วยความจำ ROM 128GB
  • รองรับ 2 ซิมการ์ด
  • รองรับการเพิ่มความจำด้วย MicroSD Card
  • กล้องหลัง 4 เลนส์ ประกอบด้วย เลนส์หลัก ความละเอียด 48MP (f/1.8) + เลนส์ Super Wide-angle ความละเอียด 8MP (f/2.2) + เลนส์ Bokeh ความละเอียด 2MP (f/2.4) + เลนส์ Super Macro ความละเอียด 2MP (f/2.4)
  • กล้องหน้าความละเอียด 32MP (f/2.0)
  • เซ็นเซอร์ Accelerometer, Ambient Light Sensor, Proximity Sensor,  E-compass, Gyroscope, In-Display Fingerprint Scanning
  • การเชื่อมต่อ
  • - รองรับเครือข่าย 2G GSM : B2/3/5/8
  • - รองรับเครือข่าย 3G WCDMA : B1/5/8
  • - รองรับเครือข่าย 4G FDD-LTE: B1/3/5/8/28 | 4G TDD-LTE: B40
  • - Bluetooth 5.0, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, 3.5mm Jack, USB Type-C, OTG, GPS, Beidou, Galileo, GLONASS
  • แบตเตอรี่ความจุ 4,500 mAh รองรับชาร์จไว Dual Engine Fast Charging 18W
  • ระบบปฎิบัติการ Android 9 ครอบทับด้วย Funtouch OS 9.2
อุปกรณ์ภายในกล่อง
Vivo S1 Pro บรรจุมาในแพ็กเกจกล่องทรงสี่เหลี่ยม เล่นโทนสีเทาและมีลายริ้วสีเงินเป็นตัวอักษร "S" ตัวใหญ่บนฝากล่อง พร้อมโลโก้แบรนด์และชื่อรุ่น Vivo S1 Pro ให้ความรู้สึกหรูหรา พรีเมี่ยม แตกต่างจากในรุ่นก่อน ๆ ของ วีโว่ ที่ส่วนใหญ่จะมากับดีไซน์กล่องแบบเรียบ ๆ ดูสวย แปลกตาไปอีกแบบเหมือนกันนะ
  • ตัวเครื่อง Vivo S1 Pro
  • หัวชาร์จแบตเตอรี่
  • สาย USB
  • ชุดหูฟัง
  • เข็มจิ้มซิม
  • เคสโทรศัพท์แบบใส
  • ฟิล์มกันรอย (ติดมาให้เรียบร้อยแล้ว)
  • คู่มือการใช้งานและใบรับประกันสินค้า
ดีไซน์
Vivo S1 Pro มาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องที่แตกต่างจากที่เคย เมื่อแรกสัมผัสรู้สึกได้ถึงความเพรียวบางและน้ำหนักที่ค่อนข้างเบาของตัวเครื่อง ผิวเรียบ เป็นมัน แต่ไม่ลื่น จับถือได้ถนัดมือ พร้อมฝาหลังแบบใหม่ที่ทางแบรนด์บอกว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องประดับและสถาปัตยกรรมพระราชวังที่หรูหรา มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ สีดำ Knight Black และสีขาว Fancy Sky ซึ่งเป็นสีที่เราได้รับมารีวิวในครั้งนี้ ก็ต้องยอมรับว่าเป็นสีที่ดูดีมีชาติตระกูล มีเสน่ห์น่าหลงใหลเอามาก ๆ เลยค่ะ เพราะเป็นสีขาวประกายมุก เมื่อโดนแสงจะเห็นเหลือบสีชมพูแดงและสีทอง เรียกว่าออกแบบมาให้เล่นกับมิติของแสงเงาได้อย่างสวยงามลงตัวมาก ๆ
อีกสิ่งหนึ่งที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับ Vivo S1 Pro ก็คือรูปแบบการวางกล้องแบบเหลี่ยมเพชร (Diamond Design) เพิ่มความรู้สึกแปลกใหม่ แต่สวยงามและมีสไตล์ ไม่เหมือนใคร
Vivo S1 Pro มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล Super AMOLED ขนาด 6.38 นิ้ว ความละเอียด 2,340 x 1,080 พิกเซล คมชัดระดับ Full HD+ ให้พื้นที่หน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 90% ขอบจอบาง แต่ส่วนด้านล่างจะหนากว่าด้านอื่น ๆ เล็กน้อย มีมิติตัวเครื่องกว้าง 75.19 x ยาว 159.25 x หนา 8.68 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักตัวเครื่องโดยรวมประมาณ 186.7 กรัม
สำหรับโมเดลที่วางจำหน่ายในประเทศไทยนั้นจะแตกต่างจากในเวอร์ชั่นต่างประเทศ โดยมาพร้อมกับติ่งทรงหยดน้ำด้านบนสำหรับกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.0 พร้อม AI Face Beauty
Vivo S1 Pro มาพร้อม 48MP AI Quad Camera กล้องหลัง 4 ตัว วางบนพาแนลแบบ Diamond Design เติมสีสันเล็กน้อยด้วยลายเส้นสีแดงเล็ก ๆ วงรอบกล้องตัวที่สอง แล้วขีดออกมาทางด้านซ้ายมือ พร้อมตัวอักษรสีทอง '48MEGA PIXEL' โดยมีรายละเอียดของกล้องแต่ละตัวดังนี้
  • กล้องหลัก ความละเอียด 48MP ค่ารูรับแสงกว้าง f/1.8
  • กล้อง Super Wide-angle 120 องศา ความละเอียด 8MP ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.2
  • กล้อง Bokeh ความละเอียด 2MP ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.4
  • กล้อง Super Macro ความละเอียด 2MP ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.4
ด้านบนของตัวเครื่องมีรูเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร พร้อมไมค์ตัดเสียงรบกวน บริเวณขอบจอเหนือรอยบากขึ้นมามีแถบลำโพงสนทนา
ส่วนด้านล่างของตัวเครื่อง มีไมโครโฟนสนทนา พอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C และลำโพงเสียง
ด้านซ้ายของตัวเครื่องมีถาดใส่ซิมการ์ดแบบ Hybrid Slots รองรับ 2 ซิมการ์ด หรือ 1 ซิมการ์ด + 1 MicroSD Card
ด้านขวาของตัวเครื่อง มีปุ่ม Volume ปรับเพิ่ม-ลดระดับเสียง และปุ่ม Power สำหรับเปิด-ปิดเครื่อง ซึ่งตรงปุ่ม Power นี้ดีไซน์ออกมาเป็นสีแดง ดูสะดุดตามาก ๆ เลย
เมนูการใช้งาน
Vivo S1 Pro ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 9 ครอบทับด้วย Funtouch OS 9.2 ให้ประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลและรวดเร็ว หน้าจอกว้างเต็มตา สีสันคมชัด สวยงาม พร้อมกับหน้าตาอินเทอร์เฟส (UI) ของ Funtouch OS ในเวอร์ชั่นนี้ ที่ผู้ใช้งานสามารถทำความเข้าใจและเริ่มต้นใช้งานได้อย่างง่ายดาย
จากหน้า Home เมื่อปัดไปซ้ายสุดจะเป็นหน้าเมนูทางลัดสำหรับการใช้งานฟังก์ชั่นด่วน แอปฯ ที่ใช้งานบ่อย ข้อมูลสภาพอากาศ รวมไปถึงการแจ้งเตือนต่าง ๆ ซึ่งส่วนนี้สามารถเลือกปรับแต่งได้ตามความต้องการ เพื่อเข้าถึงเครื่องมือด่วนหรือแอปฯ ต่าง ๆ ได้เลย
ลูกเล่นการใช้งานต่าง ๆ ก็ยังคงใส่มาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นผู้ช่วยอัจฉริยะ Jovi, แถบสถานะและการแจ้งเตือน, การใช้งาน Gesture ต่าง ๆ รวมทั้งฟีเจอร์แยกหน้าจอ, ฟีเจอร์โคลนแอปฯ, โหมดมอเตอร์ไซค์ และ Ultra Game Mode พร้อมด้วยบริการจากวีโว่อย่าง V-AppStore, i Music, iTheme, i Manager, ฯลฯก็ยังมีให้ใช้งานเช่นเคย อ้อ! Dark Mode กับการเปลี่ยนพื้นหลังหน้าจอเป็นสีดำก็มีนะ
และที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่ง คือ Vivo S1 Pro รองรับฟีเจอร์ Always On Display ที่จะมีการแสดงผลการแจ้งเตือน และข้อมูลสำคัญต่าง ๆ แบบเรียลไทม์ แม้ในขณะที่หน้าจอล็อกอยู่ สะดวกสบายมาก ๆ
Vivo S1 Pro มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยที่ใส่มาให้ครบเลยเช่นกัน ทั้งการปลดล็อกด้วยรหัสผ่านรูปแบบต่าง ๆ การปลดล็อกด้วยใบหน้า และการปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือแบบ In-display Fingerprint Scanning ที่มาพร้อมกับการปรับแต่งไอคอนใหม่และแอนิเมชันปลดล็อกหลายแบบให้เลือกเล่นกันแบบสนุก ๆ โดยสามารถเข้าไปเปลี่ยนในเมนู 'เอฟเฟ็กต์แบบไดนามิก' ได้เลย
ประสิทธิภาพการใช้งาน
Vivo S1 Pro ขับเคลื่อนการทำงานด้วยชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 665, Octa-core จับคู่กับหน่วยความจำ RAM ขนาด 8 GB และหน่วยความจำ ROM 128 GB พร้อมรองรับการเพิ่มพื้นที่ความจำด้วย MicroSD Card สูงสุด 256 GB สามารถใช้งานได้รวดเร็วและลื่นไหลดี แม้จะมีการเปิดแอปพลิเคชั่นค้างไว้หลาย ๆ แอปฯ หรือจะเป็นการสลับแอปฯ ไปมา ก็ยังสามารถทำงานได้เป็นปกติดี
ความสามารถในการใช้งานโดยทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นการดู Youtube, ฟังเพลงบนแอปฯ, เล่น Facebook, ถ่ายรูป, ส่งอีเมล, เล่นเกม รวมทั้งการใช้งานโปรแกรมแชทต่าง ๆ ถือว่าสอบผ่าน ยังไม่พบอาการหน่วง ค้าง หรือกระตุกในระหว่างการใช้งาน
คะแนนทดสอบประสิทธิภาพการใช้งาน
  • ทดสอบด้วยแอปฯ AnTuTu Benchmark ได้คะแนน 177,902 คะแนน
  • ทดสอบด้วยแอปฯ GeekBench 5 ได้คะแนน Single Core 315 คะแนน และ Multi Core 1,371 คะแนน
  • ทดสอบด้วยแอปฯ MultiTouch Tester รองรับการสัมผัสสูงสุด 10 จุด
  • การจับสัญญาณทดสอบด้วย GPS Tester จับสัญญาณได้อย่างรวดเร็ว
  • ทดสอบ DRM Info รองรับ Widevine ที่ระดับ L1 สามารถดู Netflix ที่ความละเอียด HD
การใช้งานสื่อบันเทิงต่าง ๆ
Vivo S1 Pro มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 6.38 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ มีติ่งหน้าจอทรงหยดน้ำ ให้พื้นที่การแสดงผลหน้าจอมากถึง 90% ให้การแสดงผลกว้างเต็มตา ขอบหน้าจอบาง และขอบด้านล่างหนากว่าด้านอื่นเล็กน้อย พร้อมให้ภาพคมชัดและสวยงามด้วยเทคโนโลยี Super AMOLED ดังนั้นการรับชมความบันเทิงต่าง ๆ แน่นอนว่าเต็มอิ่มกว่าที่เคยแน่นอน
Vivo S1 Pro มาพร้อมกับโหมดที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการจัดการในขณะเล่นเกมอย่าง Ultra Game Mode ที่จะช่วยจัดการกับการอุปสรรคต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างการเล่นเกม เรียกว่าโหมดนี้เขาสร้างขึ้นมาเพื่อคอเกมโดยเฉพาะเลยล่ะ ทั้งการปฏิเสธการรับสายโทรเข้า การบล็อกการแจ้งเตือน การป้องกันการสัมผัสหน้าจอโดยบังเอิญ การเล่นอัตโนมัติขณะหน้าจอดับ ฯลฯ
ข้ามมาที่การเล่นเกม ก็ต้องบอกว่า Vivo S1 Pro เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นหนึ่งที่ทำได้ในระดับดีเลยทีเดียว ซึ่งจากการทดสอบด้วยเกม RoV สามารถเปิดภาพแบบ HD และเปิดค่าเฟรมเรทระดับสูงได้ ในระหว่างเล่นเกม เฟรมเรทจะวิ่งอยู่ที่ 59 - 60 FPS เล่นได้ลื่นไหล มีหน่วงอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ให้การตอบสนองค่อนข้างดี
ในขณะที่การทดสอบด้วยเกม Call of Duty สามารถปรับภาพและเฟรมเรทแบบ High ได้เช่นเดียวกัน ระหว่างเล่นมีกระตุกและหน่วงอยู่นิด ๆ แต่โดยรวมแล้วจัดว่าอยู่ในระดับที่ดีนะ ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องภาพต้องคมกริ้บ ปรับความความละเอียดภาพลงมาหน่อยคือดีมากเลย ภาพยังสวยคมเหมือนเดิม ค่อนข้งประทับใจมากเลยทีเดียว
แบตเตอรี่
Vivo S1 Pro มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4,500 mAh จากการทดลองใช้งานทั่วไป เช่น ถ่ายรูป, เล่นเกม, ดู Youtube, เล่น Facebook, แชท ระยะเวลาตั้งแต่เวลา 10.00 น. ลากยาวไปจนถึงประมาณ 19.00 น. เน้นถ่ายรูป, เล่น Facebook และเล่นเกมแบบเบา ๆ (ไม่ได้จัดหนัก) แบตเหลืออยู่ที่ 32% เรียกว่าใช้งานได้สบาย ๆ ไม่ต้องชาร์จไฟเพิ่มระหว่างวัน
หรือถ้าใครที่เล่นหนักหน่อย ก็อาจต้องชาร์จเพิ่มระหว่างวันสักครั้ง สองครั้ง แต่ก็ไม่ต้องกังวลใจกับการชาร์ที่แสนยาวนาน เพราะ Vivo S1 Pro มาพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จไว Dual Engine Fast Charging 18W ถึงแบตจะหมด ก็ชาร์จได้เร็วออกจากบ้านได้สบายใจแน่นอน
การถ่ายภาพ
สำหรับการถ่ายภาพจัดว่าเป็นจุดเด่นของ Vivo S1 Pro เลยก็ว่าได้ โดยมาพร้อมกับกล้องหลัง 4 เลนส์ (Quad Cameras) พร้อมไฟแฟลช LED กล้องความละเอียดสูงสุด 48 MP ที่สามารถเปิดถ่ายภาพในโหมดความละเอียด 48 MP ได้ ผลลัพธ์ ภาพถ่ายที่ออกมาคุณภาพดี สวยคมชัด คิดว่าน่าจะถูกใจคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเลยล่ะ
รายละเอียดกล้องหลังถ่ายภาพของ Vivo S1 Pro
  • กล้องหลัก ความละเอียด 48MP ค่ารูรับแสงกว้าง f/1.8 เซนเซอร์ GM1 ขนาดเซ็นเซอร์ 1/2 นิ้ว
  • กล้อง Super Wide-angle 120 องศา ความละเอียด 8MP ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.2
  • กล้อง Bokeh ความละเอียด 2MP ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.4
  • กล้อง Super Macro ใกล้สุด 4 cm ความละเอียด 2MP ค่ารูรับแสงกว้าง f/2.4
โหมดถ่ายภาพกล้องหลัง ประกอบด้วย Palm Capture, Vocie Control, PRO, SLO-MO, HDR, Bokeh, Panorama, Video Face Beauty, Time watermatrk, Model Watermark, Gender Detection, Camera filters, AI Face Beauty, Super wide-angle, Super macro, Burst (rear), Pose Master, Portrait Framing, PDAF, Portrait light effects และ AI Makeup โดยในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้ จะมีการอัปเดต Super Night Mode เข้ามาให้สามารถใช้งานกันได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังอีกด้วย
ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องหลังของ Vivo S1 Pro

ภาพถ่ายความคมชัด 48MP (คลิกเพื่อดูภาพใหญ่)

ภาพถ่ายโหมด Bokeh ปรับหน้าชัดหลังละลาย

ภาพถ่ายระยะปกติ

ภาพถ่าย Super Wide-angle

ภาพถ่ายระยะปกติ

ภาพถ่าย Super Wide-angle

ภาพถ่ายระยะปกติ

ภาพถ่าย Super Wide-angle

ภาพถ่ายโหมด Super Macro

ภาพถ่ายกลางคืนระยะปกติ

ภาพถ่ายกลางคืน Super Wide-angle
Vivo S1 Pro มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียดสูง 32 MP ค่ารูรับแสงกว้างสุด f/2.0 มีฟีเจอร์ AI Face Beauty, Post Master, Bokeh และ AI Makeup ให้เลือกปรับแต่งได้ตามความต้องการได้อีกด้วย
โหมดถ่ายภาพกล้องหน้า ประกอบด้วย Palm Capture, Vocie Control, Selfie Frontlight, HDR, Panorama, Video Face Beauty, Time watermatrk, Model watermark, Gender Detection, Camera filters, AI Face Beauty, Pose Master, Portrait light effects, AI Makeup , Selfie Frontlight+Face Beauty+Multi Frame และ Portrait Framing
ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องหน้าของ Vivo S1 Pro

ภาพถ่าย Selfie พร้อมลูกเล่น AR Stickers

ภาพถ่าย Selfie พร้อมลูกเล่น AR Stickers
บทสรุป
หลังจากได้ทดลองใช้งาน Vivo S1 Pro มาได้สักพัก ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นหนึ่งของ วีโว่ ที่ทำออกมาได้น่าประทับใจมาก ๆ เพราะนอกจากจุดเด่นในเรื่องของกล้องที่โดยรวมถือว่าทำได้ดีมากแล้ว ในเรื่องของดีไซน์ตัวเครื่องก็ยังออกแบบมาได้สวยงาม หรูหรา อีกทั้งลูกเล่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ระบบสแกนนิ้วมือบนหน้าจอ, หน้าจอเทคโนโลยี Super AMOLED, แบตเตอรี่ใหญ่ 4,500 mAh พร้อมชาร์จไว Dual Engine Fast Charging ยังไม่รวมถึงการอัปเดตที่กำลังจะใส่เข้ามาเพิ่มเติมในอนาคตอย่าง Ultra Night Mode โหมดสำหรับถ่ายภาพกลางคืน เมื่อเที่ยบกับในเรื่องของราคาแล้ว เรียกว่าสมน้ำสมเนื้อ คุ้มค่า น่าลงทุน!
จุดเด่น
  • ตัวเครื่องพรีเมี่ยม พร้อมฝาหลังดีไซน์หรูหรา
  • กล้องหลังโดดเด่น มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครด้วยดีไซน์การวางกล้องแบบ Diamond Design
  • หน้าจอแสดงผล Super AMOLED ขนาดใหญ่ 6.38 นิ้ว
  • กล้องถ่ายภาพความละเอียดสูง ถ่ายภาพได้สวยคมชัด
  • รองรับการสแกนด้วยลายนิ้วมือบนหน้าจอ In-display Fingerprint Scanning
  • แบตเตอรี่ความจุสูงถึง 4,500 mAh พร้อมรองรับชาร์จไว
จุดสังเกต
  • ผิวสัมผัสของตัวเครื่องเป็นรอยนิ้วมือได้ง่าย
  • ไม่รองรับการกันฝุ่นและน้ำ
ราคาและวันวางจำหน่าย
Vivo S1 Pro มาพร้อมความจำ RAM ขนาด 8 GB + ROM ขนาด 128 GB มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ Knight Black และสีขาว Fancy Sky ในราคาวางจำหน่ายเพียง 9,999 บาทเท่านั้น!
สำหรับใครที่สนใจ สามารถ Pre-order ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 20 - 28 พฤศจิกายน 2562 นี้ ที่ Vivo Brand Shop และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับฟรี! Smart Watch มูลค่า 699 บาท
แท็กที่เกี่ยวข้อง vivo review vivo s1 pro
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)