x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว realme XT สมาร์ทโฟนดีไซน์หรู สเปกดี กล้อง 4 เลนส์ ความละเอียดสูง 64MP รุ่นแรก

icon 22 ก.ค. 65 icon 11,911
รีวิว realme XT สมาร์ทโฟนดีไซน์หรู สเปกดี กล้อง 4 เลนส์ ความละเอียดสูง 64MP รุ่นแรก
");
รีวิว realme XT สมาร์ทโฟนดีไซน์หรู สเปกดี กล้อง 4 เลนส์ ความละเอียดสูง 64MP รุ่นแรก
realme XT สิ้นสุดการรอคอยกันสักทีนะครับสำหรับสมาร์ทโฟนซีรีย์ X ของเรียลมี ที่หลายคนเฝ้ารอให้เข้าไทยกันมาตั้งแต่ realme X จนมาถึง realme XT รุ่นล่าสุด ซึ่งทาง เรียลมี ประเทศไทย ก็ตอบรับแฟนๆ ตัดสินใจนำเข้ามาบุกตลาดไทยอีกรุ่นในปีนี้เรียบร้อย 
โดยความน่าสนใจของ realme XT นอกจากเรื่องของสเปกตัวเครื่องที่อยู่ในพิกัดเดียวกับพี่ใหญ่ realme 5 Pro แล้ว ก็คือเรื่องของ 'กล้องถ่ายรูป' ที่ใช้เซ็นเซอร์กล้องความละเอียดสูงถึง 64 ล้านพิกเซล เป็นรุ่นแรกของตลาดไทยตอนนี้เลยหลังจากตันอยู่ที่ 48 ล้านพิกเซล กันมานาน ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมในจุดอื่นๆ จะเป็นอย่างไร ความว้าวของรุ่นนี้อยู่ตรงไหน และการได้กล้อง 64 ล้านพิกเซล มาจะช่วยยกระดับการถ่ายภาพให้สนุกได้มากจริงหรือ ตามไปสัมผัสและพิสูจน์สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ผ่านบทความรีวิวนี้พร้อมกันครับ!
แกะกล่อง (Unbox)
realme XT มาพร้อมกล่องสีขาวรูปแบบการวาง text layout ต่างๆ ยังคงเหมือนกับซีรีย์ 5 เกือบทั้งหมด ด้านหน้ากล่องระบุชัดเจน 64 MP Quad camera และ VOOC Charge 3.0 ซึ่งเป็นสองจุดเด่นของรุ่นนี้ ส่วนในกล่องมีอุปกรณ์มาให้เริ่มต้นตามนี้เลยครับ
  • realme XT
  • เคสตัวเครื่องแบบ Soft case
  • สายชาร์จ USB-C
  • อแดปเตอร์ชาร์จไฟรองรับ VOOC Charge 3.0
สเปกของ realme XT
รายละเอียดสเปกตัวเครื่องของ realme XT
  • หน้าจอแสดงผล Super AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด 2340x1080 พิกเซล
  • CPU Snapdragon 712 AIE
  • GPU Adreno 616
  • RAM 8GB
  • ROM 128GB
  • MicroSD Card 256GB
  • กล้องถ่ายรูป Quad camera ความละเอียด 64+8+2+2 ล้านพิกเซล (Main F1.8+ Wide Angle F2.25+ Portrait F2.4+ Macro F2.4)
  • กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล (F2.0)
  • Color OS 6 (realme Edition) Base on Android Pie
  • สแกนนิ้วมือหน้าจอ
  • พอร์ต USB-C
  • WiFi 802.11 a/b/g/n/ac
  • Bluetooth 5.0
  • Dual SIM Dual 4G
  • ฺBattery 4000 mAh (VOOC Charge 3.0)
ดีไซน์ (Design)
realme XT มาพร้อมแนวทางการออกแบบ Xtreme design กับการผสมผสานการออกแบบตัวเครื่องและหน้าจอให้เป็นหนึ่งเดียวกันด้วยวัสดุเกรดดี ด้านฝาหลังมีการใส่เฉดสีแบบ Gradient ภายใต้คอนเซ็ปท์ "Sparkling Hyperbola" ที่เน้นการไล่โทนสีให้เล่นกับแสงจนเกิดการกระทบเป็นรูปโค้ง 3D รวมถึงเล่นเฉดสีไปจนถึงขอบตัวเครื่อง 
  • มิติตัวเครื่อง realme XT :: กว้าง 75.3 x สูง 158.6 x หนา 8.6 และน้ำหนักตัวเครื่องรวม 183 กรัม
  • มิติตัวเครื่อง realme 5 Pro :: กว้าง 74.2 x สูง 157 x หนา 8.9 มิลลิเมตร และน้ำหนักตัวเครื่องรวม 184 กรัม
ในขณะที่ด้านหน้าตัวเครื่องใส่หน้าจอแสดงผล Super AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียดระดับ FullHD+ มีพื้นที่หน้าจอให้ใช้งานมากถึง 91.9% เลยทีเดียว ส่วนด้านบนสุดของหน้าจอก็จะมีกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล (F2.0)
ด้านล่างของตัวเครื่องมีลำโพงเสียง, พอร์ต USB-C และรูเสียบชุดหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร
ด้านซ้ายของตัวเครื่อง มีปุ่มปรับระดับเสียงเพิ่ม-ลด (Volume) และช่องถาดใส่ซิมการ์ด (รองรับ Dual SIM)
ด้านขวาของตัวเครื่อง มีปุ่มเปิด-ปิด ตัวเครื่อง (Power)
ด้านหลังของตัวเครื่อง มีกล้องถ่ายรูป Quad camera พร้อมไฟแฟลช โดยกล้องทั้ง 4 ตัวที่ติดตั้งมา ประกอบด้วย
  • กล้องหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล (F1.8) 
  • กล้อง Wide Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล (F2.25)
  • กล้อง Portrait ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล (F2.4)
  • กล้อง Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล (F2.4)
Color OS 6 (realme Edition) Base on Android Pie
realme XT ยังคงมาพร้อม Color OS 6 บนพื้นฐานของ Android OS 9.0 Pie ซึ่งในส่วนของฟีเจอร์และหน้าตา UI มีการปรับแต่งใหม่ เพื่อสำหรับใช้งานกับสมาร์ทโฟน realme โดยเฉพาะ (realme Edition) ดังนั้นหน้าตาของ UI รวมถึงรูปแบบการเรียกใช้งานเมนูหรือฟีเจอร์ต่างๆ จะแตกต่างจาก Color OS 6 บนแบรนด์เพื่อนบ้านอย่างเห็นได้ชัดเลยละครับ มีความเป็นเอกลักษณ์ในแบบเรียลมีมากขึ้น จะออกไปในทางเหมือนกับ UI Android One ของ Google เลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะตรง App Drawer ที่ใช้การวางตำแหน่งไอคอนแบบ List เรียงกันลงมาที่ผมนึกถึง UI ของเพียวแอนดรอยด์สมัยก่อนสุดๆ ในขณะที่ประสบการณ์การใช้งานนั้นบอกได้ว่า ลื่นไหลและเริ่มต้นใช้งานได้ไม่ยากเลยครับ ใครเพิ่งมาใช้งานเรียลมีครั้งแรกไม่ต้องกังวลไป
ฟีเจอร์เด่นบน Color OS 6 (realme Edition)
  • ระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ (Fingerprint on display) และ Face Unlock
สำหรับเรื่องความปลอดภัยต่อข้อมูลบน realme XT ทางเรียลมีได้ใส่ระบบ Face Unlock และสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอมาให้เป็นทางเลือกในการยืนยันตัวตนเข้าถึงข้อมูลต่างๆ บนตัวเครื่อง ซึ่งในส่วนของการสแกนลายนิ้วมือ ตัวเซ็นเซอร์สแกนตอบสนองได้ไวและแม่นยำ ไม่ชวนให้อารมณ์เสียเวลารีบใช้งานแน่นอน รวมทั้งยังมีลูกเล่นให้เราเลือกเปลี่ยนเอฟเฟกต์การแสดงผลขณะสแกนได้ด้วย เป็นกริมมิ่งเล็กๆ ที่ทางเรียลมีใส่มาให้เลือกปรับเล่นกัน
  • ซอฟต์แวร์เสียง Dolby Atmos 
ถึงแม้ realme XT จะเลือกใช้ลำโพงเสียงเพียงตัวเดียว ทำให้อาจสู้กับสภาพแวดล้อมที่เสียงรบกวนได้ไม่ดีนัก แต่ทางเรียลมีก็ได้เพิ่มความสามารถของมิติเสียงให้กับลำโพง ฟังสนุกขึ้นด้วยซอฟต์แวร์เสียง Dolby Atmos แทน ทำให้เมื่อเปิดใช้งานแล้ว ถ้าหากฟังหรือดูหนังส่วนตัวในห้องนอนช่วงวันหยุดนะ บอกเลยว่าฟังได้อรรถรสและสนุกไม่น้อยเลยละครับ ช่วยได้เยอะเลย  
  • Clone app / Split screen
อีกหนึ่งความสามารถพื้นฐานที่หลายคนชอบและต้องถามถึงทุกครั้งจริงๆ กับฟีเจอร์โคลนแอปพลิเคชั่น ที่ทำให้เราล็อคอินบัญชีโซเชียล Facebook หรือ Line พร้อมกันได้สองบัญชี รวมถึงฟีเจอร์แบ่งหน้าจอใช้งานพร้อมกันสองหน้าจอ ก็ยังคงมีมาให้บน realme XT ด้วยเช่นกัน ไม่ได้โดนตัดไปไหน! ไม่ต้องกังวลไป
ประสิทธิภาพการทำงาน - ความบันเทิง
ด้านประสิทธิภาพการทำงาน
ด้วยขุมพลังชิปประมวลผล Snapdragon 712 AIE ทำงานร่วมกับ RAM 8GB และหน่วยความจำภายใน 128GB ผลลัพธ์และประสบการณ์การใช้งานบน realme XT นั้น แทบจะไม่ต่างจาก realme 5 Pro เลยก็ว่าได้ครับ การประมวลผลแอปพลิเคชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแอปฯ สายแต่งภาพหรือตัดต่อวีดีโอง่ายๆ ซึ่งต้องใช้ทรัพยากรเครื่อง ณ ขณะใช้งานค่อนข้างมาก สำหรับ realme XT นั้นบอกเลยว่าสบายมากๆ ผลลัพธ์การใช้งานที่ได้สมูธพอสมควร การสับเปลี่ยนหน้าจอไป-มาในโหมด Multi-Tasking ก็ทำได้ดี ไม่มีอาการหน่วงให้กวนใจ ใช้งานกันได้ต่อเนื่องเลย แต่จุดสังเกตก็อยู่ตรงแอปฯ เบราเซอร์อย่าง Google Chrome ที่บางครั้งเข้าหน้าเว็บมาแล้วโหลดไม่ทันบ่อยๆ มาก ซึ่งตรงนี้คิดว่า Google ปล่อยอัปเดทใหม่มานะจะแก้ปัญหาได้นะครับ 
คะแนนทดสอบประสิทธิภาพการทำงานด้วยแอปพลิเคชั่น Benchmark 
  • ทดสอบด้วยแอปฯ AnTuTu Benchmark ได้คะแนน 178,946 คะแนน 
  • ทดสอบด้วยแอปฯ GeekBench 4 ได้คะแนน Single Core 317 และ Multi Core 1480 คะแนน 
  • การจับสัญญาณทดสอบด้วย GPS Tester จับสัญญาณได้ระดับเร็ว (สังเกตจากแถบสี)
  • การรองรับสตรีมมิ่งวีดีโอ Netflix จากการทดสอบแอปฯ DRM Info อยู่ในระดับความละเอียด 480P 
ด้านความบันเทิง
มากันด้านความบันเทิงกันบ้าง จากการที่ได้ลองเล่น realme XT กับแอปพลิเคชั่นสายเอ็นเตอร์เทนทั้ง Youtube, Joox, LineTV หรือ Sportify ผลลัพธ์ที่ได้ ผมจัดให้อยู่ในระดับทั่วไปเลยครับ ไม่ได้เด่นและก็ไม่ได้แย่อะไร ทำได้ดีแบบสมาร์ทโฟนทั่วไป ตัวเครื่องสามารถตอบสนองต่อการใช้งานในด้านความบันเทิงต่างๆ ได้ดี และมีซอฟต์แวร์ช่วยปรับแต่งเสียงอย่าง Dolby Atmos เข้ามาทำให้เพิ่มอรรถรสในการรับชมหรือรับฟังได้ดีในระดับหนึ่งเลย
แต่แน่นอนว่าด้วยลำโพงตัวเครื่องเพียงตัวเดียว เสียงที่ออกมาเลยมีข้อจำกัดในการใช้งานอยู่บ้าง แต่ถ้าใช้พวกหูฟังอยู๋แล้วก็หมดปัญหาตรงนี้ได้เลย ส่วนเสียงของลำโพงตัวเครื่อง ถ้าหากเราเปิดลำโพงเสียงแบบเต็มสุด 100% เสียงก็เริ่มมีแตกๆ แล้วเหมือนกัน ส่วนเรื่องของการแสดงผลภาพเรื่องนี้หายห่วงได้เลยครับ จอ realme XT แสดงสีสันได้สดสมจริงตามสไตล์ของจอ AMOLED แถมยังมีโหมดปกป้องดวงตาจากแสงสีฟ้า BlueShield มาให้ด้วยนะ ส่วนจุดสังเกตอย่างเดียวในด้านความบันเทิงของ realme XT คงจะอยู่ที่ค่า Widevine อยู่ที่ L3 เท่านั้นนะครับ รองรับการรับชมสตรีมมิ่งวีดีโอ Netflix ที่ระดับความละเอียดไม่ถึง HD นะ ใครที่ไม่ได้ใช้งานอยู่แล้วก็ผ่านได้เลย
เกม (Games)
สำหรับการเล่นเกมบน realme XT ทำได้ดีมากๆ ครับ ด้วยชิปประมวลผลระดับ CPU Snapdragon 712 AIE ทำงานร่วมกับ GPU Adreno 616 ได้พลังเสริมจาก RAM 8GB อีก ทำให้การเล่นเกมทุกรูปแบบตั้งแต่เกมเบาๆ ไปจนถึงกราฟฟิกสูง ทำได้สมูธมากๆ ไม่มีอาการหน่วงหรือกระตุกกวนใจขณะเล่นแน่นอน และหลังจากที่ทดสอบลองเล่นเกมอย่าง ROV หรือ Pubg เรื่องของเฟรทเรมที่หลายคนให้สำคัญ สำหรับ realme XT คุมได้อยู่หมัดพอสมควร เฟรมเรทจะวิ่งอยู่ที่ประมาณ 58-60 FPS ยาวๆ และมีหลุดลงมาแถวๆ 48-49 FPS บ้าง เมื่อเราเล่นต่อเนื่องเป็นชั่วโมง ส่วนเรื่องของอุณหภูมิที่ฝาหลังขณะเล่นเกม เมื่อเข้าสู่ 40 นาทีขึ้นไปถึงจะเริ่มรู้สึกอุ่นๆ จัดว่าระบายความร้อนได้ดีอยู่นะ
มากันที่การทัชสกรีนกันบ้าง เห็นหลายคนบ่นว่าสมาร์ทโฟนเรทราคานี้มักจะมีปัญหาเรื่องการทัชขณะเล่นเกมที่มีดีเลย์เยอะ จากการทดสอบผมคิดว่า realme XT ทำได้ดีเท่าที่จะทำได้แล้วละครับ การทัชอาจมีช่วงเวลาให้คิดสักเสี้ยวมิลลิวินาทีให้เราพอรู้สึกบ้าง แต่รับรองว่าไม่ส่งผลต่อการเล่นเกมจนรู้สึกไม่สนุก หรือไม่ได้อรรถรสแน่นอนครับ เผลอๆ ถ้าไม่ใส่ใจก็อาจไม่รู้เลยด้วยซ้ำมาดีเลย์อยู่บ้าง ส่วนการตั้งค่าในเกม ROV และ Pubg สามารถปรับโหมดความละเอียดสูงได้ทั้งสองเกมเลยสบายๆ มาก
อีกสิ่งหนึ่งที่ทางเรียลมีใส่มาให้สำหรับการเล่นเกมบนเครื่อง คือเรื่องของซอฟต์แวร์ด้านเกมมิ่ง ที่ใส่มาให้แบบครบมิติการเล่นเกมมากๆ ทั้งในด้านการจัดการทรัพยากรขณะเล่น เช่น GameBoost ที่จะช่วยปิดการทำงานเบื้องหลังของแอปพลิเคชั่นต่างๆ เพื่อดึงทรัพยากรในส่วนนั้นออกมาใช้งานขณะเล่นเกม หรือ GameSpace ฟีเจอร์ที่จะช่วยปิดการแจ้งเตือน, การโทรเข้า และอื่นๆ ที่เป็นการรบกวนเราขณะเล่นให้ตามที่เราต้องการ
หรือจะเป็นด้านประสิทธิภาพการทำงาน ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองของฮาร์ดแวร์ให้เหมาะสมกับเรามากขึ้น ซึ่งจะมาพร้อมกับ Color OS 6 อยู่แล้วอย่าง FrameBoost การควบคุมเฟรทเรมของภาพขณะเล่น และ TouchBoost การเพิ่มอัตราการตอบสนองการทัชให้ไวขึ้น เป็นต้น ทั้ง 4 ส่วนนี้จะทำแบบอัตโนมัติให้ขณะเราเล่นเกม ดังนั้นไม่ต้องไปวุ่นวายอะไรกับระบบหรือเมนูการตั้งค่า เข้าเล่นเกมไปได้เลยเดียวซอฟต์แวร์เขาดูแลให้
แบตเตอรี่ (Battery)
realme XT มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh ในปัจจุบันถือว่าเป็นมาตรฐานของสมาร์ทโฟนยุคนี้ไปเรียบร้อย ดังนั้นจึงถือว่าการที่เรียลมีใส่แบตเตอรี่ความจุเท่านี้มาให้ก็ไม่มากไม่น้อยจนเกินไปในเรื่องพลังงาน ซึ่งจากการลองใช้งานทั่วไปในหนึ่งวันทั้งเล่นเกม, ฟังเพลงสตรีมมิ่ง เล่นโซเชียลระหว่างเดินทางและระหว่างวันตามประสาคนวัยทำงาน เรื่องการจัดการพลังงานบน realme XT ถือว่าทำได้ดีอยู่นะครับ เพราะลากได้ยาวจนเกือบถึงบ้านเลย จะไปหมดเอาประมาณเย็นๆ หน่อย แต่ถ้าใครที่เป็นสายเกมมิ่งเล่นต่อเนื่องกันหนักๆ หลายชั่วโมงก็แนะนำว่า พก PowerBank ได้เลย
ถึงแม้แบตเตอรี่อาจจะไม่จุใจสายเล่นเกมหนักๆ ต่อเนื่อง แต่ในเรื่องของการเติมพลังงานหรือชาร์จแบตฯ กลับเข้าไป ทางเรียลมีก็คิดมาให้เรียบร้อย เลยใส่ระบบชาร์จไว VOOC Charge 3.0 มาให้ด้วย โดยเขาเคลมไว้ว่าภายใน 30 นาที จะสามารถชาร์จไฟได้ประมาณ 55% เลยทีเดียว ซึ่งของจริงก็บวกลบไปอีก 5% ตามปัจจัยการชาร์จไฟของแต่ละคน และไม่ต้องกลัวว่าชาร์จไวขนาด 20W แบบนี้จะเสี่ยงต่อการเกิดปัญหาอะไรไหม? ในจุดนี้ทางเรียลมีเขามีระบบป้องกัน 3 ขั้นตอนในการชาร์จแบตเตอรี่ด้วย VOOC Charge อยู่แล้วครับ ไม่ต้องกังวล 
กล้องถ่ายรูป
realme XT มาพร้อมกล้องถ่ายรูป Quad camera ประกอบด้วย
  • กล้องถ่ายรูปหลัก ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล (F1.8, Sensor Samsung GW1)
  • กล้อง Wide Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล (F2.25)
  • กล้อง Portrait ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล (F2.4)
  • กล้อง Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล (F2.4)
ไฮไลท์ของกล้องจะอยู่กล้องหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล เป็นรุ่นแรกของตลาดเมืองไทยตอนนี้ที่ใช้งาน ซึ่งใช้เซ็นเซอร์ Samsung Bright GW1 ของซัมซุงที่เพึ่งเปิดตัวกันสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยความเก่งของเซ็นเซอร์รุ่นนี้จะอยู่ที่การใช้เทคโนโลยีรวมแสงแบบ Tetra-Cell และ 3D HDR ทำให้ความละเอียดของภาพถ่ายจากกล้องขยับสูงขึ้นจนถึงระดับ 64 ล้านพิกเซล หรือ 9216x6912 พิกเซล นั่นเอง เราลองไปดูตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้อง realme XT ที่ใช้เซ็นเซอร์ตัวนี้กันครับ
หน้าเมนูกล้อง
ภาพถ่ายตัวอย่างจากกล้อง Quad camera 64 MP ของ realme XT
  • Indoor (ในร่ม)
  • Outdoor (กลางแจ้ง)
  • HDR (ย้อนแสง)
  • Portrait (ภาพบุคคล) Auto + AI mode
  
  • Portrait แบบใช้โหมดละลายพื้นหลัง
  
  • Wide Angle (มุมกว้าง)
  • Macro (ถ่ายภาพระยะใกล้ห่างจากวัตถุ 4 ซม.)
  • Ultra Clear 64 MP (ความละเอียดสูง)
  
  • UltraNight Mode (ถ่ายภาพกลางคืน)
กล้องหน้า realme XT
กล้องหน้าของ realme XT มาพร้อมความละเอียด 16 ล้านพิกเซล (F2.0) มีโหมด AI Beauty มีลูกเล่นในการแบ่งเพศและช่วงอายุโดยประมาณของผู้ถ่ายได้ด้วย ลองไปดูภาพตัวอย่างจากกล้องหน้ากันครับ
ภาพตัวอย่างจากกล้องหน้า realme XT
  
  
  
  
บทสรุป
realme XT จัดว่าเป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นของเรียลมีในปีนี้ที่ทำออกมาได้น่าสนใจเลยทีเดียว ถึงแม้บางจุดจะมีการปรับลดความสามารถลงไปบ้าง แต่ภาพรวมของตัวเครื่องถือว่ามีความโดดเด่น โดยเฉพาะเรื่องของกล้องถ่ายรูปความละเอียดสูง 64 ล้านพิกเซล ที่เป็นรุ่นแรกของตลาดมือถือไทย และในส่วนของสเปก RAM และ ROM ก็จัดมาให้จุใจเลยทีเดียว แต่ก็มีอีกหลายจุดเมื่อกันที่พอเทียบกับ realme 5 Pro แล้วต้องคิดหนักว่าจะเลือกรุ่นไหนดี ถึงแม้จะเรียลมีจะทำออกมาได้ดีทั้งคู่ก็ตาม ซึ่งถ้าให้ผมแนะนำก็คงจะแนะนำว่า ถ้าใครเน้นเรื่องกล้องและชอบดีไซน์ที่หรูหรา ก็ลองสัมผัสเจ้า realme XT ดูครับน่าจะมีคำตอบได้ดี
ข้อดี
  • กล้อง Quad camera ความละเอียดสูง 64 MP รุ่นแรก
  • สเปกตัวเครื่องที่คุ้มค่าเกินราคา
  • ดีไซน์ตัวเครื่องหรูหรา
  • รองรับชาร์จไว VOOC Charge 3.0
  • มีระบบเสียง Dolby Atmos
  • ราคาเข้าถึงง่าย
จุดสังเกต
  • ไม่มีหูฟังแถมมาให้ในกล่อง
  • ลำโพงเสียงตัวเครื่อง 1 ตัว
การวางจำหน่าย
realme XT จะวางจำหน่ายในประเทศไทยด้วยราคา 10,999 บาท พร้อมสีตัวเครื่องให้เลือกทั้งหมด 2 สีคือ สีขาว Pearl White และสีน้ำเงิน Pearl Blue ถ้าซื้อผ่าน Lazada ในวันนี้ 1 ตุลาคม 2562 (เวลา 19.00 - 24.00 น.) รับบัตร Starbucks มูลค่า 300 บาททันที พร้อม CashBack Lazada Wallet อีก 500 บาท โดยเริ่มขายที่แรกภายในงาน Thailand Mobile EXPO ครั้งที่ 3 ในวันที่ 3 ตุลาคม และวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 5 ตุลาคม 2562
แท็กที่เกี่ยวข้อง review realme realme xt
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)