x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

พรีวิว Canon iNSPiC Series เครื่องพิมพ์พร้อมกล้อง ดีไซน์น่ารัก ที่จะช่วยให้ชีวิตสนุกมากยิ่งขึ้น

icon 20 ก.ค. 65 icon 18,381
พรีวิว Canon iNSPiC Series เครื่องพิมพ์พร้อมกล้อง ดีไซน์น่ารัก ที่จะช่วยให้ชีวิตสนุกมากยิ่งขึ้น

พรีวิว Canon iNSPiC Series เครื่องพิมพ์พร้อมกล้อง ดีไซน์น่ารัก ที่จะช่วยให้ชีวิตสนุกมากยิ่งขึ้น

Canon เปิดตัวมินิพริ้นเตอร์รุ่นใหม่ โดยรุ่นใหม่นี้จะมีด้วยกัน 3 รุ่นโดยจะมี Canon iNSPiC [P] เครื่องพริ้นต์ขนาดพกพา และอีก 2 รุ่นน่าสนใจมากครับโดยจะมาในนิยาม "เครื่องพิมพ์พร้อมกล้อง" ได้แก่ Canon iNSPiC [C] และ Canon iNSPiC [S] ที่มาพร้อมความสามารถมินิพริ้นต์เตอร์ และกล้องถ่ายภาพในตัวความละเอียด 5MP และ 8MP แถมในรุ่นท็อปวงแหวนไฟ LED รอบเลนส์ เติมแสงสำหรับการถ่าย Selfies และพอร์ตเทรตโดยเฉพาะเลยครับ ช่วยให้ชีวิตสนุกมากยิ่งขึ้นอย่างแท้จริง ช่วยให้สามารถถ่ายภาพ และแบ่งปันช่วงเวลาสุดพิเศษ กับเพื่อนๆ และครอบครัวได้ทันที แถมภาพที่พิมพ์ออกมายังเป็นสติกเกอร์ขนาด 2 x 3 นิ้ว สร้างสรรค์อัลบั้มส่วนตัว แปะภาพถ่ายลงบนสมาร์ทโฟน แล็ปท็อป โต๊ะทำงาน วอลเปเปอร์ หรืออุปกรณ์อื่นๆ ได้ทุกชนิดเลยครับ (พื้นผิวเรียบ) จะใช้กับกระดาษอัดรูป Canon ZINK Photo Paper (กล่องนึงมี 20 แผ่น) โดยในชุดจำหน่ายจะมีกระดาษมาให้อยู่แล้ว 10 แผ่นครับ
ทั้ง 3 รุ่นจะสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านทาง Bluetooth ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Canon Mini Print ที่มีฟังก์ชันแก้ไขรูปภาพ เพิ่มฟิลเตอร์สร้างสรรค์ กรอบรูป สแตมป์ และรูปแบบข้อความ กับรูปภาพที่ถ่ายจากแอปพลิเคชั่นโดยตรง หรือรูปภาพจากในอัลบั้ม บริการ Cloud, Instagram, Google Drive และ Dropbox ก็ได้ รวมถึงเพิ่มฟิลเตอร์ปรับแต่งใบหน้า และตัวเลือกให้วาดรูปได้เองก่อนสั่งพิมพ์ภาพ และสามารถพิมพ์ภาพขนาด 2 x 3 นิ้ว โดยใช้แอปพลิเคชั่นจัดกรอบให้ 4 ภาพเรียงต่อกัน หรือใช้ฟังก์ชัน Tile Print เพื่อเลือกแบ่งสัดส่วนภาพออกเป็น 4 หรือ 9 ภาพประกอบกันก่อนสั่งพิมพ์ แถมยังสามารถใช้แทนรีโมทในการลั่นชัตเตอร์กล้อง ผ่านทางสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย สามารถใช้งานได้กับ Android 5.1 และ iOS 10 ขึ้นไป
สำหรับมินิพริ้นเตอร์รุ่นใหม่รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่น มาพร้อมเทคโนโลยีการพิมพ์ภาพแบบ ZINK Zero Ink เทคโนโลยีการพิมพ์สีแบบใหม่ ที่ใช้ความร้อนในการพิมพ์แทนการเติมหมึก บนกระดาษพิมพ์แบบมันวาว มีคุณสมบัติกันรอยเปื้อนและรอยขีดข่วน และเป็นสติกเกอร์ ทำให้สนุกได้มากกว่าที่เคย สำหรับมินิพริ้นเตอร์ทั้ง 3 รุ่น จะมีรายละเอียดน่าสนใจยังไงบ้างนั้น เรามาดูกันเลยครับ

Canon iNSPiC [P]

Canon iNSPiC [P] เครื่องพริ้นต์ขนาดพกพาที่มาในสีสันพาสเทล (ด้านหลัง) สั่งพิมพ์ภาพถ่ายผ่านบลูทูธบนสมาร์ทโฟนได้เลย ตัวเครื่องมีขนาดบางและเบามากครับ สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านทาง Bluetooth โดยเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่น Canon Mini Print มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ เขียวมินต์, โรสโกลด์ และสีเทาอมน้ำเงิน

Canon iNSPiC [C]

Canon iNSPiC [C] มินิพริ้นต์เตอร์ ที่มาพร้อมกล้องความละเอียด 5MP ในตัว ตัวเครื่องมีสีสันสดใสสวยงาม ออกแนววัยรุ่นได้แก่ ชมพูบับเบิ้ลกัม, เหลืองบัมเบิ้ลบี และน้ำเงินซีไซด์ ฟีเจอร์โดยรวมจะเหมือน Canon iNSPiC [P] เลยครับ แตกต่างก็ตรงถ่ายรูปได้ มีกระจกขนาดเล็กช่วยในการ Selfie แถมรุ่นนี้ยังรองรับ MicroSD สูงสุด 256GB สำหรับบันทึกภาพก่อนที่จะนำมาสั่งพิมพ์ได้อีกด้วย

Canon iNSPiC [S]

Canon iNSPiC [S] มินิพริ้นเตอร์แกดเจ็ตรุ่นเรือธง ดีไซน์สวยมากๆ มาในโทนสีพรีเมี่ยม รุ่นนี้จะมาพร้อมกล้องความละเอียด 8MP และวงแหวนไฟ LED รอบเลนส์สำหรับถ่ายภาพ Selfies  และพอร์ตเทรต (สามารถเลือก ปิด-เปิด-เปิดค้าง) พร้อมกระจกขนาดใหญ่ Selfie สะดวก เป็นรุ่นที่สมบูรณ์ที่สุดในทั้ง 3 รุ่นเลยครับ

สรุป

Canon iNSPiC [P], Canon iNSPiC [C] และ Canon iNSPiC [S] เป็นมินิพริ้นเตอร์ที่มาพร้อมกล้องในตัวที่น่าสนใจครับ มีความแตกต่างจากคู่แข่งเพราะภาพที่ได้จะไม่ใช่ภาพถ่ายแต่จะเป็นภาพพิมพ์ และเป็นสติ๊กเกอร์ไปในตัว คุณภาพกล้องอาจจะไม่ว้าวมาก ประมาณกล้องสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น ถือว่าเอาไว้ถ่ายสนุกๆ แต่ด้วยฟีเจอร์การเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชัน Canon Mini Print ที่มีฟีเจอร์หลากหลาย แถมยังเสถียรมากๆ ใช้งานได้สนุกและรวดเร็ว ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่ต่อยอดจากมินิพริ้นเตอร์ทั่วๆไปได้อย่างน่าสนใจทีเดียวครับ ด้วยดีไซน์ที่น่ารักและสวยงาม รวมทั้งความสนุกที่จะได้รับ ผมว่าเป็นอีกตัวเลือกที่น่าลองไม่เบาเลยครับ ตอนนี้วางจำหน่ายแล้วนะครับทั้ง 3 รุ่น ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายแคนนอน และร้านค้า Canon E-Store พิเศษ! ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 31 สิงหาคม 2562 ร้านค้า Canon E-Store มอบราคาพิเศษสำหรับ Canon iNSPiC Series ดังนี้ครับ
  • Canon iNSPiC [P] ราคาพิเศษ 3,990 บาท (ราคาปกติ 4,250 บาท)
  • Canon iNSPiC [C] ราคาพิเศษ 3,990 บาท (ราคาปกติ 4,250 บาท)
  • Canon iNSPiC [S] ราคาพิเศษ 5,490 บาท (ราคาปกติ 5,990 บาท)
  • กระดาษ Canon ZINK Photo Paper ราคากล่องละ 295 บาท (20 แผ่น)
จุดเด่นของ Canon iNSPiC Series
  1. ตัวเครื่องดีไซน์น่าใช้ และสีสันสวยงาม
  2. มีกล้องในตัว (สำหรับรุ่น Canon iNSPiC [C] และ Canon iNSPiC [S])
  3. มีวงแหวนไฟ LED รอบเลนส์ (สำหรับรุ่น Canon iNSPiC [S])
  4. ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน
  5. แอปพลิเคชัน Canon Mini Print ใช้งานง่าย เสถียร ลูกเล่นเยอะ
  6. ใช้เวลาพิมพ์ภาพรวดเร็ว ได้ภาพเลย ไม่ต้องรอ
  7. ไม่ต้องกลัวหมึกเลอะ และสามารถลอกออกมาเป็นสติกเกอร์ได้ด้วย
จุดสังเกตุของ Canon iNSPiC Series
  1. กล้องคุณภาพไม่สูงนัก
  2. คุณภาพการพิมพ์ ยังไม่เท่ารุ่นใหญ่
แท็กที่เกี่ยวข้อง canon canon inspic canon inspic series canon inspic s canon inspic c canon inspic p
Mobile Guru
เขียนโดย ธีระ อังรัตนันท์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)