x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว Samsung Galaxy A80 สมาร์ทโฟนกล้องคุณภาพสูง Rotating 48MP ถ่ายกล้องหน้า สวยชัดเท่ากล้องหลัง

icon 26 ธ.ค. 62 icon 30,148
รีวิว Samsung Galaxy A80 สมาร์ทโฟนกล้องคุณภาพสูง Rotating 48MP ถ่ายกล้องหน้า สวยชัดเท่ากล้องหลัง

รีวิว Samsung Galaxy A80 สมาร์ทโฟนกล้อง Rotating 48MP ถ่ายกล้องหน้า สวยชัดเท่ากล้องหลัง
Samsung Galaxy A80 เป็นสมาร์ทโฟนที่ผมเคยเห็นครั้งแรกในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา พร้อมประกาศแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก สาวๆ วง Blackpink เรียกความสนใจทั้งแฟนๆ ชาว Blink และผู้ใช้งานทั่วไปเป็นอย่างมากจนเกิดกระแสร้อนแรง ไม่ใช่เพียงในประเทศไทย แต่ตื่นเต้นกันทั่วโลกเลยละครับ

Samsung Galaxy A80 ขั้นสุดกับพี่ใหญ่ A Series สมาร์ทโฟนที่ชาว Blink ต้องมี!! [LIVE]

ล่าสุด Samsung Galaxy A80 ได้เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทย ในราคา 21,990 บาท โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สี Phantom Black, สี Angel Gold, และสี Ghost White พร้อมจองได้ตั้งแต่วันนี้ - 14 กรกฎาคม 2562 แล้วรับสิทธิ์เลือกรับของสมนาคุณสุดพิเศษ Galaxy A80 x Blackpink Special Edition มูลค่า 3,990 บาท หรือเลือกรับ หูฟังบลูทูธ AKG สีน้ำเงิน รุ่น Y500 มูลค่า 3,990 บาท สามารถจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 60% เมื่อจองพร้อมแพ็กเกจค่าบริการ หรือจองผ่าน Samsung Brand Shop หรือร้านค้าที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ยังมีชุดสีพิเศษ Blackpink ที่จะเปิดจอง 12 - 14 กรกฎาคม 2562 เท่านั้นอีกด้วย บอกเลยว่ามีจำนวนจำกัดมากๆ คาดว่าน่าจะหมดเกลี้ยงในเวลาไม่กี่นาที เพราะแค่ของในชุดวางจำหน่ายก็คุ้มสุดๆ แล้วครับ หากอยากจะรู้ว่าสีพิเศษสวยแค่ไหน และแถมอะไรบ้างไปชมในคลิปวีดีโอด้านบนได้เลยครับ



Samsung Galaxy A80 สัมผัสแรกผมรู้สึกว่าตัวเครื่องค่อนข้างมีน้ำหนัก แต่พอใช้ไปซักพักก็ชอบมากครับ เพราะให้ความกระชับมือ ตัวเครื่องดูสวยงาม งานประกอบแน่นหนาแข็งแรง แถมจุดขาย Rotating Triple Camera ครั้งแรกของโลกก็น่าทึ่งมากๆ เพราะกล้องรุ่นนี้คุณภาพสูงจริงๆ บอกได้เลยว่ากล้องคุณภาพดีระดับเรือธงเลยครับ ถ้าได้ลองจะต้องร้องว้าวกันอย่างแน่นอน ถ่ายภาพออกมาได้คมชัดเท่ากันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง เพราะใช้ชุดกล้องตัวเดียวกัน ที่สำคัญ Samsung พร้อมชูความเป็นผู้นำในการเปลี่ยนผ่านจาก "ยุคแห่งการเซลฟี่" ไปสู่ "ยุคแห่งการไลฟ์" เพราะกล้องวีดีโอรุ่นนี้ก็สามารถบันทึกภาพได้ยอดเยี่ยมมากๆ ระบบกันสั่น Super Steady ขั้นเทพ ทำได้อย่างน่าทึ่งไม่แพ้สมาร์ทโฟนเรือธง นอกจากกล้องแล้วยังมาพร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ชนิดที่ว่าเรือธงบางรุ่นมีอาย จะสุดยอดแค่ไหนมาดูกันเลย



การเชื่อมต่อ
Samsung Galaxy A80 มาพร้อมการเชื่อมต่อดังนี้ครับ
  • GSM 850 / 900 / 1800 / 1900
  • HSDPA 850 / 900 / 1700(AWS) / 1900 / 2100
  • LTE band 1(2100), 2(1900), 3(1800), 4(1700/2100), 5(850), 7(2600), 8(900), 12(700), 13(700), 17(700), 20(800), 26(850), 28(700), 38(2600), 40(2300), 41(2500), 66(1700/2100)
  • HSPA 42.2/5.76 Mbps, LTE-A (3CA) Cat11 600/75 Mbps
  • Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot
  • Bluetooth 5.0, A2DP, LE
  • GPS, A-GPS, GLONASS, GALILEO, BDS
  • USB Type-C 2.0


การประมวลผล
Samsung Galaxy A80 มาพร้อมรายละเอียดสเปค และผลคะแนนทดสอบดังต่อไปนี้ครับ
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 730G
  • CPU Octa-core (2x2.2 GHz Kryo 470 Gold & 6x1.8 GHz Kryo 470 Silver)
  • GPU Adreno 618
  • RAM 8GB
  • ROM 128GB (ไม่รองรับ MicroSD)
  • เซ็นเซอร์ Fingerprint (under display), accelerometer, gyro, proximity, compass ANT+
  • Always-on display
  • Android 9.0 Pie ครอบทับด้วย One UI



ผลทดสอบของ Samsung Galaxy A80
  • ทดสอบด้วยแอปพลิเคชั่น AnTuTu Benchmark ทำไปได้ 205,325 คะแนน
  • ทดสอบ MultiTouch รองรับ 10 จุด
  • ทดสอบด้วยแอปพลิเคชั่น AndroBench ทำความเร็วในการอ่านอยู่ที่ 499.82 MB/s (UFS 2.0 Storage)
  • ทดสอบด้วยแอปพลิเคชั่น Screen Info หน้าจอ 60 FPS
  • รองรับ DRM L1 สามารถรับชม Netflix HD
  • ทดสอบสัญญาณ GPS จับสัญญาณได้อย่างรวดเร็วดีมาก


แบตเตอรี่
Samsung Galaxy A80 มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 3,700 mAh รองรับระบบชาร์จเร็ว Super-Fast Charging 25W จากการทดสอบแบตเตอรี่อึดดีมากครับ สามารถใช้งานได้ทั้งวันสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการถ่ายรูปซึ่งเป็นจุดเด่นสำคัญของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ การเล่น Social ถ่ายรูปสวยๆ แล้ว ก็ต้องมีอวดกันหน่อย และการเล่นเกมต้องบอกเลยว่าทำได้ดีกว่าที่คิดจริงๆ Snapdragon 730G ไม่ธรรมดาเลยครับ สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานสบายๆ แถมรองรับชาร์จเร็ว 25W ที่เหนือกว่ารุ่นอื่นๆ งานนี้ทั้งแบตฯ อึด และชาร์จเร็วเลย ทำให้สามารถใช้งานต่อเนื่องได้แบบไม่มีสะดุด



อุปกรณ์ในกล่อง
Samsung Galaxy A80 ภายในกล่องจะมีอุปกรณ์ดังต่อไปนี้ (ถ้ามีชุดพิเศษ Galaxy A80 x Blackpink Special Edition ส่งมาจะแกะกล่องให้ชมกันนะครับ บอกเลยว่ามันดูว้าวมากๆ)
  • ตัวเครื่อง Samsung Galaxy A80
  • อะแดปเตอร์ Super-Fast Charging 25W
  • สาย USB Type-C
  • หูฟังแบบ In-Ear (Type-C)
  • เข็มจิ้มซิม
  • เคสแข็ง (สีตรงกับสีเครื่อง)
  • คู่มือ


เคสของ Samsung Galaxy A80 สวยมากเลยครับ วัสดุดีดูไม่เหมือนของแถมเลย ใส่แล้วดูน่ารักมากๆ



ด้วยลักษณะพิเศษที่มาพร้อม Rotating Triple Camera ทำให้ด้านบนต้องเปลือยครับ ตัวเคสจะไม่ครอบคลุมด้านบน เวลาพกพาต้องระวังกันหน่อยนะครับ



ดีไซน์
Samsung Galaxy A80 มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามพรีเมี่ยม วัสดุกระจก และโลหะ ขอบด้านข้างและกรอบของกล้องเป็นโลหะโครเมี่ยมแวววาวสวยงาม หน้าจอไร้ขอบสมบูรณ์แบบ (New Infinity Display) Super AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ Snapdragon 730G ออกแบบมาเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ, GPU Adreno 618, RAM 8GB, ROM 128GB, ทำงานบน Android 9 Pie ครอบทับด้วย Samsung One UI, กล้อง Rotating Triple Camera เป็นครั้งแรกของโลก ให้ภาพถ่ายคมชัดเท่ากันทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง

หน้าจอไร้ขอบสมบูรณ์แบบ (New Infinity Display) สวยงามมากๆ เป็นหน้าจอไร้ขอบอย่างแท้จริงครั้งแรกของซัมซุง จะเห็นว่าไม่มีลำโพงสนทนานะครับ เพราะรุ่นนี้มาพร้อมเทคโนโลยี (SoD) Sound on Display เราจะได้ยินเสียงสนทนาเมื่อแนบโทรศัพท์ไปที่หู ช่วยให้ขอบหน้าจอบางเฉียบดูไร้ขอบ สำหรับสีสันของหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ดูสวยงามและสว่างดีมาก ไม่มีปัญหาในการใช้งานกลางแจ้ง

ด้านหลังตัวเครื่องจะเป็นกระจก และออกแนวทูโทนครับ ในส่วนของกล้อง Rotating Triple Camera จะมีโทนสีแตกต่างจากฝาหลังเล็กน้อย ดูสวยงามดี ชุดกล้องมีขนาดใหญ่และโดดเด่นมากครับ ประกอบด้วยกล้อง 3 ตัวได้แก่ 48MP + 8MP (ultra-wide) + TOF (Time of Flight) เป็นกล้อง 3D สำหรับวัดระยะ ช่วยให้การถ่ายภาพหน้าชัดหลังละลายดูเป็นธรรมชาติ และเที่ยงตรงมากขึ้น ขอบอกเลยครับว่ากล้องรุ่นนี้น่าประทับใจมากๆ แถมยังช่วยให้เราถ่ายภาพแบบ ultra-wide selfie ได้ด้วยนะ และถ่ายวิดีโอแบบ Live Focus หน้าชัดหลังเบลอได้ด้วย รวมทั้งมาพร้อมกันสั่นขั้นเทพ Super Steady และสามารถถ่าย Hyperlapse ได้ด้วย


Samsung Galaxy A80 มาพร้อมฟีเจอร์ Always-on display แสดงนาฬิกา วันที่ แบตเตอรี่ และการแจ้งเตือนต่างๆ ตลอดเวลา และรองรับ Fingerprint (under display) หรือสแกนนิ้วมือใต้หน้าจอ สามารถบันทึกลายนิ้วมือได้สูงสุด 3 ลายนิ้วมือ ความรวดเร็วและแม่นยำยังทำได้ไม่ดีนัก อาจจะต้องรออัปเดตครับ เพราะเครื่องที่ส่งมายังไม่ใช่ตัวจำหน่ายจริง




ด้านบนมีไมค์ตัดเสียงรบกวน และด้านล่างมีลำโพงตัวเครื่อง เสียงใสและดังดีครับ ถัดมาเป็นไมโครโฟน และพอร์ท USB Type-C และถาดใส่ซิม รุ่นนี้ไม่รองรับ MicroSD นะครับ ด้านขวามีปุ่ม Power และด้านซ้ายมีปุ่มปรับระดับเสียง
หน้าจอและอินเตอร์เฟส


Samsung Galaxy A80 ทำงานบน Android 9 Pie ครอบทับด้วย One UI หน้าตาการใช้งานเหมือนรุ่นระดับเรือธงเลยครับ รวดเร็วและลื่นไหลดีมาก แถมดูสวยยิ่งกว่าเพราะเป็นหน้าจอไร้ขอบสมบูรณ์แบบ (New Infinity Display) รับรองว่าจะต้องชอบกันอย่างแน่นอน หน้าซ้ายสุดจะเป็นในส่วนของ Bixby Home รวมข้อมูล แอปพลิเคชั่น และการแจ้งเตือนต่างๆ นอกจากนี้ยังเรียนรู้กิจวัตรประจำวันเพื่อปรับแต่งเนื้อหาให้เหมาะสมกับผู่ใช้อีกด้วย


รองรับการใช้งาน Smart Gesture และฟีเจอร์ Dual Messenger สามารถใช้งานแอปพลิเคชั่น Social ได้ 2 ID ในเครื่องเดียว และมาพร้อม Galaxy Store แหล่งรวมแอปพลิเคชั่นพิเศษจากซัมซุง และ Galaxy Themes รวมธีม, วอลเปเปอร์, ไอคอน, AOD ครบถ้วนไม่ต้องไปหาที่อื่น



Multi Window (การแบ่งหน้าจอ) มีมาให้เหมือนเคยครับ แถมยังรองรับการแบ่งหน้าจอแบบ Pop-Up รวมทั้งย่อให้กลายเป็นไอค่อนได้ด้วยนะ และ อยากบอกว่าจัดเต็มแพรวพราวเหมือน Galaxy Note Series เลยครับ

Game Launcher ฟีเจอร์รวมเกมทุกเกมบนสมาร์ทโฟนของเราเอาไว้ที่เดียว ปิดการแจ้งเตือนขณะเล่นเกม, ประหยัดพลังงานขณะเล่นเกม รวมทั้งสามารถบันทึกคลิปวีดีโอระหว่างเล่นเกมเป็นต้น ผมทดสอบด้วยเกม ROV ค่าเฟรมเรตจะอยู่ที่ 54 - 61 FPS ลื่นไหลมากๆ รู้สึกเหมือนกำลังเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนระดับเรือธงเลย และทดสอบด้วยเกม PUBG สามารถเปิด HD และค่าเฟรมเรทระดับสูงได้ เล่นได้ลื่นไหลน่าประทับใจมากครับ รวมทั้งรองรับระบบเสียง Dolby Atmos ยิ่งเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมให้มากยิ่งขึ้น



การถ่ายภาพ



Samsung Galaxy A80 มาพร้อม Rotating Triple Camera นวัตกรรมกล้อง 3 ตัวหมุนฟลิบได้เป็นครั้งแรกของโลก ตัวประกอบด้วย 48MP F2.0, PDAF + 8MP F2.2, 12 มม. ultra-wide + TOF (Time of Flight) พร้อมระบบกันสั่น Super Steady ระดับเดียวกับเรือธงเลยครับ รองรับการบันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30FPS และ Full HD 1080P 60FPS เนื่องจากกล้องชุดนี้ความละเอียดคมชัดแบบเดียวกันทั้งกล้องหน้าและหลัง เพราะเป็นชุดกล้องชุดเดียวกัน สามารถถ่ายภาพแบบ ultra-wide selfie ได้อย่างสวยงาม รวมทั้งมีโหมดถ่ายภาพกลางคืนคุณภาพสูง จากการทดสอบบอกได้เลยครับว่านี่คือกล้องบนสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดระดับเดียวกับเรือธง รับรองว่าจะต้องประทับใจแน่นอนครับ ผมชมตัวอย่างภาพถ่ายกันเลย
ตัวอย่างภาพถ่าย Selfie ด้วย Samsung Galaxy A80


Selfie ระยะปกติ

Selfie ระยะ wide



Selfie ระยะ ultra-wide
ตัวอย่างภาพถ่ายด้วย Samsung Galaxy A80









ภาพถ่ายระยะปกติ







ภาพถ่ายระยะ ultra-wide
ตัวอย่างภาพถ่ายโหมด Live Focus (หน้าชัดหลังเบลอ) ด้วย Samsung Galaxy A80




ตัวอย่างภาพถ่ายสภาพแสงน้อย (กลางคืน) ด้วย Samsung Galaxy A80



สรุป

Samsung Galaxy A80 เป็นสมาร์ทโฟนที่ยิ่งได้เล่น ยิ่งประทับใจ มันเป็นสมาร์ทโฟนที่ผมชอบมากๆ อีกรุ่นในปีนี้เลย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของดีไซน์ที่ตอนแรกผมต้องยอมรับเลยว่ารู้สึกเฉยๆ แต่พอยิ่งได้เล่น ได้ใช้ ผมยิ่งชอบ มันลงตัวมากๆ ถือในมือแล้วสวยมากครับ จับถนัดมือ นอกจากนี้ ซัมซุง ยังออกแบบตรง Rotating Triple Camera ได้อย่างชาญฉลาด เวลาที่มัน Pop-Up และ Rotating ไม่ทำให้ถือไม่ถนัด แถมรวดเร็วและสวยงามมากๆ 
รุ่นนี้หน้าจอไร้ขอบ New Infinity Display ดูสวยและเต็มตา ขอบจอบางเฉียบเพราะตัดลำโพงสนทนาออก ในส่วนของสเปคก็จัดว่าดีมาก เกินพอทั้งการใช้งานและเล่นเกม แบตเตอรี่ใช้งานยาวนาน แถมชาร์จเร็ว 25W ถือว่าให้มามาก รวมทั้งจุดขายสำคัญในเรื่องกล้องที่น่าทึ่ง คุณภาพสูง ผมว่าเป็นกล้องคุณภาพดีอันดับต้นๆ ในตลาดตอนนี้เลยครับ แถมสามารถถ่าย Selfie ได้อย่างสวยงามที่สุด เพราะใช้ชุดกล้องชุดเดียวกัน น่าจะสะใจสำหรับคนที่ชอบไลฟ์ หรือถ่ายวีดีโอ เพราะคุณภาพสูงมากๆ ในส่วนของระบบกันสั่น Super Steady ก็ได้ผลจริงที่ว้าวมากๆ Samsung Galaxy A80 คือสมาร์ทโฟนที่ได่ลองแล้วคุณจะรักจริงๆ (ผมชอบมากป็นการส่วนตัวเลย)


ที่สำคัญ Samsung Galaxy A80 ได้วงเกิร์ลกรุ๊ปอันดับโลกอย่าง Blackpink มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ด้วย ยิ่งทำให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น งานนี้สาวก Blink ไม่ควรพลาดเลยครับ สามารถจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 60% เมื่อจองพร้อมแพ็กเกจค่าบริการ หรือจองผ่าน Samsung Brand Shop หรือร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 5 - 14 กรกฎาคม 2562 แล้วรับสิทธิ์เลือกรับของสมนาคุณสุดพิเศษ Galaxy A80 x Blackpink Special Edition มูลค่า 3,990 บาท โดยภายในเซ็ตประกอบด้วย
  • เคส Samsung Galaxy A80 พร้อมลายเซ็นสี่สาวแบล็กพิงค์
  • แท่นชาร์จ Charger Stand USB-C รุ่นพิเศษ พร้อมธีม Blackpink สุด Exclusive ไม่ว่าเป็น Wallpaper, Screensaver, Lockscreen น่ารักมากมาย
  • ภาพถ่ายสุดเอ็กคลูซีฟจากสี่สาวให้ในทุกกล่องทันที
หรือเลือกรับ หูฟังบลูทูธ AKG สีน้ำเงิน รุ่น Y500 มูลค่า 3,990 บาท ทั้งนี้ของสมนาคุณทั้ง 2 อย่างมีจำนวนจำกัด! โดยผู้ที่สั่งซื้อจะได้รับของสมนาคุณพร้อมกับรับเครื่อง Samsung Galaxy A80 ระหว่างวันที่ 18 - 20 กรกฎาคม 2562 โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สี Phantom Black, สี Angel Gold, และสี Ghost White วางจำหน่ายที่ราคา 21,990 บาท

และรุ่นพิเศษที่มาพร้อมสีพิเศษและโลโก้ Blackpink ได้รับ Galaxy Watch Active และ Galaxy Buds สีพิเศษ ราคา 32,990 บาทเท่านั้น! เปิดจองตั้งแต่วันที่ 12 - 14 กรกฎาคม 2562 บอกเลยว่าห้ามพลาดครับ มีเข้าไทยมาจำนวนจำกัดมากๆ พลาดแล้วพลาดเลย ไม่มีแยกจำหน่ายนะครับ (ทั้ง 2 โปรโมชั่น จะได้รับประกันหน้าจอนาน 1 ปี ในกรณีตก แตก หรือร้าว มูลค่าสูงสุด 3,500 บาท รับสิทธิ์ง่ายๆ โดยลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่น Galaxy Gift)



จุดเด่นของ Samsung Galaxy A80
  1. ดีไซน์พรีเมี่ยมสวยงาม วัสดุโลหะและกระจก
  2. หน้าจอไร้ขอบสมบูรณ์แบบ New Infinity Display เต็มตายิ่งกว่าที่เคย
  3. สเปคแรง การทำงานรวดเร็ว และลื่นไหล
  4. เทคโนโลยี (SoD) Sound on Display ไม่ต้องมีลำโพงสนทนา
  5. นวัตกรรม Rotating Triple Camera กล้องหมุนได้ 3 กล้องครั้งแรกของโลก
  6. คุณภาพกล้องดีมาก ถ่ายสวยทุกสภาพแสง
  7. ระบบกันสั่นระดับเรือธง Super Steady
  8. ถ่ายภาพแบบ ultra-wide selfie ถ่ายภาพตัวเองกว้างเต็มตา เก็บฉากหลังได้หมด
  9. Fingerprint (under display) หรือสแกนนิ้วมือใต้หน้าจอ
  10. แบตเตอรี่อึดใช้งานได้อย่างยาวนาน รองรับระบบชาร์จเร็ว Super-Fast Charging 25W


จุดสังเกตของ Samsung Galaxy A80
  1. ไม่มีฟีเจอร์กล้อง Lossless Zoom
  2. Fingerprint (under display) ทำงานช้า ไม่ค่อยแม่นยำ
  3. ไม่มีพอร์ทหูฟัง 3.5 มม.
  4. ไม่รองรับ MicroSD
แท็กที่เกี่ยวข้อง samsung blackpink samsung galaxy a80 rotating triple camera blink galaxy a80 galaxy a80 x blackpink special edition
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)