x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo V15 Pro มือถือกล้องป็อป เซลฟี่สวย ชาร์จไวเว่อร์ : IT Snack EP.8

icon 21 มี.ค. 62 icon 4,457
Vivo V15 Pro มือถือกล้องป็อป เซลฟี่สวย ชาร์จไวเว่อร์ : IT Snack EP.8

Vivo V15 Pro มือถือกล้องป็อป เซลฟี่สวย ชาร์จไวเว่อร์ : IT Snack EP.8
IT Snack เดินทางมาถึงตอนที่ 8 กันแล้วครับ สำหรับตอนนี้จะพาทุกคนไปรู้จักให้มากขึ้นกับ Vivo V15 Pro สมาร์ทโฟนที่น่าตื่นเต้นที่สุดในเวลานี้ เพราะเป็นมือถือล้ำ ๆ ด้วยกล้องป็อป แถมยังเซลฟี่สวยด้วยกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ชาร์จแบตเตอรี่ได้ไวเว่อร์ด้วย Dual Engine fast charging ที่สามารถชาร์จเต็ม 24% ในเวลาเพียง 15 นาที
Vivo V15 Pro มาพร้อมหน้าจอไร้ขอบสมบูรณ์แบบ Ultra FullView Display ไม่มีติ่งหน้าจอมาบดบัง รวมทั้งไม่ต้องมีกล้องหน้ามาเกะกะหน้าจออีกต่อไป เพราะสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีกล้องหน้าเลื่อนอัตโนมัติ Pop-Up หรือที่เรียกว่า Elevating Front Camera อัตราส่วนหน้าจอคิดเป็น 91.64% หน้าจอรองรับ DCI-P3 และรองรับฟีเจอร์ Always-On Display อีกด้วย และยังคงมาพร้อมเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ In-Display Fingerprint Scanning และปลดล็อกด้วยใบหน้า AI Face Access ตัวเครื่องดีไซน์ได้สวยสะดุดตา ฝาหลังพรีเมี่ยมด้วยลวดลายที่ดูมีมิติ เล่นกับการไล่เฉดสีและการหักเหของแสงได้อย่างสร้างสรรค์ (เรียกว่า Spectrum Ripple Design) วางจำหน่าย 2 สี ได้แก่ Topaz Blue และ Coral Red
ความล้ำของสมาร์ทโฟน Vivo V15 Pro ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีฟีเจอร์อีกหลายอย่างที่เห็นแล้วทุกคนต้อง ว้าว! ออกมาทันที จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยครับ ....






ยังไม่หมดเพียงเ้ท่านี้! นอกจากรุ่นท็อปอย่าง Vivo V15 Pro ยังมาพร้อมรุ่นสุดคุ้ม Vivo V15 โดยรุ่นนี้มาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 6.53 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, MediaTek Helio P70, RAM 6GB, ROM 128GB (รองรับ MicroSD), แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว Dual Engine fast charging, กล้อง 3 ตัวความละเอียด 24MP, และกล้องหน้า Pop-Up ความละเอียด 32MP เปิดให้ Pre-order ตั้งแต่วันที่ 16 - 27 มีนาคม 2562 (จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป) และมีให้เลือกทั้งหมด 2 สีเช่นกัน ได้แก่ Topaz Blue และ Glamour Red ในราคาชวนสัมผัส 10,999 บาท คุ้มมากๆครับ ออกมาท้าชนกับ OPPO F11 Pro พอดีเลย 2 รุ่นนี้สเปคสูสีกันมากๆ แต่ถ้าอยากจัดเต็มความพรีเมี่ยมก็ต้อง Vivo V15 Pro เลยครับ
อ่านบทความรีวิวสมาร์ทโฟน Vivo V15 Pro และ Vivo V15 เพิ่มเติม

ทิ้งท้ายไว้นิดนึง! ตอนนี้ Mobile GURU ที่ช่อง YouTube เป็นของตัวเองแล้ว สามารถกด Subscribe และกดกระดิ่ง กันได้เลย รับรองว่าจะไม่พลาดการรายการ IT Snack หรือรีวิวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ อย่างแน่นอน
แท็กที่เกี่ยวข้อง vivo it snack vivo v15 vivo v15 pro it snack ep.8
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)