x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Honor 10 Lite กล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล หน้าสดแค่ไหน ก็เอาอยู่! : IT Snack EP.5

icon 29 ม.ค. 62 icon 3,443
Honor 10 Lite กล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล หน้าสดแค่ไหน ก็เอาอยู่! : IT Snack EP.5

Honor 10 Lite กล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล หน้าสดแค่ไหน ก็เอาอยู่! : IT Snack EP.5
พบกันอีกครั้ง กับรายการ IT Snack โดยรอบนี้เราเดินทางมาถึง EP ที่ 5 กันแล้ว สำหรับตอนล่าสุด วันนี้เราจะมาคุยกันเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนที่มีราคาสุดคุ้ม และคุณภาพเยี่ยมอย่าง Honor 10 Lite ที่มาพร้อมหน้าจอ IPS LCD ขนาดใหญ่ 6.2 นิ้ว มาพร้อมติ่งแบบ Waterdrop ความละเอียด Full HD+ อัตราส่วน 19.5:9 และชิปเซตประมวผล HiSilicon Kirin 710, GPU Mali-G51 MP4 มาพร้อมกับ RAM 3GB และหน่วยความจำภายใน 32GB รองรับ MicroSD 512GB, กล้องหลังเลนส์คู่ความละเอียด 13MP F1.8 + 2MP พร้อมแฟลช LED, กล้องหน้าความละเอียด 24MP F2.0, แบตเตอรี่ 3,400mAh รองรับชาร์จเร็ว, ระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie (EMUI 9.0.1)

Honor 10 Lite เป็นสมาร์ทโฟนที่สวยงามมากๆ วัสดุดี ดีไซน์สวย หน้าจอคมและสู้แสง แถมสเปคยังดีอีกด้วย และมาพร้อมกล้องคู่คุณภาพสูง รวมทั้งกล้องหน้า 24MP คุณภาพดีมากครับ Selfie ได้สวยงาม มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีฟ้า (Sky blue), สีน้ำเงิน (Sapphire blue) และสีดำ (Midnight black) โดยจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป บนเว็บไซต์ Lazada, CSC, AIS Shop และร้านค้า HONOR Shop ราคา 6,490 บาท พิเศษ! สมัครแพ็กเกจ AIS 499 เหลือเพียง 3,490 บาท และแพ็กเกจ AIS 699 เหลือเพียง 2,490 บาทเท่านั้น
ตัวอย่างภาพถ่ายจาก Honor 10 Lite
























แท็กที่เกี่ยวข้อง honor honor 10 it snack honor 10 lite
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)