x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei Mate 20 Pro โทรศัพท์ที่ทำให้เราได้ ใกล้กันกว่าเดิม : IT Snack EP.4

icon 2 ต.ค. 64 icon 9,406
Huawei Mate 20 Pro โทรศัพท์ที่ทำให้เราได้ ใกล้กันกว่าเดิม : IT Snack EP.4
Huawei Mate 20 Pro โทรศัพท์ที่ทำให้เราได้ ใกล้กันกว่าเดิม : IT Snack EP.4
Huawei Mate 20 Pro สมาร์ทโฟนระดับเรือธงของ หัวเว่ย ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นมากมายจัดมาให้กับผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นชิปเซ็ตอัจฉริยะ HiSilicon Kirin 980 ที่ผลิตบนสถาปัตยกรรมขนาด 7 นาโนเมตรรุ่นแรกของโลก ตามมาด้วยประสิทธิภาพของกล้องบนสมาร์ทโฟนที่จัดว่าดีที่สุดในนาทีนี้ กับกล้อง 3 ตัวจาก Leica รวมไปถึงแบตเตอรี่ความจุสูง 4,200 mAh รองรับชาร์จเร็ว Fast Battery Charging 40W และฟีเจอร์การชาร์จรูปแบบใหม่ที่น่าสนใจอย่าง Reverse Wireless Charging กับการทำตัวเองให้เป็นเครื่องชาร์จไร้สายให้แก่สมาร์ทโฟนอื่น ๆ
โดย Huawei Mate 20 Pro เป็นสมาร์ทโฟนที่มีนวัตกรรมใหม่ ๆ มากมาย ที่นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของวงการมือถืออย่างแท้จริง ซึ่งความโดดเด่นของ Huawei Mate 20 Pro ก็ไม่ได้มีแค่เพียงดีไซน์สวยงามดูทันสมัยเท่านั้น ในด้านของสเปกยังมาพร้อมกับชิปเซ็ต HiSilicon Kirin 980 ผลิตบนสถาปัตยกรรมขนาด 7 นาโนเมตร หน่วยประมวลผลปัญญาประดิษฐ์แบบคู่ (Dual NPU AI Processing) กล้องสามตัว จาก Leica โดยตัวแรกเป็นกล้องเลนส์ Wide ความละเอียด 40 ล้านพิกเซล (F/1.8) กล้องตัวที่ 2 เลนส์ Ultra-Wide ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล (F/2.2) และตัวสุดท้ายกับเลนส์ Telephoto ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล (F/2.4) และยังมีความสามารถในการบันทึกวีดีโอ 4K 30FPS พร้อมแอฟเฟกต่าง ๆ ฟีเจอร์สุดล้ำอย่าง AI Calories ที่สามารถตรวจสอบแคลอรี่อาหารได้ เพียงแค่สแกนวัตถุด้วยกล้อง รวมไปถึง HiVision ที่สามารถใช้กล้องสแกนเพื่อดูข้อมูลของสิ่งที่เราสนใจได้ทันที 
ซึ่งในรายการ IT Snack EP.4 นี้ สองแอดมินของเราก็ได้มีโอกาสทดลองใช้งานฟีเจอร์ที่น่าสนใจของ Huawei Mate 20 Pro ส่วนผลจะเป็นอย่างไรบ้าง? แอดมินโจ๊กเกอร์ และแอดมินเฟิร์ส จะได้ค้นพบอะไรว้าว ๆ หรือเปล่า? ตามไปชมกันได้เลย ใน "IT Snack EP.4 : Huawei Mate 20 Pro โทรศัพท์ที่ทำให้เราได้ ใกล้กันกว่าเดิม"
สำหรับใครที่มีเรื่องราว IT ใหม่ ๆ ที่อยากให้พวกเรานำมาย่อยให้เป็นเรื่องง่ายและสนุก เหมือนขนมขบเคี้ยว สามารถเข้าไปบอกกล่าวกันได้ที่แฟนเพจ Mobile GURU Thailand หรือ Youtube Channel : Checkraka ได้เลย และสำหรับใครที่อยากรู้เรื่องราวอื่่น ๆ ของสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี Huawei Mate 20 Pro ก็สามารถตามเข้าไปอ่านกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง huawei android huawei mate 20 series it snack huawei mate 20 pro
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)