x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

"Sony Meets Art" งานกิจกรรมดี ๆ พร้อมโปรโมชั่นแรงส่งท้ายปีที่คนรักกล้องโซนี่ ไม่ควรพลาด พบกันที่ Photo Fair 2018

icon 21 ก.ค. 65 icon 4,323
"Sony Meets Art" งานกิจกรรมดี ๆ พร้อมโปรโมชั่นแรงส่งท้ายปีที่คนรักกล้องโซนี่ ไม่ควรพลาด พบกันที่ Photo Fair 2018
"Sony Meets Art" งานกิจกรรมดี ๆ พร้อมโปรโมชั่นแรงส่งท้ายปีที่คนรักกล้องโซนี่ ไม่ควรพลาด
 
สำหรับใครที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ หรือสนใจเทคโนโลยีและกล้องถ่ายรูปของ Sony บอกเลยว่า โอกาสในการลองสัมผัส และเป็นเจ้าของกล้องถ่ายรูปของ Sony ในราคาพิเศษจริง ๆ มาถึงแล้ว กับงาน "Photo Fair 2018" ที่ครั้งนี้ทาง โซนี่ ประเทศไทย ได้ยกบูธมาเปิดกิจกรรม มุมทดลอง และร่วมเปิดมุมมองการถ่ายภาพด้วยกูรูด้านการถ่ายภาพชั้นนำในเมืองไทย ตลอดจนทัพสินค้ากล้องถ่ายรูปทุกรุ่นของโซนี่ พร้อมโปรโมชั่นและของสัมนาคุณพิเศษส่งท้ายปี เพื่อให้แฟน ๆ และผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของกล้องถ่ายรูปของโซนี่ได้ในราคาพิเศษ มาไว้ภายในงานนี้ทีเดียว เรียกได้ว่าพลาดแล้วพลาดเลย
โดยภายในงาน นอกจากจะพบกับมุมกิจกรรมต่าง ๆ ของโซนี่แล้ว ยังจะได้พบกับเหล่าช่างภาพมืออาชีพอย่าง น้ากรม และน้าโอ๋ กับกิจกรรม "Sony Meets Art" ที่จะมาเปิดโต๊ะพูดคุยแบบเป็นกันเอง พร้อมทั้งข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดเร้าใจในการเป็นเจ้าของกล้องตัวใหม่จาก โซนี่

กิจกรรมพิเศษ สำหรับคนพิเศษจาก โซนี่ ประเทศไทย

ภายในงานทาง โซนี่ ประเทศไทย ได้จัดโซนกิจกรรมสำหรับคนพิเศษอย่าง แฟนๆ กล้องถ่ายรูปของโซนี่ ด้วยกันทั้งหมด 7 มุมกิจกรรม ดังนี้
Sony Meets Art Gallery
มุมกิจกรรมที่รวบรวมผลงานภาพถ่ายหลากหลายแนวการถ่ายเช่น Wildlife, Fashion, Land&Life และ Travel จากช่างภาพมืออาชีพชั้นนำของประเทศไทย ที่รังสรรค์ผลงานจากกล้องถ่ายรูปฟูลเฟรมของโซนี่
Action Arena
มุมกิจกรรมการแสดง Live Performance และนางแบบ สำหรับทดสอบประสิทธิภาพกล้องและเลนส์ของโซนี่
Sony Lenses Line-up Showcase
มุมแสดงผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Line up Lens ที่ขนมาแสดงและทดลองใช้งานกันให้จุใจ
Photo Check-in
มุมถ่ายภาพสวยๆ สำหรับการ Check-in พร้อมรับของที่ระลึกจากโซนี่ (ของที่ระลึกมีจำนวนจำกัดนะครับ)
กิจกรรมบนเวที
พบกับเหล่าช่างภาพมืออาชีพที่เวียนกันมาขึ้นเวทีในแต่ละวัน เพื่อมาบอกเล่ามุมมอง ความรู้ พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์การถ่ายภาพจากชีวิตจริงหลังเลนส์กล้อง
Cleaning Service
มุมบริการ ที่เปิดให้ผู้ใช้งานกล้องของโซนี่ ที่ซื้อจากตัวแทนจำหน่ายหรือศูนย์บริการในประเทศไทย ได้นำกล้องตัวเก่งของตัวเอง มาเข้าบริการล้างทำความสะอาดกล้องและเลนส์กล้องแบบฟรี ๆ (กล้องหรือเลนส์ที่หมดประกันแล้ว ก็สามารถเข้ารับบริการได้ โดยจำกัดกล้อง 1 ตัว และเลนส์ 2 ตัว ต่อคน ต่อวัน)
Product Corner
มุมแสดงสินค้ากล้องถ่ายรูปของโซนี่ ที่ขนทัพมาโชว์ตัวกันครบทุกรุ่น

โปรโมชั่นและราคาสุดเร้าใจ ส่งท้ายปีจาก โซนี่

นอกจากมุมกิจกรรมที่ทาง โซนี่ ประเทศไทย ยกขบวนพาเหรดกันมาให้เหล่าแฟน ๆ อารยธรรมได้ลองเล่น ลองสัมผัส พร้อมกับเปิดประสบการณ์ใหม่แล้ว ยังมีมุมจำหน่ายสินค้ากล้องถ่ายรูป ที่มาพร้อมโปรโมชั่นและราคาสุดเร้าใจด้วย อาทิ
ซื้อกล้อง + เลนส์ Full Frame จาก โซนี่ รุ่นใดก็ได้ของโซนี่ ราคารวมตั้งแต่ 120,000 บาท ขึ้นไป รับฟรีทันที ขาตั้งกล้อง Manfrotto Befree Advanced Alpha Travel มูลค่า 8,290 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด)
โซนี่ จัดใหญ่! เมื่อซื้อ Sony A7RM3 ผ่อนให้ฟรี 1 เดือน เมื่อเลือกผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตและร้านค้าที่ร่วมรายการ  พร้อมด้วยสินค้ารุ่นอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Sony A7RM2 + เลนส์ SEL2470Z ราคาพิเศษ, Sony A7RM2 + เลนส์ SEL50F18F ราคาพิเศษ, Sony A6300L + เลนส์ SEL50F18F ราคาพิเศษ, RX100M5 ราคาพิเศษ, เลนส์ครบช่วง Lineup พร้อมโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน

ช่วงเวลาการจัดงาน Photo Fair 2018 

พบกับกิจกรรม "Sony Meets Art" จาก โซนี่ ได้ทั้ง 2 บูธ บริเวณด้านหน้า Exibition Hall ตรงกับประตูทางเข้า Hall 103 (Sony Main Booth) และ ด้านใน Exibition Hall บริเวณบูธ A6 (Sony Sales Booth) ภายในงาน Bangkok international Photo Fair 2018 ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม 2561 เวลา 10.00 - 19.30 น. ณ ศูนย์การแสดงสินค้านานาชาติ Bitech บางนา บอกเลยว่า งานดี ๆ แบบนี้ พลาดแล้วพลาดเลยนะ เพราะรอบสุดท้ายของปีนี้แล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง sony photo fair 2018 sony meet art
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)