x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

พาเดินงาน "Sony Meets Art" งานโดนๆ โปรโมชั่นดีๆ ที่เหล่าคนรักกล้องโซนี่ ไม่ควรพลาด

icon 21 ก.ค. 65 icon 2,848
พาเดินงาน "Sony Meets Art" งานโดนๆ โปรโมชั่นดีๆ ที่เหล่าคนรักกล้องโซนี่ ไม่ควรพลาด

พาเดินชมงาน "Sony Meets Art" งานโดนๆ โปรโมชั่นดีๆ ที่เหล่าคนรักกล้องโซนี่ ไม่ควรพลาด

ใครที่ติดตาม LIVE พาชมงาน "Sony Meets Art" ของเราเมื่อวานนี้ น่าจะเห็นภาพบรรยากาศและโปรโมชั่นแรงๆ ส่งท้ายปีที่ไม่ควรพลาดทุกประการกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีกล้องของ Sony กันไปแล้ว แต่ก็น่าจะยังมีบางจุดตกหล่นไปบ้าง ดังนั้นเพื่อให้ทุกคนที่รักในกล้องโซนี่ได้เห็นบางมุมที่อาจตกหล่นไป เรามีภาพบรรยากาศงานในมุมต่างๆ มาฝากเพิ่มเติมกันผ่านบทความนี้ครับ รับรองว่าดูควบคู่กับ LIVE ไป ต้องรีบออกจากบ้านเพื่อเดินทางไปงานนี้กันแน่นอน เพราะโอกาสแบบนี้ในฐานะ User Sony เหมือนกัน บอกเลยว่าไม่ควรพลาด!!
[LIVE] : พาชมงาน SONY MEETS ART

บูธแสดงผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของ SONY

เริ่มกันที่บูธหลักของ SONY ในครั้งนี้กันก่อน โดยถ้าใครเดินทางมาจากรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีบางนา ก็เดินตรงมาตามทาง Sky Walk และเข้าสู่ตัวอาคาร Bitech บางนาได้เลย ซึ่งเมื่อเดินเข้ามาก็เดินต่อมายังตัว Hall ที่จัดงานอีกสักหน่อย ก็จะพบกับตัวบูธกิจกรรมของ SONY ที่ตั้งเด่นตะหงานอยู่หน้าประตูทางเข้างาน Photo Fair 2018 เลย โดยภายในบูธก็จะจัดโซนกิจกรรมไว้ด้วยกันทั้ง 7 โซน สามารถเดินชมได้ตามความชอบ
หนึ่งในมุมกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ของบูธจัดงานครั้งนี้ ก็คงหนีไม่พ้นโซนกิจกรรม SONY MEETS ART Gallery โซนกิจกรรมที่รวบรวมผลงานภาพถ่ายหลากหลายแนวการถ่ายเช่น Wildlife, Fashion, Land&Life และ Travel จากช่างภาพมืออาชีพชั้นนำของประเทศไทย และขวัญใจชาวโซเชี่ยลหลายท่านมาไว้ที่นี้ไม่ว่าจะเป็น สายช่างภาพรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง กอลฟ์มาเยือน, Uscaper , I LOVE TO GO เป็นต้น หรือจะเป็นช่างภาพระดับตำนานอย่างคุณน้ากรมและคุณโอ๋เป็นต้น ซึ่งทุกคนล้วนรังสรรค์ผลงานภาพถ่ายจากกล้องถ่ายรูปฟลูเฟรมของโซนี่ทั้งหมด
เมื่อเดินพ้นโซนแกลอรี่ ก็จะมาพบกับมุมผลิตภัณฑ์กล้องของโซนี่ ที่ขนทัพมาโชว์กันเต็มทุกไลน์โปรดักส์ และหนึ่งในไฮไลท์ของงานมุมกิจกรรม Sony Lenses Line-up Showcase ที่พลาดไม่ได้คือ การที่ Sony ได้แกะกล่องเปิดให้ลองสัมผัสและใช้งานเจ้าเลนส์เทพ 400 m ที่มีราคาค่าตัวหลักเรือนแสนบาทกันภายในบูธด้วย โดยที่นี้เป็นเพียงหนึ่งในสองที่ของประเทศไทย ที่ได้รับสิทธิ์นำมาตั้งโชว์นะครับ ใครมาแล้วต้องลอง!

มุมโต๊ะหมู่บูชาของเหล่าสาวกโซนี่เลยทีเดียว

มีมุมของซีรีย์น้องเล็กแต่คุณภาพไม่เล็กอย่าง RX100 Series ด้วยนะ

New Tripod ก็มาจับคู่กับ RX100 M4 ราคาพิเศษกันไป
หลังจากดูผลิตภัณฑ์และเหล่าเลนส์เทพๆ โดนๆ ของโซนี่กันไปแล้ว เมื่อเดินพ้นโซนออกมาเล็กน้อย ก็จะพบกับมุมทดสอบประสิทธิภาพการใช้งาน LIVE Performance ที่เซ็ตฉากและตกแต่งกันเพื่อให้เหล่ามือโปรมือสมัครเล่นทุกคนได้ลองฝีมือกัน ซึ่งภายในมุมกิจกรรมก็จะมีน้องๆ พริตตี้สุดน่ารักมายืนเป็นแบบให้พี่ๆ ได้ลั่นชัตเตอร์กันเต็มที่เลย
เมื่อหลุดพ้นมนต์เสน่ห์ของมุมทดสอบได้แล้ว ทุกคนก็จะเดินมาเจอกับมุม SONY ARENA มุมสำหรับทดสอบประสิทธิภาพการซูมภาพหรือจะลองเลนส์หลายระยะได้ตามใจชอบเลยทีเดียว และอีกมุมที่อยู่ใกล้ๆ กันกับมุมบริการทำความสะอาดตัวกล้องและเลนส์กล้องของโซนี่ ที่เปิดให้ผู้ใช้งานกล้องของโซนี่ ที่ซื้อจากตัวแทนจำหน่ายหรือศูนย์บริการในประเทศไทย ได้นำกล้องตัวเก่งของตัวเอง มาเข้าบริการล้างทำความสะอาดกล้องและเลนส์กล้องแบบฟรีๆ (กล้องหรือเลนส์ที่หมดประกันแล้ว ก็สามารถเข้ารับบริการได้ โดยจำกัดกล้อง 1 ตัว และเลนส์ 2 ตัว ต่อคน ต่อวัน)

บูธขายของ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดยั่วใจ

เมื่อเดินเล่นฝั่งโซนกิจกรรมกันเต็มเหนี่ยวแล้ว ถ้าใครตัดสินใจได้แล้วว่าโดนแน่นอน! หรือมองหาข้อเสนอโดนๆ อยู่ ก็สามารถข้ามฝั่งเข้ามาที่ตัวงาน Photo Fair 2018 ได้เลย เพราะภายในงานจะมีบูธใหญ่ของ SONY มาตั้งด้วย สามารถตรงเข้าไปสอบถามราคาพิเศษจากน้องๆ พนักงานภายในบูธกันได้เลย 

ก่อนเข้าสู่ตัวบูธ ก็จะพบกันน้องๆ สองคน ที่นั่งยิ้มให้ก่อนเข้าสู่ตัวบูธ จนไม่อยากเดินไปไหนเลยทีเดียว
แต่เมื่อเดินผ่านโซนน้องๆ มาได้ ก็พบกันโซนขายของและบริการของโซนี่ โดยข้อเสนอเด่นๆ ของบูธ ก็เปิดด้วยบิ๊กข้อเสนออย่าง
  • ซื้อ Sony A7RM3 พร้อมเลือกผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตและร้านค้าที่ร่วมรายการ รับสิทธิ์ Sony ช่วยผ่อนฟรี 1 เดือน ทันที
  • โปรโมชั่น ซื้อกล้อง + เลนส์ Full Frame รุ่นใดก็ได้ของโซนี่ ราคารวมตั้งแต่ 120,000 บาท ขึ้นไป รับฟรีทันทีขาตั้งกล้อง Manfrotto Befree Advanced Alpha Travel มูลค่า 8,290 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด)
ด้านบัตรเครดิตก็มีข้อเสนอผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน เป็นข้อเสนอเริ่มต้น บางบัตรสามารถเลือกผ่อนชำระได้นานถึง 24 เดือนเลยทีเดียว หรือจะเลือกผ่อนชำระด้วยดอกเบี้ยพิเศษที่บูธก็มีให้บริการด้วยเช่นกัน รวมไปถึงสินค้าราคาพิเศษหลายรายการที่ต้องสอบถามด้วยตัวเอง ถึงจะได้ข้อมูลราคามา ยังไงก็ลองสอบถามน้องๆ พนักงานได้เลยใจดีกันทุกคน
หลังจากเดินเล่นกันมานาน คิดว่าน่าจะพาทุกคนเดินกันจนครบทั้งสองบูธของ SONY เรียบร้อยแล้ว ยังไงถ้าใครอยากมาสัมผัสบรรยากาศด้วยตัวเองหรืออยากมาลองใช้งานหรือมาซื้อสินค้าของโซนี่ ก็สามารถเดินทางมาที่งานกันได้เลย โดยตัวบูธของโซนี่ทั้งสองจะจัดอยู่ในงาน Photo Fair 2018 Hall 103 ที่ศูนย์การแสดงสินค้านานาชาติ Bitech บางนา ตั้งแต่เวลา 10.00 - 19.30 น. ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม 2561 บอกเลยว่าห้ามพลาด! นะ ราคาโดนๆ แบบนี้ กับสินค้าส่งตรงมาจากโซนี่เอง ต้องมาให้ได้
แท็กที่เกี่ยวข้อง sony photo fair 2018 sony meets art
Mobile Guru
เขียนโดย วินระพี นาคสวัสดิ์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)