x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

คอเกม ROV รู้กันไหม? เราเสียเน็ตไปเท่าไหร่ในศึกไต่แรงค์ 5V5

icon 23 พ.ย. 61 icon 2,204
คอเกม ROV รู้กันไหม? เราเสียเน็ตไปเท่าไหร่ในศึกไต่แรงค์ 5V5
คอเกม ROV รู้กันไหม? เราเสียเน็ตไปเท่าไหร่ในศึกไต่แรงค์ 5V5


ผลสำรวจจาก ETDA เผยคนไทยใช้เน็ตเล่นเกมติดอันดับ Top Ten กิจกรรมยอดนิยมบนโลกออนไลน์ โดยเฉลี่ยแล้วเล่นเกมวันละเกือบ 2 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังพบว่าเกมบนมือถือที่เป็นที่นิยมในปัจจุบันจะเน้นไปเกมประเภทลอบสังหาร วางกลยุทธ์ และการเล่นกันเป็นทีม
สำหรับคอเกมที่ชอบการตีป้อม ลอบสังหาร วางกลยุทธ์ ROV คือเกมที่เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน คอเกม ROV หลาย ๆ คนอาจเคยสงสัยว่าเล่น ROV แบบ 5V5 ซักหนึ่งเกมจะใช้ดาต้าเน็ตมากน้อยแค่ไหน? วันนี้ ทาง LINE MOBILE ซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ต จึงชวนแฟน ๆ ROV ลองนำฮีโร่ในแต่ละสายมาเล่นแบบ 5V5 1 เกม และคำนวณค่าเฉลี่ย "กินเน็ต" ออกมา กับการเล่นฮีโร่ครบทุกสายว่าจะใช้เน็ตเท่าไร? ไปดูกัน

สายแทงค์ "ทาร่า" ฆ้อนยักษ์จอมถึก
ระยะเวลาการเล่นประมาณ 21 นาที / ใช้เน็ตไปประมาณ 30 MB

สายซัพพอร์ท เลือกเล่น "Chaugnar" ช้างปีศาจ หัวร้อน
ระยะเวลาการเล่นประมาณ 20 นาที / ใช้เน็ตไปประมาณ 20 MB

สายแครี่ เลือกเล่น "ยอน" จอมยิงไกลธนูปักเข่า
ระยะเวลาการเล่นประมาณ 15 นาที / ใช้เน็ตไปประมาณ 10 MB
ผลที่ลองเล่นฮีโร่ครบทุกสายในเกมจะเห็นว่าถ้าเล่นแบบชิล ๆ ROV จะกินเน็ตในระดับปานกลาง โดยเฉลี่ยจะใช้ดาต้าเน็ตราว 10-30 MB/เกม ซึ่งถ้าขยับมาเป็นสายแทงค์และสายซัพพอร์ทก็จะกินเน็ตมากขึ้นมาอีกหน่อย หรือหากใครเป็นเซียนเกมนี้ และฟอร์มทีมเป็นอย่างดี ลองคำนวณคร่าว ๆ ว่าหากฝันจะไต่แรงค์ถึงระดับ Conqueror (แบบชนะรัว ๆ ไม่คิดจะเเพ้เลย!] ก็จะต้องเล่นทั้งหมด 87 แมทช์ เฉลี่ยต่อแมทช์ใช้เวลาเล่น 15 - 20 นาที จนไต่ถึงระดับ Conqueror ก็น่าจะใช้เวลาเล่น 20 - 30 ชั่วโมง เบ็ดเสร็จน่าจะต้องใช้เน็ตที่มากถึง 24 - 36 GB เลยทีเดียว

เช่นเดียวกันกับ LINE MOBILE จึงได้ออกแบบแพ็กเกจ Unlimited มาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานและคอเกมให้สามารถเล่นเน็ตได้ไม่จำกัดความเร็วสูงสุด ในราคาที่เบาสุด ๆ
ทำความรู้จักกับ LINE MOBILE ได้ที่ https://th.linemobile.com/th
แท็กที่เกี่ยวข้อง line game rov line mobile
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)