x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

พรีวิว Realme 2 Pro สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม สเปกแรง กล้องดี

icon 19 ต.ค. 64 icon 7,872
พรีวิว Realme 2 Pro สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม สเปกแรง กล้องดี
พรีวิว Realme 2 Pro สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม สเปกแรง กล้องดี 
หลังจากลุยตลาดอินเดียได้ไม่นาน ก็ได้ฤกษ์ลุยตลาดไทยแบบต่อเนื่องเลยสำหรับ Realme แบรนด์มือถือน้องใหม่ ที่แยกตัวออกมาจาก OPPO (เป็นบริษัทในเครือ) เพื่อมาลุยตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือกลุ่มผู้ใช้งานที่ต้องการสมาร์ทโฟนดีไซน์สวย สเปกดี ในราคาที่จับต้องได้อย่าง Realme 2 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของแบรนด์ กับการเลือกใช้ CPU Snapdragon 660 ชิปประมวลผลรุ่นนิยม ประสิทธิภาพดี ของ Qualcomm มาเป็นหัวใจในการทำงานบนสมาร์ทโฟนราคาเพียง 6,590 บาทเท่านั้น ส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปชมพร้อมกัน
ดีไซน์ (Design)
Realme 2 Pro สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสโลแกน 'Proud to be young' ที่น่าจะบ่งบอกถึงเป้าหมายของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้เป็นอย่างดี ด้านสเปกตัวเครื่องมาพร้อมหน้าจอแสดงผล Water drop IPS ขนาด 6.32 นิ้ว ความละเอียด 2340 x 1080 พิกเซล มีพื้นที่บนหน้าจอ (screen body ratio) มากถึง 90.8% และมีมิติตัวเครื่องกว้าง 74 x สูง 156.7 x หนา 8.5 มิลลิเมตร น้ำหนักตัวเครื่องรวม 174 กรัม
เหนือหน้าจอขึ้นไป ตรงบริเวณรอยหยดน้ำของหน้าจอ มีกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมลูกเล่น Beauty mode มาให้เลือกปรับแต่ง
ด้านบนของตัวเครื่อง มีไมค์ตัดเสียงรบกวน
ด้านล่างของตัวเครื่อง มีลำโพงเสียง, พอร์ตเชื่อมต่อ MicroUSB, ไมค์สนทนา และรูเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร
ด้านซ้ายของตัวเครื่อง มีช่องถาดใส่ซิมการ์ดแบบ Triple slot สามารถใส่ซิมการ์ดพร้อมกันได้สองซิม และ MicroSD Card 1 ช่อง ขยับลงมาเล็กน้อยมีปุ่มปรับระดับเสียงเพิ่ม-ลด (Volume)
ด้านขวาของตัวเครื่อง มีปุ่มกดเปิด-ปิดตัวเครื่อง (Power) 
ด้านหลังตัวเครื่องเคลือบลามิเนต 15 ชั้น ให้ผิวสัมผัสมันวาวเหมือนกระจก ขยับขึ้นไปที่มุมซ้ายบนจะมีเลนส์กล้องคู่ความละเอียด 16+2 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช LED ในขณะที่ตรงกลางจะมีแป้นสัมผัสสำหรับสแกนลายนิ้วมือ และมีโลโก้ 'Realme' อยู่ด้านล่าง
สเปกและจุดเด่น (Spec&Hilight)
รายละเอียดสเปกตัวเครื่อง Realme 2 Pro 
  • จอแสดงผล IPS water drop ขนาด 6.32 นิ้ว FullHD+
  • CPU Qualcomm Snapdragon 660 AIE
  • GPU Adreno 512
  • RAM 4GB
  • ROM 64GB
  • Dual camera 16+2 ล้านพิกเซล
  • Front camera 16 ล้านพิกเซล
  • Android OS 8.1 Oreo with Color OS 5.2
  • Battery 3,500 mAh

จุดเด่น
  • CPU Snapdragon 660 AIE
  • Dual camera 16+2 ล้านพิกเซล ภาพถ่ายออกมาดูดี
  • Front camera 16 ล้านพิกเซล เซลฟี่ได้เนียนใกล้เคียงแบรนด์แม่
  • บอดี้และงานประกอบสวย แน่นหนา
  • แบตเตอรี่ 3,500 mAh
  • ถาดใส่ซิมการ์ดแบบ Triple slot ไม่ต้องมาเลือกใช้ให้วุ่นวาย
วางจำหน่าย
Realme ประเทศไทย เตรียมวางจำหน่าย Realme 2 Pro ด้วยกันทั้งหมดสองสี คือ สีฟ้า Light blue และสีดำ Black ในราคา 6,590 บาท แต่จะมี Exclusive Deal กับทาง Lazada ด้วยราคา 5,990 บาท ในวันที่ 7 ส่วนวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 จะเป็นการวางจำหน่ายทางการไปพร้อมกับ Exclusive deal ด้วย
แท็กที่เกี่ยวข้อง realme realme2pro
Mobile Guru
เขียนโดย วินระพี นาคสวัสดิ์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)