x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เจ๋ง! ROV x Young Happy ชวนวัยเก๋าเขย่าโลก ROV ตีป้อม ถล่มบอส

icon 9 ต.ค. 61 icon 1,273
เจ๋ง! ROV x Young Happy ชวนวัยเก๋าเขย่าโลก ROV ตีป้อม ถล่มบอส
เจ๋ง! ROV x Young Happy ชวนวัยเก๋าเขย่าโลก ROV ตีป้อม ถล่มบอส


บริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) ร่วมกับ Young Happy (ยังแฮปปี้) คอมมูนิตี้ออนไลน์เพื่อผู้สูงวัย จัดเวิร์คช็อป "ROV (ยัง) แฮปปี้" กระชับสัมพันธ์เพื่อนซี้ต่างวัยให้ "รุ่นเล็ก" สอนรุ่นใหญ่ "วัยเก๋า" เล่นเกมส์มือถือยอดนิยม ROV ที่บริษัทการีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา

การีนา นำร่องโครงการน้ำดีอย่างการจัดเวิร์คช็อป "ROV (ยัง) แฮปปี้" ตอบโจทย์สังคมไทยที่วันนี้กำลังก้าวสู่ยุคสูงวัยอย่างสมบูรณ์แบบ เราต้องการเห็นทุกๆ วัย "ยัง" แฮปปี้ มีความสุขในยุคที่โลกเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต ด้วยเหตุนี้เราจึงเลือกใช้ ROV โมบายด์ เกมยอดนิยมที่มียอดดาวน์โหลดสูงถึง 27 ล้านดาวน์โหลดในประเทศไทย เป็นสะพานเชื่อมสองวัยให้ใจเป็นหนึ่งเดียวผ่านการเล่นเกมส์ตีป้อมสุดมันส์ กิจกรรมดังกล่าวจะช่วยให้ผู้ใหญ่เข้าถึงและเข้าใจเด็กๆ ที่ชอบเล่นเกมมากขึ้น และยังเห็นถึงประโยชน์ของการเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นความสนุกผ่อนคลาย ฝึกความคิดความจำ ปฏิกิริยาตอบสนองระหว่างมือและตาที่สอดคล้องกัน เพิ่มคอมมูนิตี้ในโลกออนไลน์ ฯลฯ ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นผลลัพธ์บวกไม่ว่าจะวัยใดก็ตาม

ด้วยความร่วมมือจาก Young Happy ทำให้เราได้พี่ๆวัยเก๋ามากถึง 33 คนมาร่วมสนุก งานนี้อบอวลไปด้วยเสียงฮาจากสเต็ปลีลาการเล่นเกม ROV ของพี่ๆ แต่ละคน ประกบสอนโดยทีมน้องๆ จากการีนาและลูกๆหลานๆจากแต่ละครอบครัว ที่สวมบทบาทเป็นเมนเทอร์สุดเป๊ะ ติวเข้มในช่วงเช้า ท่ามกลางเสียงคอมเมนต์น่ารักๆในห้องกิจกรรมอย่าง "แม่ๆ เติมเลือดก่อน" "พี่คะ อย่าลืมตีป้อมนะคะ" หรือ "ทางขวาสิครับ แม่วิ่งหลุดสนามแล้ว" พี่ๆ วัยเก๋าฝึกปรือฝีมือกันอย่างแข็งขันชนิดที่ไม่ยอมให้โดนคอมเมนต์อยู่ฝ่ายเดียว ก่อนโชว์สกิลบนเวทีแข่งขันจริงเช่นเดียวกับนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพที่ Garena eSports Studio ปิดท้ายด้วยการเก็บภาพช็อตสวยๆ ไว้เป็นที่ระลึก จะสนุกสนานเบอร์ไหน ให้ภาพบรรยากาศด้านล่างเป็นตัวพิสูจน์ก็แล้วกัน




แท็กที่เกี่ยวข้อง rov garena rov x young happy young happy
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)