x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมสมาร์ทโฟนเปิดตัวใหม่ล่าสุด ในช่วงเดือนตุลาคม 2018

icon 8 ต.ค. 61 icon 6,638
รวมสมาร์ทโฟนเปิดตัวใหม่ล่าสุด ในช่วงเดือนตุลาคม 2018

รวมสมาร์ทโฟนเปิดตัวใหม่ล่าสุด ในช่วงเดือนตุลาคม 2018
เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2018 แล้วสำหรับตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลก ซึ่งผู้ผลิตหลายแบรนด์เริ่มที่จะขยับปล่อยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ลงสู่ตลาดกันเรื่อยๆ เพื่อเรียกยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปีให้ได้มากที่สุด ทำให้ช่วงนี้เราจะได้เห็นสมาร์ทโฟนเปิดตัวลงสู่ตลาดกันหลายรุ่นพอสมควร ส่วนจะมีรุ่นไหนบ้างและแต่ละรุ่นน่าสนใจอย่างไร เรารวบข้อมูลต่างๆ มาไว้ที่นีให้เรียบร้อยแล้ว ตามไปชมพร้อมกันได้เลย!

LG V40 ThinQ

LG V40 ThinQ มาพร้อมด้วยมาตรฐานการป้องกันน้้ำและฝุ่น IP68 และมาตรฐานการทดสอบความทนทานผลิตภัณฑ์ MIL-STD-810G ตัวเครื่องน้ำหนักเพียง 169 กรัม ซึ่งเบากว่า Galaxy Note 9 และ iPhone XS Max ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาไม่นานมานี้อีกด้วย

โดยจะมีตัวเครื่องให้เลือก 4 สี คือ New Aurora Black, New Platinum Gray, New Moroccan Blue และ Carmine Red จะวางจำหน่ายในวันที่ 18 ตุลาคม 2561 นี้ โดยจะมี 2 สี คือ New Moroccan Blue และ Carmine Red ในราคา 900 เหรียญ หรือประมาณ 30,000 บาท สำหรับในประเทศไทยก็หวังว่าทาง LG จะพิจารณานำเข้ามาวางจำหน่าย ซึ่งคงต้องรอติดตามกันต่อไป

Samsung Galaxy J6+ และ Galaxy J4+

ซัมซุง เปิดตัว Samsung Galaxy J6+ และ Samsung galaxy J4+ คู่หูสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากซัมซุงที่มาพร้อมสีสันสวยสดใส และจุดขาย ความน่ารักสดใสของสาวๆ BNK48ซึ่งจะมาพร้อม Content สุดพิเศษสำหรับคนที่ซื้อสมาร์ทโฟน 2 รุ่นนี้โดยเฉพาะ และแน่นอนว่าจะมี Content ใหม่ล่าสุดสำหรับการซื้ออัพเดทให้เลือกหลากหลาย Package เลยครับ รับรองว่าคนที่บ่นๆ กันว่า ไม่เห็นมีอัพเดทเลย งานนี้ได้ซื้อ ได้โหลดกันอย่างสะใจแน่นอน แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วนะครับ บอกได้เลยว่าทาง Samsung ตั้งใจกันมากๆ เพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ

ด้านราคาวางจำหน่ายของ Samsung Galaxy J6+ และ Galaxy J4+ มีดังนี้
  • Samsung Galaxy J6+มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดง และเทา ราคา 7,990 บาท วางจำหน่าย 12 ต.ค. 61
  • Samsung Galaxy J4+มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีชมพู, ทอง และดำ ราคา 4,690 บาท วางจำหน่าย 1 ต.ค. 61

Nokia 6.1 Plus

Nokia 6.1 Plus สมาร์ทโฟนระบบ Android Oneได้รับการดูแลจาก Google อัพเดท Android ยาวนาน 2 ปี ได้ไป Android Pie ที่จะอัพเดทตัวเต็มภายในปีนี้อย่างแน่นอน รวมทั้งได้รับการอัพเดท Android Security Patch ยาวนานถึง 3 ปี สุดคุ้มกันไปเลยครับ สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีจุดเด่นหลายอย่าง ทั้งหน้าจอไร้ขอบ วัสดุสุดพรีเมี่ยม กล้องคู่ และแน่นอนระบบ Android One กับการรองรับการอัพเดทยาวๆ 

Nokia 6.1 Plus มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำ (Gloss Black) สีขาว (Gloss White) สีน้ำเงินเข้ม (Gloss Midnight Blue) และจะเริ่มจัดจำหน่ายภายในเดือนกันยายน ในราคา 8,990 บาท ที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโนเกียทั่วประเทศ

Huawei Y9 (2019)

Huawei Y9 (2019สมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ล่าสุดของ หัวเว่ย เปิดตัวแล้วครับ มาพร้อมสเปคที่ไม่ธรรมดาเลย ไม่ว่าจะเป็นชิปเซ็ตตัวแรง Kirin 710, ดีไซน์สวยพรีเมี่ยม, หน้าจอขนาดใหญ่, กล้อง 4 ตัว, แบตเตอรี่ความจุสูง ที่มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว
Huawei Y9 (2019) มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Midnight Black, Blue Swarovski และAurora Purple จะวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนตุลาคม ส่วนราคายังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการครับ โดยรุ่นนี้จะทำตลาดในประเทศจีนในชื่อว่า Huawei Enjoy 9 Plus

Nokia 7.1

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่น Mid Range ของ โนเกีย อย่าง Nokia 7.1 ที่มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ PureDisplay มีรอยบาก ความละเอียด 1080 x 2280 พิกเซล ขนาด 5.84 นิ้ว กระจกแบบ Gorilla Glass 3 รองรับ HDR10 และชิปเซต Qualcomm Snapdragon 636

Nokia 7.1 มีให้เลือก 2 สี คือ Gloss Midnight Blue และ Gloss Steel เริ่มวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 28 ตุลาคม 2018 ในเวอร์ชั่น 3GB/32GB ราคาอยู่ที่ 349 เหรียญ หรือประมาณ 11,400 บาท ส่วนราคาเปิดตัวที่ยุโรปจะมีให้เลือกแบบ3GB/32GB ในราคา 319 ยูโร หรือประมาณ 12,000 บาท และ 4GB/64GB ในราคา 349 ยูโร หรือประมาณ 13,200 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง android smartphone 2018
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)