x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Shopee 9.9 Super Shopping Day จัดเต็มใช้ฟีเจอร์ส่วนลดได้ของถูกกว่าเดิม!

icon 13 ก.ย. 61 icon 3,915
Shopee 9.9 Super Shopping Day จัดเต็มใช้ฟีเจอร์ส่วนลดได้ของถูกกว่าเดิม!
Shopee 9.9 Super Shopping Day จัดเต็มใช้ฟีเจอร์ส่วนลดได้ของถูกกว่าเดิม!



Shopee 9.9 Super Shopping Day มหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี นอกจากจะมีสินค้าราคาพิเศษหลากหลายรายการแล้ว ยังมาพร้อมกับกิจกรรมมากมายเพื่อแลกเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดฟรีค่าส่งสินค้า เพิ่มช่วง FLASH SALE รวมถึง SHOPEE COINS ที่แจกกันกระหน่ำทั้งจากการเล่นเกม และล็อกอินประจำวัน และที่น่าสนใจเป็นพิเศษฟีเจอร์ส่วนลดได้ของถูกกว่าเดิม เพียงแค่ไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น SHOPEE ได้ทั้งบน Apple Store และ Google Playstore สำหรับฟีเจอร์ส่วนลดจะมีอะไรกันบ้างนั้นมาดูกันเลยครับ

SHOPEE COINS สะสมคอยน์ไว้ใช้ลดราคา และแลกสิทธิพิเศษ
SHOPEE COINS ทุกคนจะได้รับ เมื่อช้อปปิ้งสินค้าบน Shopee จากร้านค้าที่เเนะนำ หรือ ซื้อสินค้าจากทาง Shopee Mall โดยทุกๆ 100 บาท ลูกค้าจะได้รับ 1 Shopee Coins กลับมาสะสมไว้ ซึ่งคอยน์ที่ได้มานั้นสามารถนำมาใช้เป็นส่วนลด และแลกรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย
SHOPEE COINS 1 เหรียญ มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท
สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดได้ทันทีกับทุกร้านค้า เพียงเลือกใช้ Shopee Coins ในหน้ารถเข็น (ก่อนกดชำระเงิน) ที่สำคัญสามารถใช้เป็นส่วนลดได้สูงสุด 50% ของมูลค่าชำระเงินรวม โดยไม่มีขั้นต่ำ ซึ่งการที่จะได้มาของ SHOPEE COINS นอกจากจะได้จากการซื้อสินค้าแล้ว ยังสามารถรับได้จากการเข้าไปเช็กอินในแอป Shopee ทุกวัน หรือที่เรียกว่า Daily Check In โดยเข้าไปที่หน้า "ฉัน" แล้วเลือก "Shopee Coins ของฉัน" แล้วคลิก Daily Check In ยิ่งกดเข้าสู่ระบบต่อเนื่องยิ่งได้รับ COINS เพิ่มมากขึ้น หรือจะเลือกลุ้นรับ COINS จากเกม "SHOPEE SHAKE SHAKE" ฟีเจอร์เกมส์เขย่าโทรศัพท์มือถือ ยิ่งเขย่าเร็วเขย่ารัว ยิ่งได้ SHOPEE COINS เยอะ สามารถเล่นได้วันละ 2 ครั้ง เวลา 12.00 น. และ 20.00 น. ของทุกวัน (ในช่วงเวลาปกติ)

“MY VOUCHER WALLET” ฟีเจอร์ใหม่บนแอพ SHOPEE ให้คุณไม่พลาดทุกส่วนลด เก็บโค้ดไว้ หาง่ายๆ
ทาง Shopee ได้เปิดระบบที่เรียกว่า "MY VOUCHER WALLET หรือ โค้ดและส่วนของฉัน" ที่เป็นเหมือนกับ "กระเป๋าเก็บส่วนลด" ทั้งหมดที่เรามี ไม่ว่าจะมาจากการกดร่วมสนุกจากแบนเนอร์ในเว็บ / รับจากร้านค้าพาร์ตเนอร์ / แลกมาด้วย SHOPEE COINS พร้อมแสดงสถานการณ์ใช้งานของโค้ดทั้งหมดว่า สามารถใช้งานได้หรือไม่ โค้ดไหนใช้ไปแล้ว รวมถึงโค้ดที่หมดอายุ รวมอยู่ในที่เดียวเช็กง่ายไม่ลืมใช้โค้ดลดราคา
มาทำความรู้จักส่วนลดหลักๆทั่วไปบน SHOPEE
  • VOUCHER CODE/PROMO CODE: โค้ดส่วนลดที่หลายคนคุ้นเคย ซึ่งสามารถสะสมได้จากการกดรับจากในแอพ ตัวโค้ดจะมีทั้งรูปแบบส่วนลดสินค้าและฟรีค่าจัดส่ง เมื่อได้โค้ดมาแล้วก็สามารถนำไปใส่ช่องโค้ดส่วนลด ก่อนที่จะกดชำระเงินได้ทันที (1 การสั่งสื้อเลือกใช้ได้ 1 โค้ดเท่านั้น)
  • SHOPEE COINS CASHBACK VOUCHER: วิธีใช้จะคล้ายกับ Voucher Code เเต่เป็นการใส่โค้ดเพื่อให้ได้รับเงินคืน เเต่สิ่งที่ได้รับคืนจะเป็นในรูปแบบ Shopee Coins โดยลูกค้าสามารถนำ COINS ที่ว่าไปแลกเป็นส่วนลด หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ จาก SHOPEE และแบรนด์พันธมิตร ได้อีกต่อ
  • SHOPEE COINS CASHBACK: ถือเป็นอีกวิธีให้ได้มาซึ่ง SHOPEE COINS เมื่อซื้อสินค้าจากร้านค้าใน SHOPEE MALL และร้านค้าแนะนำ โดยจะได้รับ COINS เมื่อคำสั่งซื้อสมบูรณ์
9.9 เเคมเปญใหญ่เเห่งปี
Shopee 9.9 Super Shopping Day มีอะไรพิเศษที่น่าสนใจบ้าง มาดูกันเลยครับ
SUPER VOUCHERS: โค้ดส่วนลดแบบจัดหนัก โดยโค้ดทั้งหมดจะมี 3 แบบ ได้แก่
  • SITEWIDE VOUCHERS: โค้ดส่วนลดที่ใช้ง่ายที่สุด เพราะสามารถลดสินค้าทุกชนิด ทุกร้านค้า ยกเว้นแค่การสั่งซื้อบัตรกำนัล และสินค้าที่ควบคุมตามกฎหมายเท่านั้น
  • CATEGORY VOUCHERS: ส่วนลดสำหรับใช้ตามหมวดหมู่ อาทิ เครื่องไฟฟ้า เครื่องครัว สินค้าแต่งบ้าน อุปกรณ์ออกกำลังกาย และอื่นๆ แบ่งไปตามแต่ละแคทิกอรี่ที่เราสนใจ
  • SHOP VOUCHER: โค้ดส่วนลดพิเศษที่รับได้จากร้านค้านั้นๆ และใช้ได้กับร้านที่รับมา หรือร้านค้าที่กำหนดเท่านั้น
CALENDAR: ระบบเตือนกันลืมเชื่อมต่อกับระบบปฎิทินบนสมาร์ทโฟนของผู้ใช้งานเตือนเมื่อถึงเวลาสินค้าลดราคาเพื่อที่จะได้ไม่พลาดสินค้าในหมวดหมู่ที่เราเล็งไว้ นอกจากนี้ยังมีระบบ LEADERBOARD ที่จะจัดลำดับ สินค้าแบรนด์ไหน ร้านไหนลดราคาเยอะสุด เพื่อเพิ่มความว้าวให้กับนักช้อปได้พุ่งตัวไปพิสูจน์ว่าสินค้าติดอันดับลดถูกลด จริงลดจังขนาดไหน
SHOPEE 9.9 SUPER SHOPPING DAY เริ่มคิกออฟตั้งแต่วันที่ 29 ส.ค. ยาวไปจนถึงวันที่ 9 ก.ย. ทั้ง 12 วันพิเศษเรียกว่า SUPER THEMED DAY ของ SHOPEE 9.9 SUPER SHOPPING DAY ได้เริ่มจัดสินค้าลดราคาจากหมวดสินค้าต่างๆ หมุนเวียนสลับกันทุกวัน

วันที่ 8 กันยายน : SUPER SHOPEE SHAKE SHAKE เชค เชค เขย่าๆ รับ SHOPEE COINS ได้มากถึงวันละ 9 รอบ (วันปกติ 2 รอบ) เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลด ลดราคาสินค้าได้มากกว่าเดิม และสามารถเล่นได้อีกในวันที่ 9.9 อีกด้วย ห้ามพลาดเลยนะครับ กับมหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Shopee 9.9 Super Shopping Day
นอกจากนี้ยังมาพร้อมโปรโมชั่นส่วนลดเพิ่มเติม เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ โดยจะมีรายละเอียดดังต่อไปนี้


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.shopee.co.th/99

แท็กที่เกี่ยวข้อง shopee shopee 9.9 shopee 9.9 super shopping day
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)