x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนสุดแรงจาก AnTuTu ประจำเดือนสิงหาคม 2561

icon 7 ก.ย. 61 icon 15,193
สมาร์ทโฟนสุดแรงจาก AnTuTu ประจำเดือนสิงหาคม 2561
ท็อปชาร์จ 10 อันดับสมาร์ทโฟนสุดแรงประจำเดือนสิงหาคม 2561 ที่วัดผลจากการทดสอบด้วยแอปพลิเคชั่น AnTuTu ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่น Benchmark ยอดนิยมของเหล่าเว็บไซต์ สื่อ หรือผู้ใช้งาน ที่ชื่นชอบการเปรียบเทียบความแรงของสมาร์ทโฟน ส่วนจะมีสมาร์ทโฟนรุ่นไหนติดอันดับ 10 อันดับประจำเดือนสิงหาคมกันบ้าง ไปชมพร้อมกัน

สมาร์ทโฟนเกมเมอร์จาก Xiaomi ขึ้นแท่นครองสมาร์ทโฟนที่แรงที่สุดบน AnTuTu ประจำเดือนสิงหาคมไปเรียบร้อยด้วยคะแนน 292,887 คะแนน

Meizu 16 Plus

291,025 คะแนน

แทรกตัวเข้ามาอยู่ในอันดับ 2 ได้เรียบร้อยสำหรับ Meizu 16 Plus อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนสุดแรงจากค่ายจีน ขับเคลื่อนการทำงานด้วย CPU Snapdragon 845 ทำคะแนนไปได้ 291,025 คะแนน

Smartisan Nut R1

289,490 คะแนน

อาจไม่คุ้นชื่อกันเท่าไร เพราะ Smartisan Nut R1 เป็นสมาร์ทโฟนจากจีน ที่วางจำหน่ายเฉพาะในบางประเทศเท่านั้น (ไม่มีไทย) โดยทำคะแนน AnTuTu ได้เป็นอันดับที่ 3 ด้วยคะแนน 289,490 คะแนน

VIVO NEX

286,286 คะแนน

ตกมาอยู่อันดับที่ 4 เรียบร้อยสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก VIVO ที่มาพร้อมเอกลักษณ์กล้องหน้า Pop up ได้ โดยทำคะแนนบน AnTuTu ไปได้ทั้งหมด 286,286 คะแนน

Xiaomi Mi 8 Explorer

286,268 คะแนน

Xiaomi Mi 8 Explorer เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นของ Xiaomi ที่เข้ามาติดชาร์จอันดับบน AnTuTu ด้วยคะแนน 286,268 คะแนน กับดีไซน์เปลือยฝาหลังให้เห็นโครงสร้างด้านใน

OPPO Find X

285,344 คะแนน

สมาร์ทโฟนกล้องไฮโดรลิก และหน้าจอไร้ขอบจาก OPPO ที่นอกจากความเท่ ความสวยแล้ว ด้านประสิทธิภาพยังทำได้ดี โดยตามมาเป็นอันดับ 6 ในท็อปแรงค์ของ Antutu ได้ด้วยคะแนน 285,344 คะแนน

OnePlus 6

284,470 คะแนน

เพิ่งเข้าไทยสดๆ ร้อนสำหรับ OnePlus 6 ทายาท "นักฆ่าเรือธง" รุ่นล่าสุด ที่ทำคะแนนบน AnTuTu ไปด้วยคะแนน 284,470 คะแนน

Samsung Galaxy Note 9

282,958 คะแนน

สมาร์ทโฟนทายาทซีรีส์ Note ชื่อดังของ Samsung ที่นอกจากจะมาพร้อมปากกามหัศจรรย์ S pen แล้วด้านประสิทธิภาพก็ทำได้ดี ถึงแม้จะดูเป็นอันดับที่แปลกตาไปสักหน่อย แต่ Galaxy Note 9 ก็ทำคะแนนเข้ามาอยู่อันดับที่ 8 ของ Top Rank Antutu เป็นที่เรียบร้อย

Xiaomi Mi 8

272,527 คะแนน

สมาร์ทโฟน Flagship รุ่นล่าสุดของ Xiaomi ที่เดือนนี้คะแนนร่วงลงมาอยู่อันดับที่ 9 เรียบร้อย หลังการมาของสมาร์ทโฟนหน้าใหม่ในตลาด แต่ถึงแม้จะตกมาอยู่อันดับที่ 9 แต่คะแนนก็ยังแรงและน่าสนใจไม่น้อย

Xiaomi Mi Mix 2s

265,256 คะแนน

ปิดท้ายกันด้วยอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนของ Xiaomi กับ Mi Mix 2s สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมจุดเด่นการผสมผสานศิลปะเข้ากับนวัตกรรม ทำให้ตัวเครื่องมีดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร แต่ด้วยอายุในตลาดมากขึ้น ก็ไม่แปลกที่จะทำให้อันดับในตลาดตกลงมารั้งท้ายแบบนี้

*หมายเหตุ : คะแนนอันดับดังกล่าวเป็นสถิติประจำเดือน สิงหาคม 2561 จากเว็บไซต์ www.antutu.com เท่านั้น ดังนั้นอาจมีสมาร์ทโฟนบางรุ่นที่ยังไม่ได้นำมาทดสอบ
แท็กที่เกี่ยวข้อง antutu samsung galaxy note 9 oppo find x vivo nex xiaomi mi 8 explorer edition oneplus6
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)