x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

พรีวิว Samsung Galaxy J8 สมาร์ทโฟนไอดอล ตอบทุกโจทย์ความบันเทิง

icon 20 ส.ค. 61 icon 12,748
พรีวิว Samsung Galaxy J8 สมาร์ทโฟนไอดอล ตอบทุกโจทย์ความบันเทิง

พรีวิว Samsung Galaxy J8 สมาร์ทโฟนไอดอล ตอบทุกโจทย์ความบันเทิง
เปิดตัวไปอย่างสวยใสเรียบร้อย สำหรับสมาร์ทโฟนทายาทซีรีย์ J รุ่นใหม่ของ ซัมซุง อย่าง Samsung Galaxy J8 ที่ครั้งนี้ทาง ซัมซุง ประเทศไทย ยอมรับว่า เป็นงานที่ท้าทายและมีความกดดันพอสมควร เนื่องจากตลาดกลุ่ม Low-Entry แข่งขันกันอย่างดุดันมาก ดังนั้น ซัมซุง จึงเลือกที่จะนำเสนอ Samsung Galaxy J8 ด้วยโจทย์ความต้องการของลูกค้า ไปพร้อมกับสิ่งที่ทางตัวเองถนัดกับคอนเซ็ปท์ "Entertainment & idol Phone" ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปตามกันได้เลยครับ

ซัมซุง บอกว่า พวกเขาได้ติดตามความต้องการของลูกค้าในกลุ่มที่ทางซัมซุงเรียกตามชื่อรุ่นว่า "กลุ่ม Gen J" ซึ่งมีพฤติกรรมในการใช้สมาร์ทโฟนในรูปแบบความบันเทิงเช่น ดูยูทูป, เล่นโซเชียล, ดูหนัง ฯลฯ เป็นส่วนมาก ดังนั้นจึงเป็นโจทย์ที่นำมาคิดและต่อยอดด้วยเทคโนโลยีที่เป็นจุดเด่นของบริษัท จนนำมาสู่การร่วมมือกับ BNK48 ที่เป็น Content Entertainment ได้รับความนิยมและมีฐานลูกค้าส่วนมากเป็นกลุ่มเดียวกับลูกค้าของกลุ่ม Gen J ของซัมซุง และนี้ก็นำมาสู่การเปิดตัวสมาร์ทโฟน Galaxy J8 x BNK48 ในครั้งนี้

Design (ดีไซน์)
Samsung Galaxy J8 มาพร้อมแนวทางการออกแบบ Global platform ของ ซัมซุง ในปีนี้คือ "infinity Display" ที่เป็นดีไซน์หน้าจอไร้ขอบเหมือนรุ่นท็อปไลน์อย่างซีรีย์ S โดยตัวเครื่อง Galaxy J8 มาพร้อมหน้าจอ super AMOLED ขนาด 6.0 นิ้ว ความละเอียด 1480x720 พิกเซล ให้สีสัน สด จัดจ้าน และมีมิติตัวเครื่องสูง 159.2 x สูง 75.2 x หนา 8.2 มิลลิเมตร น้ำหนักรวม 177 กรัม

ด้านบนของหน้าจอมีเลนส์กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล (F1.9) พร้อมไฟแฟลช LED, ลำโพงเสียงสนทนา และ แถบ Proximity sensor

ด้านซ้ายของตัวเครื่องมีปุ่มกดปรับระดับเสียงเพิ่ม-ลด (Volume), ช่องใส่ MicroSD Card (สูงสุด 256GB) และช่องใส่ซิมการ์ดแบบ Dual SIM ส่วนขอบตัวเครื่องเป็นพลาสติกด้าน


ด้านขวาของตัวเครื่อง มีลำโพงเสียงของตัวเครื่องที่ย้ายขึ้นมาไว้ด้านข้าง, ปุ่มกดเปิด-ปิด (Power) 

ด้านหลังตัวเครื่อง มีเลนส์กล้องคู่ความละเอียด 16 + 5 ล้านพิกเซล (F1.7 + F1.9) พร้อมไฟแฟลช LED ขยับลงมาเล็กน้อยมีแป้นสัมผัสระบบสแกนลายนิ้วมือ

สเปก&จุดเด่น (Spec&Feature)
รายละเอียดสเปกตัวเครื่องของ Samsung Galaxy J8
  • หน้าจอแสดงผล super AMOLED ขนาด 6.0 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+
  • CPU Octa-core Snapdragon 450
  • GPU Adreno 506
  • RAM 3GB
  • ROM 32GB
  • MicroSD Card 256GB
  • Dual Cam 16+5 MP
  • Front Cam 16 MP
  • Android OS 8.0 Oreo
  • Dual SIM
  • Dolby Atmos
  • Battery 3,500 mAh

จุดเด่น
  • หน้าจอขนาดใหญ่ (ตัวเครื่องไม่ใหญ่ตาม) สีสัน สด คมชัด
  • มีระบบเสียง Dolby Atmos ให้เสียงดีขึ้นจากลำโพงทั่วไป
  • Content BNK48 แบบ Exclusive ที่เปิดให้ดาวน์โหลดและเลือกซื้อกันยาวๆ อย่างน้อย 2 ปี ผ่านแอปพลิเคชั่นบนตัวเครื่อง
  • Application BNK48 ทำงานบนแพลตฟอร์ม Knox ดังนั้นยากต่อการขโมยหรือรูททั้ง แคป เซฟ รูท เพื่อนำ Content ออกจากเครื่อง
  • มีเสียงเปิดเครื่อง, ภาพ Wallpaper - digital file, theme และ Ringtone ของสาวๆ BNK48 ที่เป็น Exclusive ให้ตั้งแต่เปิดเครื่อง

การวางจำหน่าย
Samsung ประกาศวางจำหน่าย Samsung Galaxy J8 รุ่นปกติที่มาพร้อมลวยลายสาวๆ 8 คนแห่งวง BNK48 (เลือกได้ตามชอบ) ในราคา 9,490 บาท ซึ่งจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป มีสีตัวเครื่องให้เลือก 3 สี คือ สีม่วง, ดำ และทอง ส่วนรุ่น Limited box set จะเปิดให้พรีออเดอร์ผ่านทาง JD Central จำนวน 20,000 ชุดเท่านั้น วันเวลาคงต้องรอทางซัมซุงประกาศอีกครั้ง (อ่านบทความเปิดตัวเพิ่มเติม)

แท็กที่เกี่ยวข้อง samsung samsung galaxy j8
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)