x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว Vivo V9 Red Edition สีแดงสดใส กับสีใหม่ที่เตรียมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

icon 21 ส.ค. 61 icon 21,061
รีวิว Vivo V9 Red Edition สีแดงสดใส กับสีใหม่ที่เตรียมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

รีวิว Vivo V9 Red Edition สีแดงสดใส กับสีใหม่ที่เตรียมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้
Vivo V9 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของ วีโว่ หลังจากได้รับกระแสความนิยมแบบถล่มทลาย ก็ได้เปิดตัวรุ่นพิเศษที่วางจำหน่ายแบบจำนวนจำกัด ในชื่อ Vivo V9 FIFA Blue Edition จนล่าสุด วีโว่ เตรียมเอาใจแฟน ๆ อีกครั้ง ด้วยสีสันใหม่ "Vivo V9 Red Edition" สีแดงสดใส พร้อมเลือกใช้วัสดุผิวด้านเหมือนกับสีทองที่ทำให้ไม่ติดรอยนิ้วมือได้ง่าย
Vivo V9 Red Edition จะมีสเปคและดีไซน์เช่นเดียวกับสีอื่นทุกอย่าง แตกต่างกันเฉพาะสีสันใหม่เท่านั้น น่าจะถูกใจคนที่ชื่นชอบสีแดงอย่างแน่นอน โดยด้านหน้าจะเป็นกระจกสีดำ ขอบหน้าจอบางเฉียบ และมีติ่งหน้าจอที่เล็กมากๆ ช่วยให้ใช้งานได้อย่างเต็ม สำหรับราคายังคงเท่าเดิมอยู่ที่ 10,999 บาท พร้อมวางจำหน่ายตามปกติ ไม่จำกัดจำนวนเหมือนรุ่นพิเศษ FIFA Blue Edition 
สำหรับบทความนี้ เรามาดูรายละเอียด Vivo V9 Red Edition กันว่า สีใหม่นี้จะสวยงามแค่ไหน?




Vivo V9 สีแดง ยังคงมาพร้อมหน้าจอ FullView อัตราส่วน 19:9 ขนาด 6.3 นิ้ว ความละเอียดสูงขึ้น Full HD+ ขอบจอบางเฉียบ ติ่งหน้าจอมีขนาดเล็ก หน้าจอสวยมากครับ สีสันสดใส บริเวณติ่งหน้าจอจะประกอบด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูง 24MP F2.0 ที่มาพร้อม AI Face Beauty และบันทึกวีดีโอ 4K, ลำโพงสนทนา และเซ็นเซอร์ สำหรับรุ่นนี้มี ฟีเจอร์สแกนใบหน้า AI Face Access ด้วยนะครับ



ด้านหลังวัสดุจะเป็นพลาสติกด้านๆ เป็นรอยนิ้วมือได้ยาว มีลวดลายโครเมี่ยมเลียนแบบเสาอากาศสวยงามดี ด้านหลังจะมีกล้องคู่แนวตั้งนูนขึ้นมาเล็กน้อย ความละเอียด 16MP + 5MP, F2.0, บันทึกวีดีโอ 4K 30FPS และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ


ด้านซ้ายจะมีช่องใส่ซิม (ใสได้พร้อมกันทั้ง 2 ซิม รวมไปถึง MicroSD) ส่วนด้านขวามีปุ่มปรับระดับเสียง และปุ่ม Power


ด้านบนเรียบๆ ส่วนด้านล่างจะมีพอร์ทหูฟังขนาด 3.5 มม., ไมโครโฟน, พอร์ท MicroUSB 2.0 และลำโพง

ตัวเครื่องจริงของ Vivo V9 สีแดง สวยมากครับ ส่วนตัวผมชอบมากๆ เพราะดูแลรักษาง่ายไม่ต้องกลัวรอยนิ้วมือและคราบมันต่างๆ ใครที่สนใจก็อดใจรอกันอีกนิด ทาง วีโว่ เตรียมจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ในราคาเท่าเดิม 10,999 บาท พร้อมของแถมเคสจาก Vivo ฟรี (ส่วนของแถมอื่นๆ แล้วแต่ตัวแทนจำหน่ายครับ)


สำหรับใครที่สนใจ Vivo V9 สามารถอ่านรีวิวอย่างละเอียด และรีวิวพิเศษในส่วนของการถ่ายภาพเพิ่มเติม ได้ตามลิงก์ที่อยู่ด้านล่างนี้เลยครับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง vivo vivo v9 vivo v9 red edition
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)