x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ชี้เป้า! Insta 360 One สุดยอดกล้อง 360 องศา ราคาพิเศษ เพียง 9,900 บาท เท่านั้น

icon 6 ก.พ. 61 icon 2,703
ชี้เป้า! Insta 360 One สุดยอดกล้อง 360 องศา ราคาพิเศษ เพียง 9,900 บาท เท่านั้น
ชี้เป้า! Insta 360 One สุดยอดกล้อง 360 องศา ราคาพิเศษ เพียง 9,900 บาท เท่านั้น


Insta 360 One กล้องที่สามารถถ่ายภาพรอบตัว 360 องศาได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย มีขนาดเล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเบาเพียง 82 กรัม มาพร้อมกล้อง 2 ตัว ความละเอียด 24MP สามารถบันทึกไฟล์แบบ Raw บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K ระบบป้องกันสั่น 6 แกน สามารถปรับแต่งภาพ และตัดต่อวีดีโอหลังถ่ายได้หลายรูปแบบ จากแอปฯ Insta 360 พร้อมแชร์ได้ทันที ผ่านทางสมาร์ทโฟน รวมถึงสามารถ LIVE แบบ 360 องศา บน Social Media ได้ด้วย



Insta 360 One สามารถใช้งานผ่านตัวกล้องเองเดี่ยวๆ หรือเชื่อมต่อผ่าน iPhone เพื่อใช้เป็นหน้าจอ (ยังไม่รองรับระบบ Android) รองรับ MicroSD สูงสุด 128GB รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP68 พิเศษ! จากปกติราคา 11,900 บาท เหลือเพียง 9,900 บาทเท่านั้นครับ ใครสนใจสามารถไปเลือกซื้อได้ที่เว็บไซต์ gadgetthai
แท็กที่เกี่ยวข้อง insta 360 one
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)