x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แบรนด์มือถือที่คนดูเยอะที่สุด บนเว็บไซต์เช็คราคา ในปี 2560

icon 23 ก.ค. 61 icon 29,092
แบรนด์มือถือที่คนดูเยอะที่สุด บนเว็บไซต์เช็คราคา ในปี 2560
เผลอแปบเดียวก็เข้าสู่ช่วงสิ้นปี 2560 ซะแล้ว ตลอดทั้งปีที่ผ่านมาเว็บไซต์ Checkraka.com ของเรานั้นมีผู้อ่านเข้ามาแวะเวียนเก็บเกี่ยวความรู้ ข้อมูล มากมายตลอดทั้งปี สำหรับในหมวดโทรศัพท์มือถือ มาดูกันเลยดีกว่าว่า 10 อันดับแบรนด์มือถือที่มีคนให้ความสนใจเข้ามาดูเยอะที่สุดในเว็บไซต์เช็คราคา.คอม ประจำปี 2560 นั้นจะมีแบรนด์ใดกันบ้าง

เป็นไปตามคาดไว้จริงๆ ว่าอันดับ 1 แบรนด์มือถือที่คนเข้าดูเยอะที่สุดคือ OPPO นั่นเอง อาจจะด้วยเพราะกระแสตั้งแต่ OPPO F1s และ OPPO F1 Plus ที่ได้นางเอกพันล้านอย่าง "ใหม่ ดาวิกา" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ส่วน OPPO R9s Pro ก็ได้หนุ่มสุดฮอตอย่าง "ต่อ ธนภพ" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และด้วยนิยาม SelfieExpert ทำให้สาวๆ ที่ชอบการเซลฟี่นั้นต่างก็ต้องนึกถึง OPPO เป็นอันดับแรก จึงทำให้ขึ้นมาอยู่อันดับ 1 ในปีนี้ได้ไม่ยาก

Vivo

Pageviews 1,487,651

ส่วนอันดับที่ 2 อย่าง Vivo นั้นก็ตามมาติดๆ ปีนี้ทาง Vivo ยังคงรุกหนักเหมือนเดิม โดยการจ้างพรีเซ็นเตอร์ชื่อดังอันดับหนึ่งของเมืองไทยอย่าง คุณอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มาโปรโมท Vivo V7 และ Vivo V7+ แถมจุดเด่นของเขาคือกล้องหน้าที่สามารถถ่ายได้ในที่แสงน้อย ด้วยจุดเด่นในข้อนี้จึงไม่แปลกใจที่จะทำให้ขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ได้ง่ายๆ

Samsung

Pageviews 1,263,639

มาถึงอันดับที่ 3 นั่นก็คือ Samsung ปีนี้ตกมาถึง 2 อันดับด้วยกัน แต่ก็ยังถือว่าเป็นแบรนด์เจ้าตลาดอย่างตัวจริง ซึ่งปีนี้การมาของ Samsung Galaxy S8 / S8+ และ Samsung Galaxy Note 8 ก็ยังคงสามารถเรียกความเชื่อมั่นกลับมาเหมือนเดิมได้ โดยถือว่ายังคงเรียกกระแสกลับมาได้ดีเหมือนเดิม

Huawei

Pageviews 647,608

Huawei นับว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มาแรงเช่นกันทุกปี นับตั้งแต่จับมือกับ Leica ทำให้ Huawei P9 เป็นสมาร์ทโฟนยอดนิยมที่มียอดขายสูง และด้วยคุณภาพของกล้อง Leica จึงทำให้มีการบอกต่อมาเรื่อยๆ พร้อมกับมีการออกสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Huawei P10 / P10 Plus และยังมี Huawei Mate 10 Pro อีกรุ่นที่ถือว่าเป็นที่สุดของ Huawei ในตอนนี้

APPLE

Pageviews 517,084

ตกลงมาอยู่อันดับที่ 4 สำหรับแบรนด์ APPLE กระแสอาจจะไม่แรงเท่าปีก่อนๆ แต่ก็ยังสามารถเรียกกระแสด้วยการเปิดตัว iPhone 8 / 8 Plus และที่สุดคือ iPhone X ที่เปิดตัวเพื่อครบรอบ 10 ปีของ iPhone ดูเหมือนว่าจะยังคงได้รับความนิยมมากเหมือนทุกครั้ง แฟนๆ แบรนด์นี้ในบ้านเราเหนียวแน่นมาก ๆ

ASUS

Pageviews 269,013

สำหรับ ASUS ยังคงส่งสมาร์ทโฟนที่มีทั้งรุ่นระดับเรือธงไปจนถึงรุ่นสุดคุ้มราคาประหยัดให้เลือกซื้อหากัน โดยปีนี้ ASUS ได้ส่ง ZenFone 4 Max Pro และ ZenFone 4 Max ที่มาพร้อมสโลแกน "เพื่อนคู่กาย ตลอดทุกการเดินทาง" และ ZenFone 4 Sefile / Sefile Pro พร้อมพรีเซ็นเตอร์สุดหล่อจากแดนกิมจิอย่าง "กงยู" มาเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับตัวเอง ก็ถือว่าได้ผลอยู่เหมือนกันนะคะ

AIS

Pageviews 234,312

หากมีการจัด 10 อันดับ ที่จะขาดไม่ได้เลยคือ AIS เพราะเขาเป็นแบรนด์ผู้ให้บริการเครือข่ายแบรนด์แรกที่ติดอันดับแบรนด์มือถือที่ผู้อ่าน Checkraka.com สนใจมากที่สุดในทุกปี ซึ่งสมาร์ทโฟนของ AIS ค่อนข้างเป็นที่นิยมมาก ด้วยโปรโมชั่นและราคาที่เข้าถึงง่าย ก็ไม่ได้แปลกที่จะอยู่ในอันดับ 10 อันดับของปีนี้ด้วย

Wiko

Pageviews 217,361

ถือว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เข้ามาติดใน 10 อันดับของเรา สำหรับ Wiko ปีนี้ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนค่อนข้างหลายรุ่น แต่ที่ได้กระแสตอบรับดีมากๆ ก็คือ Wiko View, View XL และ View Prime พร้อมกับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่อย่าง "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" ถือว่าปีนี้ทาง Wiko นั้นบุกตลาดได้ดี จึงทำให้เข้ามาติดอยู่ในอันดับที่ 8 นั่นเอง

DTAC

Pageviews 139,761

DTAC เป็นแบรนด์อีกหนึ่งเครือข่ายที่เข้ามาติดใน 10 อันดับแบรนด์มือถือที่มีผู้อ่าน Checkraka.com สนใจมากที่สุด ปี 2560 ด้วยโปรโมชั่นที่ร้อนแรงไม่แพ้ค่ายไหน จึงจะเห็นได้ว่า Dtac นั้นก็เป็นแบรนด์เครือข่ายได้รับความนิยมสูงเช่นกัน

True

Pageviews 138,979

สำหรับ TRUE ก็นับว่ายังมีผู้นิยมมากไม่แพ้กันเลยสำหรับแบรนด์เครือข่ายที่ทำตลาดสมาร์ทโฟนด้วย สมาร์ทโฟนจากทางเครือข่ายว่าน่าสนใจแล้ว แต่หากมองไปในเรื่องโปรโมชั่นที่ออกมาพร้อมกับสมาร์ทโฟนของเขาเองถือว่าคุ้มจริงๆ

หมายเหตุ: 1.การจัดอันดับนี้ เป็นการจัดลำดับโดยดูจากจำนวนเฉลี่ยคนที่เข้าดูในแต่ละแบรนด์บนฐานข้อมูลเว็บไซต์ Checkraka.com นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 7 ธันวาคม 2560 2. การจัดอันดับข้างต้น เป็นการอ้างอิงข้อมูลจาก Google Analytics ของเว็บไซต์ Checkraka.com เท่านั้น และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงานหรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด 3. ข้อมูลที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นการดูตัวเลขคนเข้าดู Pageview แต่ละแบรนด์ ณ วันที่ 1 มกราคม - 7 ธันวาคม 2560 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา
แท็กที่เกี่ยวข้อง samsung apple asus oppo vivo 10 อันดับ
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)