x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Ultimate Ears เปิดตัวลำโพง 2 รุ่นล่าสุด BOOM 2 และ WONDERBOOM กันน้ำ กันกระแทก พร้อมพลังเสียงรอบทิศทาง 360 องศา

icon 11 ธ.ค. 60 icon 1,459
Ultimate Ears เปิดตัวลำโพง 2 รุ่นล่าสุด BOOM 2 และ WONDERBOOM กันน้ำ กันกระแทก พร้อมพลังเสียงรอบทิศทาง 360 องศา
Ultimate Ears เปิดตัวลำโพง BOOM 2 และ WONDERBOOM กันน้ำ กันกระแทก พร้อมพลังเสียง 360 องศา



อัลทิเมท เอียร์ส (Ultimate Ears) สุดยอดแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก เปิดตัว 2 ลำโพงสุดยอดนวัตกรรมล่าสุด "BOOM 2 และ WONDERBOOM" ในไทย ขนาดพกพา จิ๋วแต่แจ๋ว กันน้ำได้ยอดเยี่ยม ให้คุณสนุกได้ทุกที่ พกพาไปได้ทุกแห่ง พร้อมด้วยพลังเสียงกระหึ่ม คุณภาพไม่เป็นรองใคร เสียงใส คมชัด ต่อเนื่อง เสียงเบสทุ้มน่าฟัง มีให้เลือกหลากหลายสีสันสดใส


ลำโพง BOOM 2 และ WONDERBOOM ได้รับการออกแบบมาให้กันน้ำ หรือเปียกน้ำ เปื้อนโคลน ได้อย่างสบายๆ อีกทั้งยังสามารถรองรับการกันกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งตกจากระดับความสูงได้มากทสุด 5 ฟุต โดยคุณภาพเสียงของทั้ง 2 รุ่นนี้ ไม่เป็นรองใคร สามารถระเบิดพลังเสียงได้ทั่วทุกทิศแบบ 360 องศา ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูงตามมาตรฐานของอัลทิเมท เอียร์ ดีไซน์โดดเด่น ไม่เหมือนใครพร้อมให้คุณได้สัมผัส สนุกได้เต็มที่ ช่วยเพิ่มสีสันไปพร้อมๆกับทุกจังหวะไลฟสไตล์ของคุณ


BOOM 2 ลำโพงที่ได้รับรางวัลระหว่างการเปิดตัวใน พ.ศ. 2556 อัลทิเมท เอียส์ บูม 2 มีพลังเสียงที่เหนือกว่าถึง 25 เปอร์เซ็นต์ สามารถเชื่อมต่อกับระบบไร้สายได้ไกลกว่าเดิมถึง 100 ฟุต และกันน้ำได้ 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อให้คุณแบ่งปันดนตรีโปรดไปพร้อมๆกับคนรอบได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไร แบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 15 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังเพิ่มสีสันการเล่นเพลง ด้วยระบบการสัมผัส (tap control) แบบใหม่ ที่สร้างสรรค์ช่วยให้คุณข้ามไปเล่นเพลงถัดไปโดยไม่ต้องถือโทรศัพท์ไว้

WONDERBOOM ลำโพงที่ออกแบบมาสำหรับคนรักเสียงดนตรี ที่แวดล้อมด้วยคนรสนิยมเดียวกัน ที่ชอบเดินทาง รักที่จะมีเสียงเพลงเป็นเพื่อนทั้งวันตั้งแต่ตื่นจนถึงเข้านอน ด้วยดีไซด์ทีเรียบ เท่ห์และเทคโนโลยีที่ให้เสียงทรงพลังของรุ่นนี้ จึงเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบความมีวิตชีวา ความกระฉับกระเฉง ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่เปิด จับคู่กับอุปกรณ์ แล้วกดปุ่มเล่นเพลง นอกจากนี้ วันเดอร์บูมเพิ่มความสนุกให้คุณเป็นสองเท่า โดยมีปุ่มยูอีด้านบนสุดของลำโพงให้คุณเลือกเล่นเพลง หยุดเล่น ข้ามเพลง หรือต้องการเล่นเพลงโปรดซ้ำ ได้ง่ายๆ หรือเลือกเล่นเพลงโปรดจากโทรศัพท์ของคุณได้ พร้อมสะใจไปกับเสียงกระหึ่มรอบทิศทาง ทำให้คุณสามารถสตรีมและแชร์เพลงได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะจัดปาร์ตี้ริมสระ หรือจะสนุกสนานกับเทศกาลต่างๆในทุกๆฤดู ไร้กังวลเมื่อต้องเผชิญกับฝุ่นและโคลน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถือเป็นลำโพงที่กันน้ำได้ยอดเยี่ยม หรือแม้เจอะเจอกับสิ่งสกปรก ก็สามารถทำความสะอาดได้ง่ายๆ เพียงแค่ล้างด้วยน้ำเท่านั้น
ลำโพงขนาดพกพารุ่น BOOM 2 มีให้เลือก 6 เฉดสี ได้แก่ เชอร์รี่บอมบ์ (Cherrybomb) เยติ (Yeti) แฟนทอม (Phantom) กรีนแมชชีน (GreenMachine) ทรอปิคอล (Tropical) และเบรนฟรีซ (BrainFreeze)

ส่วนลำโพงขนาดพกพารุ่น WONDERBOOM มีให้เลือก 6 สีด้วยกัน ได้แก่ สโตน (Stone) แฟนทอม (Phantom) ไฟร์บอลล์ (Fireball) ซับซีโร่ (SubZero) แคชเมียร์ (Cashmere) และไลแลค (Lilac) พร้อมเปิดตัวในประเทศไทย และวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ไอที ซิตี้ ทุกสาขา สามารถดูรายละเอียดสินค้าและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/pg/ultimateears


แท็กที่เกี่ยวข้อง ultimate ears ultimate ears boom 2 ultimate ears wonderboom
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)