x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปรียบเทียบราคาแพ็คเกจสุดคุ้ม LINE Mobile, TRUE, AIS และ DTAC แบบไหนดี แบบไหนคุ้มสุด?

icon 9 ต.ค. 60 icon 106,776
เปรียบเทียบราคาแพ็คเกจสุดคุ้ม LINE Mobile, TRUE, AIS และ DTAC แบบไหนดี แบบไหนคุ้มสุด?

เปรียบเทียบราคาแพ็คเกจสุดคุ้ม LINE Mobile, TRUE, AIS และ DTAC แบบไหนดี แบบไหนคุ้มสุด?

ในปัจจุบันผู้ให้บริการเครือข่ายในบ้านเรานั้น ต่างพากันนำเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตออกมาอย่างต่อเนื่อง เป็นเพราะผู้บริโภคสมัยนี้ต่างพากันสนใจและหันมาเล่นอินเตอร์เน็ตมากขึ้น ซึ่งตอนนี้จะหนักไปทางดูหนัง ดูซีรี่ยส์ เล่นเกมออนไลน์ในมือถือเป็นส่วนใหญ่ จึงไม่แปลกที่จะมีโปรโมชั่นหรือแพ็คเกจจากค่ายต่างๆ ออกมาให้ได้เลือกกันมากมาย รวมไปถึงผู้ให้บริการน้องใหม่อย่าง Line Mobile ซึ่งหลายคนอาจจะเคยได้ยิน ได้เห็นกันมาบ้างแล้วสักระยะหนึ่ง และเชื่อว่าหลายๆ คนนั้นยังคงลังเลและเลือกไม่ถูก วันนี้เรามาดูกันชัดๆ เลยดีกว่าค่ะ ว่าแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต + โทร จากทาง Line Mobile, TRUE, AIS และ DTAC นั้น แบบไหนจะคุ้มกว่า? ดีกว่า? ไปดูกันเลยค่ะ...

LINE Mobile


ถือว่าเป็นบริการโทรศัพท์มือถือน้องใหม่ที่น่าจับตามองมากๆ สำหรับ Line Mobile เพราะเมื่อเทียบราคาปกติกับเจ้าอื่นๆ แล้วก็ถือว่าถูกกว่าจริงๆ ซึ่งตอนนี้ กำลังมีโปรโมชั่นย้ายค่าย หรือเพียงแค่เปิดซิมใหม่กับ Line Mobile ก็รับส่วนลดไปเลย 50% ระยะเวลา 12 เดือน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม แถมเราจะเลิกใช้เมื่อไหร่ก็ได้ เพราะว่าไม่มีสัญญาผูกมัด 12 เดือน เหมือนเจ้าอื่นๆ อีกด้วย โดยในส่วนของแพ็คเกจของ LINE MOBILE จะทำให้เข้าใจง่ายๆ ไม่ซับซ้อน โดยจะมี 7 แพ็คเกจด้วยกัน คือ XS, S , M , L , XL, XXL และ Unlimited โดยเริ่มจากแพ็คเกจ XS ที่ค่าบริการอยู่ที่ 249 บาทต่อเดือน หากได้ส่วนลด 50% จะอยู่ที่ 125 บาทเท่านั้น แต่ยังได้อินเตอร์เน็ต 1.5GB และโทรฟรี 100 นาทีอีกด้วย ส่วนแพ็คเกจสูงสุดคือ Unlimited ค่าบริการรายเดือน 1699 บาท หากได้ส่วนลด 50% ก็จะอยู่ที่ 850 บาท ได้อินเตอร์เน็ตและโทรฟรีแบบ Unlimited สมชื่อแพ็คเกจจริงๆ 
นอกจากนี้ทุกแพ็กเกจ สามารถใช้ LINE Messenger, LINE Calls และ LINE VDO Call ได้ และยังสามารถดู LINE TV ได้แบบไม่อั้น โดยที่ไม่เสียอินเตอร์เน็ตในแพ็กเกจนั้นๆ สามารถใช้ Wifi calling โทรผ่าน wifi ทั่วโลก และ SMS ฟรี ไม่จำกัด และ ผู้ใช้งานสามารถเลือก เปิด-ปิดเน็ตความเร็วคงที่ที่ 256 Kbps ได้ฟรี! ตลอดเวลาตามต้องการโดยไม่ต้องรอให้ใช้เน็ตจากแพ็กเกจหมด เช่น ฟังเพลงผ่าน Joox หรือ เข้าเว็บไซต์ทั่วไป ก็สลับไปใช้เน็ตฟรี (256 Kbps) แต่ถ้าเปิดคลิปหรือโหลดไฟล์ ก็สลับมาใช้เน็ตตามแพ็กเกจ (ความเร็วสูง)

แต่ถ้าหากคิดว่ายังไม่พอใช้งาน สามารถซื้อความเร็วเพิ่มได้ตามราคาด้านบน (ราคาไม่รวม VAT) โดยมีข้อเสนอส่วนลด 50% ของราคาเต็มเมื่อซื้ออินเตอร์เน็ตเสริมภายในรอบบิลนั้นๆ โปรโมชั่นสิ้นสุดวันที่ 31 ตุลาคม 2560 

Truemove H

ในส่วนของค่าย Truemove H นั้นจะมีโปรโมชั่น 4G+Fun Unlimited เป็นแบบรายเดือนเริ่มต้นที่ 299, 399, 499 ไปจนถึง 1899 บาทต่อเดือน สิทธิ์ที่ได้ก็จะมี บริการ 4G ที่ความเร็วสูงสุด 300 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) และบริการ 3G ความเร็วสูงสุด 42 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) เป็นจำนวนกี่ GB ขึ้นอยู่กับว่าเราเลือกโปรอะไร ซึ่งหลังจากนั้น จะสามารถใช้ได้ไม่จำกัดปริมาณที่ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 128 กิโลบิตต่อวินาที (Kbps) และยังโทรฟรีทุกเครือข่ายตั้งแต่ 100 นาทีขึ้นไปจนถึง 2,000 นาที ขึ้นอยู่กับโปรที่เราเลือกเช่นกัน และยังสามารถใช้ Wifi True ได้ไม่จำกัด นอกจากนี้หากเป็นโปร 4G+Fun Unlimited 499 ขึ้นไปจะได้รับบริการพิเศษคือ สนุกกับแอปบันเทิง True ID / Line TV / Yotube / Facebook Live และดูหนังฟังเพลงผ่านแอป True ID แบบ Premium HD

AIS


ทางด้าน AIS นั้นจะเป็นโปรโมชั่น 4G Full Speed Non-Stop เริ่มต้นที่ 299 ไปจนถึง 999 บาทต่อเดือน สิทธิ์ที่จะได้คือบริการ 4G/3G และเมื่อใช้ครบตามปริมาณที่กำหนด แพ็กเกจ 299, 399, 499 และ 599 จะสามารถเล่นเน็ตต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 128 Kbps. และแพ็กเกจ 799 และ 999 สามารถเล่นเน็ตได้ต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 384 Kbps และโทรฟรีทุกเครือข่ายตั้งแต่ 100 นาทีขึ้นไปจนถึง 450 นาที ขึ้นอยู่กับโปรที่เราเลือกเช่นกัน และใช้ Wifi AIS ได้ไม่จำกัด ที่สำคัญทาง AIS ก็ยังมีบริการพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ 4G Full Speed Non-Stop จะได้รับสิทธิ์ดูหนังและทีวีฟรี ผ่าน AIS PLAY, Premier FULL HD และ HOOQ พร้อมเน็ตไม่จำกัดโดยไม่หักเน็ตจากแพ็คเกจดังนี้ แพ็คเกจ 299 - 399 รับสิทธิ์นาน 1 เดือน และแพ็คเกจ 499 - 999 รับสิทธิ์นาน 3 เดือน

DTAC


และทาง Dtac นั้นมาพร้อมโปรโมชั่น Super Non-stop เริ่มต้นที่ 299 ไปจนถึง 1,999 บาทต่อเดือน สิทธิ์ที่จะได้แน่นอน คือ บริการ 4G/3G  โดย 4G จะมีความเร็วสูงสุดที่ 100 Mbps และ 3G ความเร็วสูงสุดที่ 42 Mbps เมื่อใช้งาน 4G / 3G ครบตามปริมาณที่กำหนดในแต่ละโปร การใช้งาน 4G / 3G จะถูกปรับลดความเร็วสูงสุดเป็น 384 kbps ยังได้โทรฟรีทุกเครือข่ายตั้งแต่ 100 นาทีขึ้นไปจนถึง 2,000 นาที แล้วแต่โปรที่เราเลือกเช่นกัน และ wifi Dtac ไม่จำกัด และบริการพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครแพ็คเกจ 4G Full Speed Non-Stop 299 - 399 นั้นจะได้รับบริการพื้นที่จัดเก็บรูปและวิดีโอ 25 GB ส่วนลูกค้าที่สมัครแพ็คเกจ 4G Full Speed Non-Stop 499 จะได้รับบริการพื้นที่จัดเก็บรูปและวิดีโอ 50 GB พร้อมบริการฟังเพลงออนไลน์ ไม่หักเน็ตจากแพ็คเกจ และลูกค้าที่สมัครแพ็คเกจ 4G Full Speed Non-Stop จะได้รับบริการฟังเพลงออนไลน์ ไม่หักเน็ตจากแพ็คเกจ

สรุป

ซึ่งถ้าพูดถึงข้อดี LINE Mobile ถ้าหากเราย้าย หรือเปิดซิมใหม่กับ LINE Mobile ก็รับส่วนลดไปเลย 50% ระยะเวลา 12 เดือน แถมเราจะเลิกใช้เมื่อไหร่ก็ได้ เพราะไม่มีสัญญาผูกมัด 12 เดือน เหมือนเจ้าอื่นๆ ที่เคยเจอ และยังมีส่วนลดเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่ชวนเพื่อนมาใช้บริการ LINE Mobile โดยทุกๆ การชวนเพื่อน 1 คน จะได้รับส่วนลดค่าบริการ 10 บาท (ไม่จำกัดจำนวน ชวนมากยิ่งได้ส่วนลดมาก) ซึ่งจะได้รับส่วนลดทุกเดือนตราบใด ที่ทั้งผู้ชวนและเพื่อนยังใช้บริการอยู่ และที่สำคัญเวลาเราต้องการจะจัดการการใช้งานต่างๆ เราสามารถจัดการทุกๆ อย่างผ่านเว็บ ,LINE OA หรือ แอปฯ LINE Mobile ได้ทันทีไม่ยุ่งยาก แถมรองรับทั้งระบบ iOS และ Android อีกด้วย
ส่วนอีก 3 เจ้าที่เหลือ True, AIS และ Dtac นั้นจะเห็นได้ว่าส่วนใหญ่แพ็กเกจเริ่มต้นจะเริ่มจาก 299 บาท บริการที่ได้รับก็จะค่อนข้างคล้ายๆ กันเกือบทั้งหมด แต่ที่ต่างกันน่าจะอยู่ตรงที่บริการเสริมที่ได้มากกว่า ซึ่งก็จะเป็นบริการเสริมจากทางแบรนด์เองทั้งหมด ถ้าหากมองโดยรวมทั้ง 4 เจ้าแล้ว LINE Mobile นั้นค่อนข้างที่จะใช้งานง่ายและสะดวก แถมแพ็กเกจของเขานั้นยังดูน่าสนใจและค่อนข้างถูกกว่า ซึ่งนั่นก็แล้วแต่การใช้งานของแต่ละคน ที่จะสะดวกใช้งานแบบไหน
แท็กที่เกี่ยวข้อง line mobile
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)