x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

The Rock แสดงโฆษณาให้กับ Apple ในการโปรโมท Siri อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ!

icon 7 ก.ย. 60 icon 1,912
The Rock แสดงโฆษณาให้กับ Apple ในการโปรโมท Siri อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ!
The Rock แสดงโฆษณาให้กับ Apple ในการโปรโมท Siri อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ!



Dwayne Johnson หรือที่รู้จักกันดีในชื่อว่า "The Rock" นักแสดงชื่อดัง และนักมวยปล้ำระดับตำนาน ได้แสดงในภาพยนตร์โฆษณาให้กับ Apple ในชื่อ The Rock X Siri: Dominate the Day เพื่อเป็นการโปรโมทฟังก์ชั่นผู้ช่วยส่วนตัวของ Apple อย่าง Siri นั่นเอง โดยทาง Dwayne Johnson ได้ออกมาพูดว่ามันเป็นภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ เจ๋ง เซ็กซี่ สนุกสนาน และจะได้ชมกันในวันนี้แล้วผ่านช่องทาง Youtube จากภาพโปรโมท The Rock X Siri: Dominate the Day จะเป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น-ไซไฟ ดูน่าสนใจมากทีเดียวครับ

สำหรับปีนี้ นับว่าเป็นปีแห่ง AI ฟังก์ชั่นผู้ช่วยส่วนตัวจริงๆครับ ทั้ง Alexa ของ Amazon หรือ Google Assistant และ Cortana โดยทาง Apple เองก็เพิ่งวางจำหน่ายลำโพงอัจฉริยะของตัวเอง ในชื่อ HomePod ซึ่งมีจุดเด่นคือสั่งงานผ่าน Siri คล้ายๆ กับคู่แข่งที่วางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้อย่าง Amazon Echo, Google Home หรือ Microsoft Invoke ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงสิ้นปีนี้
อัพเดท The Rock X Siri: Dominate the Day เผยแพร่แล้วครับ เชิญชมกันได้เลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง apple siri the rock dwayne johnson the rock x siri
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)