x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Louis Vuitton Tambour Horizon สัมผัสขีดสุดของความหรูหรา บนสมาร์ทวอทช์

icon 7 ก.ย. 60 icon 1,365
Louis Vuitton Tambour Horizon สัมผัสขีดสุดของความหรูหรา บนสมาร์ทวอทช์
Louis Vuitton Tambour Horizon สัมผัสขีดสุดของความหรูหรา บนสมาร์ทวอทช์


Louis Vuitton Tambour Horizon สมาร์ทวอทช์สุดหรูของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก Louis Vuitton เปิดตัวมาพร้อม Android Wear 2.0 นอกจากดีไซน์ที่หรูหราเหนือระดับแล้ว สเปคยังไม่ธรรมดาเลยครับ มาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 1.2 นิ้ว ความละเอียด 390 x 390 pixels, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon Wear 2100, RAM 512MB, หน่วยความจำ 4GB, แบตเตอรี่ความจุ 300 mAh, คุณสมบัติกันน้ำในความลึกถึง 30 เมตร, หน้าปัดมีขนาด 42 มม. และมีความบางเพียง 12.55 มม., กระจกหน้าจอและหลังหน้าปัดเป็นกระจก Sapphire แถมดีไซน์สามารถใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง



Louis Vuitton ออกแบบสายนาฬิกามาวางจำหน่ายพร้อม Louis Vuitton Tambour Horizon มากถึง 60 แบบ รับรองว่าไม่มีเบื่อครับ และมาพร้อมแอปพลิเคชั่น My Flight และ City Guide ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $2,450 หรือ 83,317 บาท และรุ่นสีดำจะมีราคาแพงกว่าอยู่ที่ $2,900 หรือ 98,620 บาท
ที่มา : Louis Vuitton
แท็กที่เกี่ยวข้อง louis vuitton louis vuitton tambour horizon
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)