x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

มาสวมบทเป็น Donald Trump ในเกม Gangstar New Orleans กันเถอะ! ลองเลย ดาวน์โหลดฟรี

icon 7 ก.ย. 60 icon 1,803
มาสวมบทเป็น Donald Trump ในเกม Gangstar New Orleans กันเถอะ! ลองเลย ดาวน์โหลดฟรี
มาสวมบทเป็น Donald Trump ในเกม Gangstar New Orleans กันเถอะ! ลองเลย ดาวน์โหลดฟรี


Gangstar New Orleans เกมแนว OpenWorld ชื่อดังจากค่าย Gameloft มีให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบนระบบ iOS และ Android ล่าสุดเตรียมอัพเดทชุดแต่งกายในเกม แถมให้เราสามารถปลดล็อกเปลี่ยนหน้ากากได้ถึง 5 แบบ ไฮไลท์เด็ดอยู่ตรงที่หน้ากาก ประธานาธิบดีสหรัฐฯ Donald Trump ส่วนอีก 4 แบบที่เหลือยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลครับ


สำหรับเกม Gangstar New Orleans เป็นเกมภาคต่อชื่อดังที่มาแล้วถึง 7 ภาค ผู้เล่นเกมจะได้เป็นหนึ่งในแก๊งอันธพาลที่ต้องแย่งชิงความเป็นใหญ่ในเมือง New Orleans โดยตัวเกมจะเป็นแนว OpenWorld ที่มีความอิสระสูง สามารถออกแบบตัวละครเองได้ รวมถึงสามารถทำอะไรก็ได้ในโลกของเกม ซึ่งภายในเกมเราจะมีภารกิจให้เราได้ทำหลากหลายรูปแบบ (เป็นเกมที่ไม่เหมาะสำหรับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีนะครับ) ใครที่ชอบเกมตระกูลนี้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้เลยครับ
ที่มา : Facebook/Gameloft
แท็กที่เกี่ยวข้อง donald trump gangstar new orleans gameloft
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)