x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

AIS จับมือ Netflix พร้อมให้บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จัดเต็มให้ลูกค้า AIS ดูฟรี! ไม่อั้น 3 เดือน

icon 7 พ.ย. 66 icon 60,586
AIS จับมือ Netflix พร้อมให้บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จัดเต็มให้ลูกค้า AIS ดูฟรี! ไม่อั้น 3 เดือน
AIS ปักหมุดผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงอันดับ 1 ของไทย ควง Netflix ผู้นำด้านบริการดูหนัง ซีรีส์ และรายการสุดฮิตจากสหรัฐอเมริกา ประกาศพร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลกพร้อมสิทธิพิเศษเหนือกว่าใครให้ลูกค้าเอไอเอส และตอกย้ำความเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการรายแรก และรายเดียวในประเทศไทย โดยร่วมมือกันทำการตลาดแบบเอ็กซ์คลูซีฟในเมืองไทย ดังนี้
1. มอบความบันเทิงที่เต็มอิ่มยิ่งกว่า กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ! สมัครแพ็กเกจเสริม AIS - Netflix 350 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2560 รับสิทธิ์! ดูหนัง และซีรีส์ Netflix ไม่อั้น ฟรี! 3 เดือนแรก (รวมมูลค่า 1,050 บาท) เริ่มชำระเดือนที่ 4 เป็นต้นไป สิทธิพิเศษนี้สำหรับ
  • ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่รายเดือน, ย้ายค่ายเบอร์เดิม, เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน พร้อมสมัครแพ็กเกจ 4G Max Speed Unlimited   
  • ลูกค้าเอไอเอสรายเดือน เซเรเนด Platinum, Gold และ Emerald สมัครกด *242*3# โทรออก
และสำหรับลูกค้าเอไอเอส รายเดือนปัจจุบันอื่นๆ สมัครแพ็กเกจเสริม AIS ? Netflix ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 60 รับสิทธิพิเศษ! ดูหนัง และซีรีส์จาก Netflix ไม่อั้น ฟรี! 1 เดือนแรก เริ่มชำระเดือนที่ 2 เป็นต้นไป (มูลค่า 350 บาท) สมัครกด *242# โทรออก ทั้งนี้ แพ็กเกจเสริม AIS- Netflix 350 บาทนี้ สามารถรับชมรายการระดับ HD ได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ ได้ทั้งบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่มีสะดุดบนเครือข่าย 4G หรือ Wifi
2. มอบความสะดวกให้ลูกค้าเอไอเอสที่ใช้บริการ Netflix ในปัจุบัน และสมัครใหม่ สามารถชำระค่าบริการ Netflix รวมในบิลเอไอเอสรายเดือนได้ง่ายๆ 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.ais.co.th/netflix
แท็กที่เกี่ยวข้อง ais netflix
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)