x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว "Birthday Play Now" เกมล่าของขวัญวันเกิด ที่จะทำให้ทุกวันเป็นวันเกิดของคุณ พร้อมแนะนำวิธีเล่น

icon 7 ก.ย. 60 icon 1,974
เปิดตัว "Birthday Play Now" เกมล่าของขวัญวันเกิด ที่จะทำให้ทุกวันเป็นวันเกิดของคุณ พร้อมแนะนำวิธีเล่น
เปิดตัว "Birthday Play Now" เกมล่าของขวัญวันเกิด ที่จะทำให้ทุกวันเป็นวันเกิดของคุณ


บริษัท เอชบีดี คอนเน็คท์ จำกัด (HBD Connect) ผู้พัฒนาระบบมัลติมีเดีย แอปพลิเคชัน เกมออนไลน์บนมือถือ และ Smart Device จับมือกับ 3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ได้แก่ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (AIS) ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ, บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) (Central Online) ค้าปลีกออนไลน์ผ่านระบบ e-commerce และ Z.com ผู้ให้บริการเกี่ยวกับธุรกิจด้านอินเทอร์เน็ตแบบครบวงจร เปิดตัวแอปพลิเคชันเกมออนไลน์บนมือถือใหม่ล่าสุด "Birthday Play Now วันเกิดอยากสนุก" เกมล่าของขวัญวันเกิด ที่จะทำให้ทุกวันเป็นวันเกิดของคุณด้วยการลุ้นรับและเปิดกล่องของขวัญได้ทุกวัน ตั้งเป้าลุยอาเซียน และญี่ปุ่น

นายภากร เทียนทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชบีดี คอนเน็คท์ จำกัด เปิดเผยว่าเกม "Birthday Play now" ได้แรงบันดาลใจมาจากความสุขที่ทุกคนได้รับในวันเกิดของตัวเอง ซึ่งเป็นวันที่ทุกคนมีความสุขสนุกสนานที่สุด มีคำอวยพร มีกล่องของขวัญ เป็นวันที่สุดแสนจะพิเศษ แต่เรามองว่าวันดีๆ อย่างนี้จะมีเพียงวันเดียวในแต่ละปีเท่านั้น เกม "Birthday Play now" จึงเกิดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ที่รวบรวมเอาความความสุขในวันเกิดมาให้เกิดขึ้นกับคุณในทุกๆ วัน ทั้งความสนุก ตื่นเต้น และได้รับของขวัญ โดยรูปแบบของเกม จะเป็นเกมแข่งขันกันตอบคำถามง่ายๆ โดยมีคำตอบให้เลือก และผู้ที่ตอบคำถามได้ถูกต้องและเร็วที่สุด จะเป็นผู้ชนะและมีสิทธิได้รับของขวัญไปทันที โดยทางทีมงานจะเป็นผู้จัดส่งของขวัญไปให้ถึงบ้าน เพียงลงทะเบียนและเข้ามาเล่นเกมตามช่วงเวลาวันเกิดที่ตรงกับวันประจำสัปดาห์ที่เกิด วันที่เกิด เดือนที่เกิด หรือ ในวันเกิดโดยตรง คุณจะมีสิทธิรับรางวัลใหญ่ทันที

เราคาดว่าในปีนี้จะมีผู้ร่วมลงทะเบียนเล่นเกมเพื่อล่าของขวัญวันเกิดให้ตัวเองเป็นจำนวนมาก เพราะทุกคนมีวันเกิด มีโอกาสทุกคน ไม่ว่าจะชาย หญิง เด็ก ผู้ใหญ่ อยู่ที่ไหนก็ไม่สำคัญ เนื่องจากเราได้มีการเปิดทดลองเล่นมาแล้วเป็นเวลา 4 เดือน ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาและได้รับเสียงตอบรับเชิงบวกจากผู้เล่น ซึ่งลงทะเบียนเข้ามากว่า 4,000 แอคเคาท์ ว่าเป็นเกมที่มีความตื่นเต้น สนุกสนาน ทั้งนี้ เกม "Birthday Play now" เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ ทั้งระบบ Android ที่ Play Store และ ระบบ IOS สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ App Store



สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าสู่ระบบในครั้งแรกจะได้รับสิทธิในการเล่นเกมได้ฟรี 30 รอบ หรือ 30 Chances หากผู้เล่นต้องการสิทธิในการเล่นเพิ่มเติมก็สามารถซื้อ Coin หรือเครดิตที่ใช้ภายในเกม เพิ่มเติมได้ โดยผู้เล่นสามารถซื้อ Coin ได้ผ่านทางช่องทาง Apple store, Play store, True money, Pay sabuy นอกจาก Coin จะนำไปใช้แลกเป็นสิทธิในการเล่นเกมได้แล้วยังสามารถนำไปซื้อ Giftbox และแลกเป็นของรางวัลได้ตามจำนวนที่เกมกำหนดไว้ได้อีกด้วย


เอชบีดี คอนเน็คท์ มีแผนที่จะขยายการให้บริการเกม "Birthday Play Now วันเกิดอยากสนุก" นี้ไปสู่ตลาดเกมในภูมิภาคอาเซียน อาทิ เมียนมาร์ ลาว เวียดนาม และกัมพูชา รวมทั้งในประเทศญี่ปุ่นภายในปีหน้า (2561) นี้ โดยพร้อมจับมือพันธมิตรทั้งหมดไปบุกตลาดต่างประเทศร่วมกันในรูปแบบเดิมซึ่งคาดว่าเกมนี้จะได้รับความนิยมในต่างประเทศไม่น้อยไปกว่าในเมืองไทยอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับเกม Birthday Play Now
  • เกม Birthday Play now เป็น เกมแข่งขันกันตอบคำถาม โดยมีคำตอบให้เลือก และผู้ที่ตอบคำถามได้ถูกต้องและเร็วที่สุด จะเป็นผู้ชนะและได้รับของรางวัลไป โดยเริ่มต้นผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีทั้งในระบบ Android และระบบ ios
  • จากนั้นลงทะเบียนเข้าสู่ระบบ (กรอกรายละเอียดวัน เดือน ปีเกิด) โดยผู้ที่ลงทะเบียนครั้งแรกจะได้รับ 30 Chances ฟรี (1 Chances เท่ากับ สิทธิ์ในการเล่นเกม 1 รอบ)
  • เมื่อลงทะเบียนแล้ว ให้เข้าไปเลือกของขวัญที่จะได้รับเป็นของรางวัลตามช่วงเวลาต่างๆ และสามารถกลับมาเปลี่ยนแปลงของขวัญได้ตลอดเวลา
ไอเทมภายในเกม
  • Coins คือ เหรียญ หรือ เครดิต ที่ใช้ภายในเกม โดยสามารถเติมเงินสดลงไปในเกม และจะแปลงจากเงินมาเป็น Coins ได้เช่น เติมเงิน 100 บาท จะได้ 100 Coins ซึ่งสามารถใช้แลกเป็นสิทธิ์ในการเล่นเกมหรือนำไปซื้อ Giftbox และแลกเป็นของรางวัลได้ตามจำนวนที่เกมกำหนดไว้ เช่น สะสมครบ 2,200 Coins มีสิทธิ์แลกรับกระทะไฟฟ้า หรือนำไปซื้อ Giftbox ในราคา 99 Coins
  • Giftbox คือ กล่องของขวัญที่สามารถซื้อให้ตัวเองหรือส่งให้เพื่อนได้ โดย Giftbox จะมีราคาซื้อและจำนวน Chances ที่อยู่ในกล่องแตกต่างกันไป
  • Chances คือ สิทธิ์ในการเล่นเกม ซึ่ง 1 Chances เท่ากับ สิทธิ์ในการเล่นเกม 1 รอบ

รูปแบบการเล่น
แบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ HBD BATTLE และ HBD SHOTGUN
1. HBD BATTLE เป็นเกมที่เปิดให้เล่นตามช่วงเวลาที่กำหนด ทุกคนมีสิทธิ์ในการเล่นเกมพร้อมๆ กันกับคนมีวัน Condition วันเกิดที่ตรงกัน โดยมีเงื่อนไขในการเข้าร่วมเกม ดังนี้
กำหนดกลุ่มของผู้เล่นและช่วงเวลาเข้าเล่น ดังนี้
  • วันประจำสัปดาห์ที่เกิดเวลาเข้าเล่นเกม 10.00 น. (เช่น เกิดวันอังคาร เล่นได้ในเวลา 10.00น.)
  • วันที่เกิดเวลาเข้าเล่นเกม 12.00 น. (เช่น เกิดวันที่ 13 เล่นได้ในเวลา 12.00 น.)
  • เดือนที่เกิดเวลาเข้าเล่นเกม 15.00 น. (เช่น เกิดเดือน มิถุนายน เล่นได้ในเวลา 15.00 น.)
  • วันเกิดเวลาเข้าเล่นเกม 18.00 น. (เช่น เกิดวันอังคารที่ 13 มิถุนายน เล่นได้ในเวลา 18.00 น.)
สิทธิ์ของผู้เล่น
  • ผู้เล่นที่มีวันประจำสัปดาห์ที่เกิด วันที่เกิด และเดือนเกิด ตรงกับช่วงที่เกมกำหนด ต้องเสีย Chances ในการเข้าเล่น (1 Chances ต่อ 1 รอบ) และสามารถเข้าเล่นได้แค่ 1 รอบตามเวลาที่กำหนดเท่านั้น หากเป็นผู้ชนะการ BATTLE จะได้รับของรางวัลตามที่เลือกไว้ 
  • ผู้เล่นที่มีวันประจำสัปดาห์ที่เกิด วันที่เกิด และเดือนเกิด ไม่ตรงกับช่วงที่เกมกำหนด ไม่ต้องเสีย Chances ในการเข้าเล่น และสามารถเข้าเล่นได้แค่ 1 รอบตามเวลาที่กำหนดเท่านั้น หากเป็นผู้ชนะการ BATTLE จะได้รับของรางวัลเป็น Coins ตามที่เกมกำหนด
  • รูปแบบเกม เกม BATTLE ใน 1 รอบ จะมี 7 คำถาม คำถามละ 8-10 วินาที แล้วแต่เกมกำหนด ใครที่ตอบถูกที่เยอะสุดและเร็วที่สุดจะได้รับของรางวัลไป
2. HBD SHOTGUN หรือเกมดวลเดี่ยว เกมตอบคำถามที่สามารถเข้ามาเล่นได้ตลอดเวลา โดยมีเงื่อนไขในการเข้าร่วมเกม ดังนี้
  • ไม่กำหนดกลุ่มผู้เล่นและช่วงเวลาในการเข้าเล่น
  • ต้องเสีย Coins หรือ Chances ในการเข้าเล่น ตามที่เกมกำหนด
  • เกมดวลเดี่ยว จะให้เวลาตอบคำถามภายใน 1-2 นาที แล้วแต่เกมกำหนด โดยไม่จำกัดจำนวนข้อคำถาม
  • สามารถเล่นกี่รอบก็ได้ ไม่จำกัดจำนวนครั้งจนกว่า Coins หรือ Chances จะไม่เพียงพอต่อการเข้าเล่น
  • จะมี Mission ให้ผู้เล่นได้ทำภารกิจตามที่เกมกำหนด เช่น ภารกิจพิชิตไอโฟน กำหนดช่วงการเล่นตั้งแต่วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ ใครที่ทำคะแนนอยู่ใน Leader Board top 5 ภายในช่วงนั้น จะได้รับของรางวัลไอโฟนไป
สนใจสามารถไปดาวน์โหลดเกม "Birthday Play Now วันเกิดอยากสนุก" กันได้เลยนะครับ ทั้งบน iOS และ Android


แท็กที่เกี่ยวข้อง แอปพลิเคชั่น birthday play now เกมล่าของขวัญวันเกิด เกมออนไลน์
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)