x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Netflix พร้อมให้บริการในภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้

icon 27 เม.ย. 60 icon 1,860
Netflix พร้อมให้บริการในภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้
Netflix พร้อมให้บริการในภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้


Netflix ผู้นำเครือข่ายทีวีทางอินเทอร์เน็ตระดับโลก เปิดตัวอินเทอร์เฟซในภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบให้แก่ผู้ชมชาวไทยแล้ววันนี้ พร้อมเพิ่มคำบรรยายและพากย์เสียงภาษาไทยสำหรับรายการทีวีและภาพยนตร์ที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมทั่วโลกรวมแล้วกว่า 1,000 ชั่วโมง ซึ่งรวมถึงรายการอันโด่งดังที่สร้างสรรค์โดย Netflix ทั้งนี้ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Netflix ได้ประกาศเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับบริษัทเอไอเอส (AIS) ผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมและโทรศัพท์เคลื่อนที่

Netflix เปิดโอกาสให้ทดลองใช้บริการฟรีในเดือนแรกและค่าสมาชิกรายเดือนสำหรับเดือนต่อมาเริ่มต้นเพียง 280 บาท สมาชิกของ Netflix สามารถเพลิดเพลินไปกับรายการทีวีและภาพยนตร์ต่างๆ มากมาย ตั้งแต่รายการที่สร้างสรรค์โดย Netflix ซึ่งได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย อาทิ สเตรนเจอร์ธิงส์ (Stranger Things) และ ออเรนจ์ อีส เดอะ นิว แบล็ค (Orange is the New Black) ไปจนถึงซีรีส์และภาพยนตร์สัญชาติอเมริกัน ยุโรป และเอเชียรวมถึงสารคดีและรายการสำหรับเด็กอีกมากมาย นอกจากนี้รายการและภาพยนตร์ใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์โดยNetflix ยังเปิดตัวให้รับชมทุกตอนทั้งซีซันพร้อมกันทั่วโลก


"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอประสบการณ์ Netflix ในรูปแบบภาษาไทยให้มากขึ้น เพื่อให้สมาชิกในประเทศไทยได้เพลิดเพลินไปกับรายการทีวีและภาพยนตร์อันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ที่สร้างสรรค์โดย Netflix ที่โด่งดังไปทั่วโลก ไปจนถึง อนิเมะ รายการสาหรับเด็ก และซีรีส์เกาหลี" เจสสิก้า ลี รองประธานฝ่ายสื่อสาร (เอเชีย) กล่าว "ประเทศไทยรู้ดีว่าความบันเทิงที่ดีเป็นอย่างไร และตอนนี้ผู้ชมชาวไทยก็สามารถรับชมรายการที่เป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลกได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้นบน Netflix ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านทางหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตพร้อมกันกับผู้ชมทั่วโลก"


นอกเหนือจากการให้บริการเป็นภาษาไทยแล้ว สมาชิกยังสามารถรับชมซีรีส์และภาพยนตร์ที่มีเฉพาะใน Netflix ที่มีความคมชัดสูงถึงระดับ Ultra HD 4K และ HDR ได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีภาพยนตร์ใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์โดย Netflix ที่ทั่วโลกกำลังรอคอย รอให้รับชมอีกหลายเรื่อง อาทิ วอร์ แมชชีน (War Machine) นำแสดงโดยแบรดพิตต์ (Brad Pitt) และเซอร์เบน คิงส์ลีย์ (Sir Ben Kingsley) เรื่อง โอคจา (Okja) นำแสดงโดยเจค จิลเลนฮาล (Jake Gyllenhaal), ธิลดา สวินตัน (Tilda Swinton) และพอล ดาโน (Paul Dano) และเรื่อง ไบรท์ (Bright) นำแสดงโดยวิล สมิทธ์ (Will Smith) และโจเอล เอ็ดเกอตัน (Joel Edgerton) 
สำหรับซีรีส์ชนะรางวัลของ Netflix ได้แก่ เกมอำนาจ (House of Cards), เดอะ คราวน์ (The Crown) และ ออเรนจ์ อีส เดอะ นิว แบล็ค รวมถึงซีรีส์และภาพยนตร์ที่โด่งดังสร้างปรากฏการณ์ระดับโลก เช่น 13 รีซัน วาย (13 Reasons Why) และ กิลมอร์ เกิร์ลส์(Gilmore Girls) 
นอกจากนั้น Netflix ยังมีรายการจากอเมริกาที่ได้รับความนิยมอย่างสูง เช่น สูท (Suits), แอร์โรว์ โคตรคนธนูมหากาฬ (Arrow), ดับเครื่องชน คนดีแตก (Breaking Bad), มหาวิบัติสงคราม Z (World WarZ), และ ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน (The Amazing Spider Man) อีกด้วย
สามารถรับชม Netflix บนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้กว่า 1,000 รุ่น และผู้ชมชาวไทยสามารถสมัครทดลองใช้บริการรับชมฟรี 1 เดือนได้ที่ www.netflix.com/th
แท็กที่เกี่ยวข้อง netflix
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)