x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

มารู้จักกับ "FaceApp" แอปพลิเคชั่นเปลี่ยนใบหน้าที่ฮิตที่สุดในตอนนี้!

icon 29 พ.ค. 60 icon 8,573
มารู้จักกับ "FaceApp" แอปพลิเคชั่นเปลี่ยนใบหน้าที่ฮิตที่สุดในตอนนี้!

มารู้จักกับ "FaceApp" แอปพลิเคชั่นเปลี่ยนใบหน้าที่ฮิตที่สุดในตอนนี้!
สำหรับแอปพลิเคชั่นเปลี่ยนแปลงใบหน้าบนสมาร์ทโฟนนั้น มีให้เราเลือกดาวน์โหลดมาใช้งานหลากหลายมากจริงๆ เช่นเดียวกับ FaceApp แอปพลิเคชั่นที่เราจะนำมาแนะนำในวันนี้ มีจุดเด่นที่สามารถเปลี่ยนแปลงใบหน้าของเราได้อย่างหลากหลาย แถมยังประมวลผลได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย
นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นที่หลากหลาย สามารถสร้างรอยยิ้มบนใบหน้าของเราได้ แถมลูกเล่นอื่นๆ ก็น่าประทับใจเอามากๆ เลยครับ ไม่แปลกใจเลยที่ FaceApp จะกลายเป็นแอฟพลิเคชั่นยอดนิยมอย่างรวดเร็ว

จากภาพตอนผมแก่ หน้าตาเหมือนอากงของผมไม่เบาเลยนะเนี่ย (แต่อาม่าบอกว่าไม่เหมือน อากงหล่อกว่า)
การใช้งานแอปพลิเคชั่น FaceApp
แอปพลิเคชั่น FaceApp มีให้ดาวน์โหลดทั้ง Android และ iOS มีลูกเล่น ได้แก่ Duo (ภาพเทียบกัน 2 ภาพ), Collage (ภาพเทียบกัน 4 ภาพ), Original (ภาพดั้งเดิม), Smile (ภาพรอยยิ้ม), Smile 2 (ภาพรอยยิ้มแบบที่ 2), Spark (ภาพแต่งให้ดูดีกว่าเดิม), Old (ภาพคนแก่), Young (ภาพเด็ก), Female (ภาพผู้หญิง), Male (ภาพผู้ชาย) โดยเราสามารถถ่ายภาพขึ้นมาใหม่ หรือใช้ภาพในสมาร์ทโฟนของเราก็ได้ และสามารถนำไปแชร์สู่แอปพลิเคชั่น Social ที่เราใช้งาน หรือจะเลือกบันทึกเก็บไว้บนสมาร์ทโฟนของเราเท่านั้นก็ได้ครับ

สำหรับแอปพลิเคชั่นนี้ จะมีการส่งภาพขึ้นไปบนระบบ Cloud ของเขาก่อนนะครับ เพื่อความรวดเร็ว และคุณภาพในการประมวลผล เราต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเอาไว้ตลอดเวลาในการใช้งาน ซึ่งทำให้หลายคนกังวลว่าตัวแอปพลิเคชั่นจะมีการนำภาพของเราไปใช้ประโยชน์ต่อหรือเปล่า ทางทีม Wireless Lab ผู้พัฒนาแอปฯ ก็มีออกมาบอกแล้วนะครับว่าจะไม่มีการนำไปใช้ประโยชน์อื่นๆ อย่างแน่นอน และจะมีการทยอยลบทิ้งออกไปเรื่อยๆ โดยตัวแอปฯ จะไม่มีการเข้าไปยุ่มย่ามใดๆ ในสมาร์ทโฟนของผู้ใช้งาน แถมยังบอกอีกด้วยว่ามีแผนจะพัฒนาลูกเล่นเพิ่มเติมให้มากยิ่งขึ้นกว่านี้ด้วยครับ

Collage (ภาพเทียบกัน 4 ภาพ), Original (ภาพดั้งเดิม), Smile 2 (ภาพรอยยิ้มแบบที่ 2)

Smile (ภาพรอยยิ้ม), Spark (ภาพแต่งให้ดูดีกว่าเดิม), Old (ภาพคนแก่)

Young (ภาพเด็ก), Female (ภาพผู้หญิง), Male (ภาพผู้ชาย)
FaceApp เป็นแอปพลิเคชั่นฟรี แต่จะมีโฆษณามากวนใจนิดหน่อย ถ้าอยากได้ตัวเต็มไม่มีโฆษณาก็ต้องอุดหนุนเขาหน่อยครับ ราคาจะอยู่ที่ 150 บาท เท่านั้น สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถไปดาวโหลดได้ตามลิงค์นี้เลยนะครับ
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง faceapp
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)