x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ทรู ชวนสาดความสุขกับแคมเปญ "Splash of Fun Together with Pokémon" พร้อมรับฟรี ชุดสรงน้ำ 13 เมษายน

icon 5 เม.ย. 60 icon 1,103
ทรู ชวนสาดความสุขกับแคมเปญ "Splash of Fun Together with Pokémon" พร้อมรับฟรี ชุดสรงน้ำ 13 เมษายน
ทรู ชวนสาดความสุขกับแคมเปญ "Splash of Fun Together with Pokémon"

 
ทรู ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ 2560 ชวนสาดความสุข สนุกด้วยกันกับ โปเกมอน ในแคมเปญ "Splash of Fun Together with Pokémon" พบกับกิจกรรมและสิทธิพิเศษดีๆ มากมาย ตลอดทั้งเดือนเมษายน จัดเต็มความสุข 3 ต่อเพื่อเอาใจลูกค้าทรูโดยเฉพาะ
รายละเอียดเกี่ยวกับสุข 3 ต่อ ในแคมเปญ "Splash of Fun Together with Pokémon"
สุขที่ 1 - โทรฟรี เล่น IG ฟรี ดูหนังฟังเพลง ฟรี ผ่านแอพ True ID ลูกค้าทรูมูฟ เอช ทั้งแบบรายเดือนและแบบเติมเงิน โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น 1 วัน เพียงกด *588# โทรออก เพื่อรับสิทธิ์ ระหว่างวันที่ 10 - 30 เม.ย. 2560 สำหรับลูกค้าแบบรายเดือน หรือ กด *777# โทรออก เพื่อรับสิทธิ์ ระหว่างวันที่ 1 - 30 เม.ย. 2560 สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน นอกจากนี้ ลูกค้าทรูมูฟ เอช ทั้งแบบรายเดือนและแบบเติมเงิน เพียงกด *900*333# โทรออก รับสิทธิ์เล่น Instagram ฟรี 15 วัน ระหว่างวันที่ 10-30 เม.ย. 2560 และยิ่งไปกว่านั้น เพียงดาวน์โหลดและเข้าแอพทรูไอดี ระหว่างวันที่ 10 - 16 เม.ย. นี้ ฟังเพลง ดูหนังฟรี เต็มอิ่มกับกองทัพแอนิเมชั่นโปเกมอนและหนังอีกหลากหลายเรื่องที่จะมอบความบันเทิงตลอดเทศกาลสงกรานต์
สุขที่ 2 - รับฟรี Songkran Pokémon Gift สุดเก๋ไม่ซ้ำใคร ทั้งซองกันน้ำ ปืนฉีดน้ำ และกระเป๋ากันน้ำโปเกมอน เมื่อสมัครสินค้าและบริการตั้งแต่ 499 บาทขึ้นไป รับฟรี สินค้าลิขสิทธิ์แท้จากโปเกมอน ที่จัดทำขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลสงกรานต์โดยเฉพาะ ณ ทรูช้อป และทรูสเฟียร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 10 - 16 เม.ย. นี้ 
สุขที่ 3 - เพลินกับกิจกรรม Pokémon Splash Gang และ Splash Bomb พบกับ Pikachu Splash ที่จะมาสร้างความชุ่มฉ่ำ อีกทั้งสนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดัง ในงาน M2F Presents Bangkok Songkran Festival 2017 ณ ลานด้านหน้าเซ็นทรัล เวิลด์ ระหว่างวันที่ 13 - 15 เม.ย. นี้ นอกจากนี้ เพียงดาวน์โหลด แอพทรูไอดี รับสิทธิพิเศษมากมายในงานอีกด้วย
นอกจากนี้ กลุ่มทรู ยังร่วมสืบสานประเพณีไทย มอบฟรี ชุดสรงน้ำ ณ ทรูช้อป และทรูสเฟียร์ ทั่วประเทศ ในวันครอบครัว 13 เม.ย. 2560 ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับแคมเปญ "Splash of Fun Together with Pokémon" เพิ่มเติมได้ที่ www.truecorp.co.th/truesplashtogether
แท็กที่เกี่ยวข้อง ทรู pokemon
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)