x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Line TV ชูจุดเด่น Exclusive Video เสริมทัพด้วยคอนเทนต์กีฬา และบิวตี้!

icon 7 ก.ย. 60 icon 1,521
Line TV ชูจุดเด่น Exclusive Video เสริมทัพด้วยคอนเทนต์กีฬา และบิวตี้!
Line TV ชูจุดเด่น Exclusive Video เสริมทัพด้วยคอนเทนต์กีฬา และบิวตี้!


Line TV ประกาศวิสัยทัศน์ประจำปี 2017 ในงาน Line TV Nexplosion ชูจุดเด่น Exclusive Video ดูได้ที่ Line ที่เดียว ไม่มีการเผยแพร่ในช่องทางอื่น ประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยยอดวิวสูงขึ้นถึง 136% และคนใช้เวลากับ Line TV เพิ่มขึ้น 81% พร้อมเสริมทัพด้วยคอนเทนต์กีฬา และบิวตี้ นอกจากนี้ยังประกาศจับมืออีก 5 พาร์ทเนอร์หน้าใหม่ได้แก่ ช่อง 8, GMM Bravo, Muzik Move, 123 Records และสหมงคลฟิล์ม
และในงานนี้ยังได้ประกาศรางวัล Line TV Award ให้แก่คอนเทนต์พาร์ทเนอร์ที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานจนประสบความสำเร็จ โดยในงานนี้มี 3 รางวัลดังนี้ครับ


  • รางวัล Top Most Viewed ได้แก่ O-Negative ละครรีเมคที่สร้างยอดวิวรวมสูสุด 210 ล้านวิว!
  • รางวัล Top Entertainment ได้แก่ Oh Baby รายการเรียลลิตี้รายการแรกของ Line TV นำเสนอครอบครัวของ บี้ KPN และ กุ๊บกิ๊บ กับลูกสาวตัวน้อยเป่าเปาสุดน่ารัก มียอดวิวรวมสูงถึง 65 ล้านวิว
  • รางวัล Content Of The Year ได้แก่ I Hate You I Love You มินิซีรี่ย์แนวสอบสวนสืบสวน ประสบความสำเร็จด้วยยอดวิวรวม 128 ล้านวิว และ Episode 3 Tiger จัดเต็มถึง 10 ล้านวิวในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง และ #hateloveseries พุ่งขึ้นอันดับ 1 ใน Twitter ทุกครั้งที่ออนไลน์


สำหรับคอนเทนต์ใหม่ที่เข้ามาเสริมทัพ ได้แก่กีฬา และบิวตี้ จะมีรายละเอียดดังนี้ครับ
  • กีฬา รับชมไฮไลท์ พร้อมบทวิเคราะห์เจาะลึกกีฬาเด็ดตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งฟุตบอลลีกดัง, มวยไทย, กอล์ฟ, จักรยาน จากพาทเนอร์ชื่อดังอย่าง GOAL และช่อง 8 รวมทั้ง Nine Lives
  • บิวตี้ รวมคอนเทนต์จาก Beauty Blogger ชื่อดัง เอาใว้บน Line TV พร้อมรีวิวจาก Jeban, Wongnai, VOGUE


สำหรับ Line TV เปิดตัวในไทยปี 2014 เป็นครั้งแรกของโลก มีถึง 14 ล้านดาวน์โหลด แถมยอดวิวพุ่งสูงขึ้นจากเดิมถึง 136% กลุ่มลูกค้าใหญ่ 18-24 53% และ 25-34 34% และ 35+ 13% คนกรุงเทพรับชมมากที่สุด 63% และดูผ่านมือถือมากถึง 81% มีดูผ่าน PC แค่ 19% เท่านั้น และเตรียมเปิดตัวคอนเทนต์ใหม่ๆ
  • คุณแม่วัยใส Teenage Mom สร้างจากการ์ตูนไทยชื่อดังใน Line Web toon
  • อกหักมารักกับผม Together With Me ละครที่สาว Y ต้องปลื้มแน่นอน
  • จุกจิกหน้าจอ รายการเม้าท์ละครไทย โดยเติ้ล ปิยะชาติ และก้อง จักรพันธ์
  • The Sun Hunter รายการตามล่าพระอาทิตย์ทั่วยุโรป โดยซันนี่ และเคนจิ
  • Opal All Around เรียลลิตี้เผยชีวิตของคุณโอปอล์ กับครอบครัว


ปีนี้ Line TV เตรียมรุกหนัก ยืนยันความเป็นผู้นำในด้านคอนเทนต์วิดีโอออนไลน์ และเปิดกว้างสำหรับพาร์ทเนอร์หน้าใหม่ ที่สนใจมาร่วมสร้างคอนเทนต์กับทาง Line TV ซึ่งเป็น Exclusive Video ดูได้ที่ Line ที่เดียว หาดูที่ไหนไม่ได้
แท็กที่เกี่ยวข้อง line line tv
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)