x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Casio Pro Trek WSD F20S สมาร์ทวอทช์จากแบรนวัยรุ่นยอดนิยมมาแล้ว มีเพียง 500 เรือนเท่านั้น!

icon 7 ก.ย. 60 icon 3,022
Casio Pro Trek WSD F20S สมาร์ทวอทช์จากแบรนวัยรุ่นยอดนิยมมาแล้ว มีเพียง 500 เรือนเท่านั้น!
Casio Pro Trek WSD F20S สมาร์ทวอทช์จากแบรนวัยรุ่นยอดนิยมมาแล้ว มีเพียง 500 เรือนเท่านั้น!


Casio Pro Trek WSD F20 สมาร์ทวอทช์จากแบรนวัยรุ่นยอดนิยม หลังจากเปิดตัวไปในงาน CES 2017 ที่ผ่านมา ล่าสุดเปิดตัวรุ่นพิเศษ Casio Pro Trek WSD F20S อัพเกรดกระจกแซฟไฟร์เหมือนนาฬิการาคาแพงซะด้วย และมีการชุบไออน ดีไซน์สวยมากๆครับ มาในโทนสีดำตัดน้ำเงิน ต่างจากรุ่นปกติ งานนี้ถูกใจคนที่รัก Casio G Shock อย่างแน่นอน

สามารถใส่ดำน้ำได้ด้วยนะครับระดับความลึก 50 เมตร ถือเป็นจุดขายที่โดดเด่นเหนือกว่าสมาร์ทวอทช์จากแบรนด์โทรศัพท์มือถืออื่นๆ และรองรับมาตรฐานทางการทหาร MIL-STD-810G (ป้องกันการกระแทก และสั่นสะเทือน)

หน้าจอ TFT ขนาด 1.32 นิ้ว ความละเอียด 320 x 300 pixels ทำงานบน Android Wear 2.0 เวอร์ชั่นล่าสุด รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi, Bluetooth 4.1 และมี GPS ในตัว แบตเตอรี่ใช้เวลาชาร์จ 2 ชั่วโมง สามารถใช้งานได้นานเกินหนึ่งวัน และมีเซนเซอร์ Compass, Barometer และ Altimeter สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบ Android 4.3 Jelly Bean และ iOS 9 ขึ้นไป

Casio Pro Trek WSD F20S รุ่นพิเศษจะผลิตออกมาจำนวนจำกัดเพียง 500 เรือนเท่านั้นในโลก โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมวางจำหน่ายในงาน Baselworld 2017 ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ สำหรับราคายังไม่กำหนด แต่คาดว่าจะอยู่ที่ $500 หรือ 18,000 บาท งานนี้สาวก Casio G Shock รอคอยกันอยู่แน่ๆ ราคาสวยซะด้วยครับ น่าสนใจมากๆ
ที่มา wsd.casio
แท็กที่เกี่ยวข้อง android wear casio casio pro trek wsd f20 casio pro trek wsd f20s
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)