x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Facebook Messenger มีเกมให้เล่นแล้ว! Pac-Man, Space Invaders, Galaga และอีกเพียบ!

icon 7 ก.ย. 60 icon 1,201
Facebook Messenger มีเกมให้เล่นแล้ว! Pac-Man, Space Invaders, Galaga และอีกเพียบ!
Facebook Messenger มีเกมให้เล่นแล้ว! Pac-Man, Space Invaders, Galaga และอีกเพียบ!


แอปพลิเคชั่น Facebook Messenger ได้มีการอัพเกรดฟีเจอร์ใหม่ Instant Games ทำให้เราสามารถเล่นเกมได้ระหว่างสนทนา และท้าแข่งกับเพื่อนๆ โดยในตอนนี้มีเกมอาเขตคลาสสิกให้เลือกเล่นมากถึง 17 เกมเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Pac-Man, Space Invaders, Track & Field 100M, Galaga และเกมอื่นๆ แน่นอนว่าจะต้องมีการอัพเดทเกมใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาอีกเรื่อยๆ เลยครับ

และในตอนนี้ฟีเจอร์ใหม่ Instant Games บน Facebook Messenger เปิดให้บริการแล้ว 30 ประเทศทั่วโลกทั้งบน Android และ iOS โดยเพียงแค่อัพเดท Facebook Messenger เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด และแตะที่ไอค่อนเกมคอนโทรลเลอร์ที่อยู่ด้านล่าง และเมื่อจบเกมสามารถดูคะแนนของเรา และเพื่อนได้อีกด้วย สำหรับในประเทศไทยผมลองตรวจดูแล้ว ยังไม่พบฟีเจอร์ใหม่นี้นะครับ ใครที่ได้อัพเดทแล้วมาบอกกันด้วยนะ น่าสนใจมากจริงๆ น่าจะเป็นอีกก้าวสำคัญที่จะช่วยให้มีผู้ใช้ Facebook Messenger อย่างจริงจังมากยิ่งขึ้น (ทุกวันนี้ส่วนใหญ่ใช้งานกันก็เพราะ Facebook บังคับติดตั้งนี่ละ)
ที่มา : phandroid
แท็กที่เกี่ยวข้อง facebook messenger instant games pac-man space invaders galaga
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)