x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แฟนๆ Harry Potter เตรียมร่ายคาถาบน Android กันได้แล้ว!

icon 7 ก.ย. 60 icon 1,167
แฟนๆ Harry Potter เตรียมร่ายคาถาบน Android กันได้แล้ว!
แฟนๆ Harry Potter เตรียมร่ายคาถาบน Android กันได้แล้ว!


เป็นข่าวดีของแฟนๆ หนังสือและภาพยนต์ชื่อดัง "Harry Potter" โดยล่าสุดทาง Google และ Warner Bros ได้จับมือกันเพื่อโปรโมทภาพยนต์เรื่องล่าสุดอย่าง "Fantastic Beasts and Where to Find Them" ของ J.K. Rowling
โดยให้เราสามารถใช้งานฟังก์ชั่น Google voice ร่ายคาถา เริ่มจากคำสั่ง Ok, Google จากนั้นก็ตามด้วยคาถา Lumos (ลูมอส) หรือ Nox (น็อกซ์) สำหรับเปิดและปิดไฟฉาย และ Silencio (ซิเลนซีโอ) สำหรับปิดเสียงแจ้งเตือน เข้าโหมดสั่นแทน ซึ่งก็เป็นอะไรที่ดูเล็กๆ น้อยๆ แต่มันได้ใจแฟนๆ (แต่น่าจะใส่คาถามามากกว่านี้หน่อยนะเนี่ย ให้มาแค่ 3 คาถาเอง) และในตอนนี้สามารถใช้งานได้แล้วนะครับ มาสนุกกันเลย ...

นอกจากนี้ Google ยังเตรียมคอนเทนท์พิเศษของ Fantastic Beasts สำหรับให้เราสนุกไปกับประสบการณ์บนอุปกรณ์ Daydream VR และสติ๊กเกอร์ชุดพิเศษใน Google Allo อีกด้วย
แท็กที่เกี่ยวข้อง google harry potter fantastic beasts warner bros j.k. rowling fantastic beasts and where to find them
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)