x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยโฉม Google Daydream อุปกรณ์ใหม่รองรับเทคโนโลยี VR

icon 5 ต.ค. 59 icon 1,823
เผยโฉม Google Daydream อุปกรณ์ใหม่รองรับเทคโนโลยี VR
เผยโฉม Google Daydream อุปกรณ์ใหม่รองรับเทคโนโลยี VR


Google เผยโฉมเจ้า Daydream View อุปกรณ์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด จำลองภาพเสมือนจริง (virtual reality) โดยเอาไว้รองรับการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟน Android ที่ใช้ระบบ Android 7.0 Nougat ร่วมถึงสมาร์ทโฟนที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่าง Google Pixel และ Google Pixel XL

Google Daydream View hands on by VR Source
ซึ่งตัว Daydream View นั้นต่างจาก VR headset ทั่วไปอยู่ 2 อย่าง คือ วัสดุที่เลือกใช้มีน้ำหนักเบา เป็นผ้าที่มีรูระบายอากาศเพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้ และการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนไร้สาย แค่เพียงนำสมาร์ทโฟนวางไว้ในช่องมองภาพ Daydream View ก็พร้อมเข้าสู่โหมดการแสดงผล VR ทันที 
นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับคอนโทรลเลอร์ควบคุมการทำงานขนาดเล็กที่มีความแม่นยำ ควบคุมการเคลื่อนไหวและใช้ควบคุมเกมส์ได้ ซึ่งราคาเปิดตัวของ Daydream View อยู่ที่ $79 คิดเป็นเมินไทยประมาณ 2,745 บาท โดยมีการวางแผนจำหน่ายในบางประเทศตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป

ที่มา : androidauthority
แท็กที่เกี่ยวข้อง google daydream
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)