x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Polar M600 สมาร์ทวอทช์ Android Wear ตัวแรกจาก Polar

icon 5 ส.ค. 59 icon 1,909
Polar M600 สมาร์ทวอทช์ Android Wear ตัวแรกจาก Polar
Polar M600 สมาร์ทวอทช์ Android Wear ตัวแรกจาก Polar


Smartwatch กำลังเป็นที่นิยมไม่น้อยไปกว่าสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต หลายแบรนด์ต่างนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค โดยล่าสุด Polar ได้เปิดตัว Polar M600 ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android Wear ตัวแรกจาก Polar และยังเป็น accessories เพื่อคนที่รักการออกกำลังกายโดยเฉพาะ

โดย Polar M600 นอกจากมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android Wear แล้ว ยังมี GPS ในตัวอีกด้วย พร้อมด้วยการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ตัวแบตเตอรี่นั้นสามารถใช้ออกกำลังกายได้มากถึง 10 ชม. หรือ 2 วันต่อการใช้งานทั่วไป และที่สำคัญยังกันน้ำได้ด้วย อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งการใช้งานได้ตามใจชอบ

Polar M600 ถูกออกแบบการใช้งานมาให้สามารถใส่ได้ทั้งวันทั้งคืน ไม่ว่าจะกิน นอน เดิน หรือจะทำกิจกรรมต่างๆ โดยเจ้าตัวนี้ก็จะคอยติดตามผลรวมไปถึงมีการคำนวณแคลอรี่ที่ใช้ไปในแต่ละวันอยู่เสมอ และหากเราอยู่เฉยๆ ก็จะได้รับการแจ้งเตือนจากเจ้า Polar M600 อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานร่วมกับแอปฯ Polar Flow ในสมาร์ทโฟนได้ทั้งระบบ iOS และ Android ปัจจุบันวางจำหน่ายแล้วในราคา $329.90 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 11,555 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ Charcoal Black และ Powder White

ที่มา : androidheadlines
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)